Nếu như trước đây livestream (phát trực tiếp) chỉ được coi như một tính năng trên các trang mạng xã hội thì giờ đây, tính năng này đã trở thành công cụ bán hàng phổ biến cho các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. 1. Sự...
Meme marketing đang trở thành công cụ hữu ích giúp thương hiệu và nhà tiếp thị thu hút khách hàng mục tiêu, tạo ra sự chuyển đổi mạnh mẽ trong định vị thương hiệu và tăng độ tương tác với khách hàng. Vậy ứng dụng meme trong marketing thế nào để đem...
31 Tháng Một, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Thế là một năm nữa đã dần trôi qua, chúng ta đã làm được những gì trong năm rồi. Những hình ảnh rực rỡ của hoa mai hoa đào tạo nên những hình ảnh chúc tết 2023 ấn tượng. Cùng MISA lưu lại những câu chúc thật ý nghĩa gửi tặng đến gia đình, bạn...
2022 là một năm đầy biến động, ảnh hưởng mạnh mẽ đến các xu hướng tiêu dùng, hoạt động thương mại của từng ngành nghề. Năm 2023, tình hình biến đổi ra sao, doanh nghiệp cần làm gì trước thách thức mới? Tất cả có trong bộ quà Tết: TUYỂN TẬP EBOOK...
Không phải ngẫu nhiên mà nội dung hài hước như meme (ảnh chế) và nội dung tương tác như thăm dò ý kiến, minigame, challenges,… lại đứng đầu về loại hình Content Marketing đáng xem trong năm 2022. Nguyên nhân chính dễ nhận thấy nhất là do hiện...