Giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng xuyên suốt

Gồm 3 phần mềm tương ứng với 3 hoạt động trong Doanh nghiệp là
Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
Giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng xuyên suốt
play
  • AMIS aiMarketing
    AMIS aiMarketing
    Phần mềm Marketing tự động giúp tăng số lượng khách hàng tiềm năng và tăng tỉ lệ chuyển đổi
  • AMIS Bán hàng
    AMIS Bán hàng
    Phần mềm Quản lý hoạt động bán hàng giúp tăng lỉ lệ chốt sales và gia tăng doanh thu
  • AMIS Hỗ trợ & Chăm sóc
    AMIS Hỗ trợ & Chăm sóc
    comming soon (2021)
    Phần mềm Chăm sóc khách hàng giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng số lượng khách hàng trung thành

Biến người lạ trở thành khách hàng trung thành
với AMIS CRM

Biến người lạ trở thành khách hàng trung thành AMIS CRM Biến người lạ trở thành khách hàng trung thành AMIS CRM
“Giải phóng” lãnh đạo nhờ AMIS CRM
  • Nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh
    Quản lý từ tổng thể đến chi tiết hoạt động kinh doanh giúp phân tích, dự báo và ra những quyết định chính xác
  • Quản lý dữ liệu khách hàng
    Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân, lịch sử tương tác, lịch sử giao dịch của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả
  • Quản lý quy trình bán hàng
    Xây dựng quy trình kinh doanh chuyên nghiệp xuyên suốt cả 3 hoạt động Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Quản lý nhân viên
    Nắm bắt toàn bộ các công việc của nhân viên nhằm kịp thời hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ, phân bổ nhân sự hợp lý đạt năng suất cao trong từng vị trí
Giải phóng lãnh đạo nhờ AMIS CRM
Nâng cao năng suất nhân viên với AMIS CRM
  • Nắm bắt công việc nhanh chóng
    Nhanh chóng nắm bắt và am hiểu quy trình làm việc
  • Theo sát tiến độ kinh doanh kịp thời
    Dễ dàng theo dõi, kiểm soát tình hình, tiến độ kinh doanh theo thời gian thực mọi lúc mọi nơi
  • Tự động hóa công việc
    Tự động & đơn giản hóa các hoạt động như thu thập thông tin khách hàng, nuôi dưỡng, chuyển dữ liệu hay các thủ tục bán hàng như xuất hóa đơn, kiểm tra tồn kho
  • Liên thông dữ liệu
    AMIS CRM cho phép kết nối dữ liệu giữa các phòng Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kế toán giúp tăng hiệu suất công việc
Nâng cao năng suất nhân viên với AMIS CRM

AMIS CRM mang lại hiệu quả cho Doanh nghiệp

  • Khách hàng tiềm năng
    + 57%
  • Tỷ lệ chuyển đổi
    + 300%
  • Mức độ hài lòng
    + 74%
  • Năng suất nhân viên
    + 34%
  • Doanh số
    + 87%
Ứng dụng bộ giải pháp AMIS CRM là cần thiết cho việc
tăng tốc hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp bền vững!

Khách hàng và đối tác nói về chúng tôi

8000+ Doanh nghiệp tin dùng AMIS CRM
Khách hàng đăng ký mới
Khách hàng đăng ký mới
Khách hàng đang sử dụng
Đăng ký tư vấn, dùng thử