Khó khăn của Doanh nghiệp
kinh doanh Bao bì khi tổ chức bán hàng

Phần mềm CRM
Phần mềm CRM Phần mềm CRM Phần mềm CRM
  • Khó quản lý thông tin của khách hàng
  • Khó quản lý quy trình xúc tiến hợp đồng nhiều giai đoạn
  • Hàng hóa vật liệu nhiều mẫu mã, đơn vị tính, chương trình khuyến mại... khó quản lý, tra cứu
  • Không quản lý được đội ngũ bán hàng
  • Không có số liệu, báo cáo bán hàng tức thời, đa chiều để ra quyết định chính xác

Quy trình đặc thù ngành

Quy trình đặc thù ngành

Phần mềm DMS + CRM 2 trong 1 cho ngành Bao bì

Giải pháp CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng 360

Bảo mật dữ liệu - Thấu hiểu khách hàng toàn diện - Chăm sóc hiệu quả
  • +
    Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin liên hệ, công nợ, ngày mua hàng gần nhất, số lượng đơn hàng, khoảng thời gian trung bình giữa các lần mua…giúp bộ phận Chăm sóc có đủ thông tin chăm sóc và chào bán thêm
  • +
    Chăm sóc khách hàng tự động bằng Email, SMS chúc mừng sinh nhật, thông báo đơn hàng…giúp gia tăng khách hàng trung thành
Giải pháp CRM

Quản lý hàng hóa nhiều mẫu mã, chương trình khuyến mại

Dễ dàng tra cứu, tiết kiệm thời gian và hạn chế sai sót trong báo giá
  • +
    Liên thông dữ liệu hàng hóa tồn kho, chương trình khuyến mại với Kế toán
  • +
    Dễ dàng tra cứu hàng tồn kho, từng mã hàng theo nhiều đơn vị tính
  • +
    Quản lý chính sách khuyến mại hàng hóa theo số lượng, chiết khấu % theo đơn giá
Giải pháp CRM

Quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường

Tối ưu lịch trình - giám sát dễ dàng
  • +
    Lên lịch trình di chuyển, theo dõi & quản lý lịch sử ghé thăm, check-in, check-out
  • +
    Giám sát và định vị nhân viên qua bản đồ trực tuyến
  • +
    Báo cáo hiệu quả đi tuyến
Giải pháp CRM

Quản lý quy trình bán hàng nhiều bước

Nâng cao hiệu quả bán hàng bằng quy trình bài bản
  • +
    Cho phép thiết kế quy trình bán hàng theo đặc thù doanh nghiệp
  • +
    Báo cáo đo đếm tỉ lệ chuyển các giai đoạn bán hàng và phân tích lý do thắng, thua các cơ hội bán hàng để cải tiến quy trình bán hàng và đào tạo cho nhân viên mới nhanh chóng bán được hàng
Giải pháp CRM

Quản lý giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn

Theo dõi chi tiết tiến độ thực hiện đơn hàng
  • +
    Dễ dàng theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ xuất hóa đơn cho khách hàng
Giải pháp CRM

Liên thông & kế thừa dữ liệu kế toán - kinh doanh

Tiết kiệm công sức nhập liệu - xử lý đơn nhanh chóng
  • +
    Dữ liệu khách hàng, đơn hàng, tồn kho, công nợ,... liên thông và đồng nhất từ giữa kế toán & kinh doanh, tránh sai sót, nhập liệu thủ công, dễ dàng tra cứu; Kinh doanh chủ động theo dõi tình hình thực hiện Hợp đồng/Đơn hàng, tình trạng xuất hóa đơn...
  • +
    Đơn hàng, hợp đồng được tiếp nhận xử lý nhanh chóng
  • +
    Quản lý chi phí thực hiện thực hiện Hợp đồng, làm cơ sở cho việc tính toán lãi/lỗ trên từng Hợp đồng
Giải pháp CRM

Hệ thống báo cáo kinh doanh đa chiều, linh hoạt

Nắm bắt tình hình kinh doanh & dự báo doanh số để đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.
  • +
    30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
  • +
    Theo dõi doanh số bán hàng theo nhân viên, loại hàng hóa, thị trường, đại lý, nhà phân phối,... ra quyết định chính xác
  • +
    Quản lý tình hình kinh doanh của toàn công ty và chi tiết tới từng nhân viên, dễ dàng đánh giá và khen thưởng kịp thời nhân viên xuất sắc

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

1000+ Doanh nghiệp ngành Bao bì
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp kinh doanhbao bì là gì?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp kinh doanh bao bì tối ưu các nghiệp vụ bán hàng như quản lý đối tác/đại lý, quản lý hàng hóa/sản phẩm, quản lý đội ngũ bán hàng, lên đơn hàng để tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số bán hàng.
2. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhà quản lý
"Phần mềm CRM là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ sale. Nhả quản lý dễ dàng giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của nhóm bán hàng; giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên; giám sát đội ngũ sale đi thị trường; đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đánh giá mặt hàng/thị trường tiềm năng. "
3. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhân viên kinh doanh
"Sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tra cứu số lượng sản phẩm tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mại, công nợ khách hàng để chủ động trong các giao dịch; nắm bắt thông tin khách hàng, lịch sử chào hàng và các giao dịch trước đó để lên kịch bản tiếp cận và bán hàng phù hợp; tiết kiệm thời gian cho các đầu việc thủ công như lập báo giá, trình ký duyệt hợp đồng, đơn hàng."
4. MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng & nội thất thuộc quy mô nào?
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh bao bì ở mọi quy mô. Đặc biệt doanh nghiệp có từ 5 nhân viên kinh doanh trở nên sẽ khai thác được tối đa lợi ích từ phần mềm.