Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ Báo cáo bán hàng

Giải pháp CRM

Báo cáo tình hình thực hiện mục tiêu doanh số

Nắm bắt tức thời tình hình thực hiện mục tiêu của đội ngũ
  • +
    Theo dõi mục tiêu đã giao cho từng phòng ban/nhân viên
  • +
    Nắm bắt tình hình thực hiện mục tiêu về doanh số, cơ hội bán hàng của đội ngũ để đốc thúc kịp thời
Giải pháp CRM

Báo cáo khách hàng 360

Nắm bắt tốc độ tăng trưởng số lượng khách hàng
  • +
    Phân tích số lượng khách hàng mới, gia hạn, tình hình tăng trưởng khách hàng
  • +
    Báo cáo doanh số theo loại khách hàng, nguồn gốc khách hàng
Giải pháp CRM

Báo cáo hoạt động chăm sóc khách hàng

Quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ
  • +
    Theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên với từng khách hàng
  • +
    Giám sát các hoạt động, nhiệm vụ, công việc hàng ngày của đội sales
Giải pháp CRM

Báo cáo lý do thắng/thua cơ hội bán hàng

Nắm bắt nguyên nhân, kịp thời điều chỉnh hoạt động bán hàng của đội ngũ
  • +
    Báo cáo phân tích lý do thắng/thua các cơ hội bán hàng
Giải pháp CRM

Báo cáo Mobile

Nắm bắt tình hình hình kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
  • +
    Phiên bản Mobile cho phép theo dõi tình hình kinh doanh tức thời, mọi lúc, mọi nơi

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Hơn 12.000 doanh nghiệp
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng