Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ Quản lý đi tuyến, sale đi thị trường

Giải pháp CRM

Lên lộ trình, lập kế hoạch đi tuyến

Dễ dàng xây dựng kế hoạch lộ trình đi tuyến chào bán hàng
  • +
    Lên lịch trình di chuyển chi tiết trước khi đi thị trường
  • +
    Sắp xếp và phân bố lịch trình tối ưu và tiết kiệm thời gian
  • +
    Lưu trữ thông tin về các lịch đã được lập để nhân viên kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh theo dõi dễ dàng
Giải pháp CRM

Theo dõi hoạt động đi tuyến bán hàng của nhân viên

Giám sát và định vị nhân viên qua bản đồ trực tuyến
  • +
    Quản lý hoạt động ghé thăm các điểm bán của nhân viên thông qua định vị, checkin-checkout, hình ảnh
  • +
    Theo dõi lịch sử ghé thăm, lộ trình ghé thăm, đúng tuyến/trái tuyến theo kế hoạch
  • +
    Quản lý nội dung trao đổi giữa nhân viên với các điểm bán
Giải pháp CRM

Quản lý đơn hàng của nhân viên đi tuyến

Theo dõi hoạt động bán hàng của nhân viên đi tuyến
  • +
    Quản lý toàn bộ đơn hàng của nhân viên đi tuyến với các điểm bán
  • +
    Nhân viên đi tuyến dễ dàng tra cứu tồn kho, công nợ, lên đơn ngay tại điểm bán với app Mobile
Giải pháp CRM

Quản lý nhà phân phối, điểm bán

Nắm bắt hoạt động bán hàng của các nhà phân phối
  • +
    Quản lý tình hình sell-in, số lượng đơn hàng, hàng hóa nhập vào của nhà phân phối/điểm bán
  • +
    Quản lý tình hình sell-out, tồn kho của nhà phân phối
Giải pháp CRM

Báo cáo đánh giá hiệu quả đi tuyến

Giúp quản lý nắm bắt hiệu quả hoạt động đi tuyến bán hàng của nhân viên
  • +
    Báo cáo tình hình ghé thăm, số khách ghé thăm
  • +
    Báo cáo tình hình ghé thăm đúng tuyến, không đúng tuyến theo kế hoạch
  • +
    Báo cáo đơn hàng, doanh số của hoạt động đi tuyến

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Hơn 12.000 doanh nghiệp
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng