Khó khăn của Doanh nghiệp
kinh doanh Máy móc thiết bị khi tổ chức bán hàng

Phần mềm CRM
Phần mềm CRM Phần mềm CRM Phần mềm CRM
  • Khó quản lý thông tin của đối tác/đại lý/khách hàng
  • Khó quản lý quy trình xúc tiến bán hàng qua nhiều giai đoạn
  • Khó quản lý lịch bảo hành, bảo trì của từng khách hàng
  • Mất thời gian tạo báo giá, tra cứu hàng hóa, mã máy móc thiết bị để lên đơn hàng
  • Không có số liệu, báo cáo bán hàng tức thời, đa chiều để ra quyết định chính xác

Quy trình đặc thù ngành

Quy trình đặc thù ngành

Phần mềm DMS + CRM 2 trong 1 cho ngành Máy móc thiết bị

Giải pháp CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng 360

Bảo mật dữ liệu - Tránh thất thoát - Thấu hiểu khách hàng toàn diện
  • +
    Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, số điện thoại, người liên hệ,...
  • +
    Theo dõi lịch sử tương tác, mua hàng & chăm sóc khách hàng
  • +
    Phân quyền người dùng chi tiết theo nghiệp vụ, tính năng, dữ liệu
  • +
    Chăm sóc tự động qua email, sms
Giải pháp CRM

Theo dõi quy trình xúc tiến bán kéo dài

Nâng cao hiệu quả bán hàng bằng quy trình bài bản
  • +
    Tùy chỉnh quy trình bán hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp
  • +
    Nắm bắt tức thời tình trạng, tiến độ của từng cơ hội bán hàng
  • +
    Nắm bắt tỷ lệ thắng, lý do thất bại, … để phân tích, tối ưu
Giải pháp CRM

Quản lý máy móc thiết bị theo số serial

Tra cứu dễ dàng
  • +
    Quản lý hàng hóa theo số serial, thông số kỹ thuật
  • +
    Tra cứu tồn kho, số lượng đã đặt, chưa giao,... dễ dàng
Giải pháp CRM

Quản lý bảo hành, bảo trì

Tự động nhắc lịch - theo dõi quy trình dễ dàng
  • +
    Tra cứu thời gian bảo hành theo từng số serial của thiết bị
  • +
    Tự động nhắc lịch bảo trì theo kịch bản Ghi nhận thông tin sửa chữa máy móc, theo dõi tiến độ sửa chữa
Giải pháp CRM

Quản lý báo giá, hợp đồng

Tùy chỉnh - nhanh chóng - tiết kiệm thời gian
  • +
    Tùy chỉnh tạo báo giá, hợp đồng dựa trên mẫu có sẵn
  • +
    Linh hoạt in/ấn hoặc gửi bản mềm báo giá, hợp đồng cho khách qua email
Giải pháp CRM

Liên thông & kế thừa dữ liệu kế toán - kinh doanh

Tiết kiệm công sức nhập liệu - xử lý đơn nhanh chóng
  • +
    Dữ liệu khách hàng, đơn hàng, tồn kho, công nợ,... liên thông và đồng nhất từ giữa kế toán & kinh doanh, tránh chồng chéo, trùng lặp, nhập liệu thủ công…
  • +
    Đơn hàng, hợp đồng được tiếp nhận xử lý nhanh chóng
Giải pháp CRM

Hệ thống báo cáo kinh doanh đa chiều, linh hoạt

Nắm bắt tình hình kinh doanh & dự báo doanh số để đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.
  • +
    30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
  • +
    Theo dõi doanh số bán hàng để kiểm soát hiệu quả kinh doanh, hiệu quả chương trình khuyến mãi,...
  • +
    Quản lý tình hình kinh doanh của toàn công ty và chi tiết tới từng nhân viên, dễ dàng đánh giá và khen thưởng kịp thời nhân viên xuất sắc

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

1000+ Doanh nghiệp ngành Máy móc thiết bị
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp kinh doanh máy móc thiết bị là gì?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp kinh doanh máy móc thiết bị tối ưu các nghiệp vụ bán hàng như quản lý đối tác/đại lý, quản lý sản phẩm đồ máy móc thiết bị, quản lý đội ngũ bán hàng, lên đơn hàng để tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số bán hàng.
2. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhà quản lý
"Phần mềm CRM là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ sale. Nhả quản lý dễ dàng giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của nhóm bán hàng; giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên; giám sát đội ngũ sale đi thị trường; đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đánh giá mặt hàng/thị trường tiềm năng. "
3. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhân viên kinh doanh
"Sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tra cứu số lượng sản phẩm máy móc thiết bị tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mại, công nợ khách hàng để chủ động trong các giao dịch; nắm bắt thông tin khách hàng, lịch sử chào hàng và các giao dịch trước đó để lên kịch bản tiếp cận và bán hàng phù hợp; tiết kiệm thời gian cho các đầu việc thủ công như lập báo giá, trình ký duyệt hợp đồng, đơn hàng. "
4. MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh máy móc thiết bị thuộc quy mô nào?
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh máy móc thiết bị ở mọi quy mô. Đặc biệt doanh nghiệp có từ 5 nhân viên kinh doanh trở nên sẽ khai thác được tối đa lợi ích từ phần mềm.