Khó khăn của Doanh nghiệp
Phân phối khi tổ chức bán hàng

Phần mềm CRM
Phần mềm CRM Phần mềm CRM Phần mềm CRM
  • Khó quản lý thông tin của đối tác/đại lý/khách hàng
  • Khó quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường
  • Không có báo cáo tự động theo dõi doanh số theo thị trường, độ phủ thị trường, năng suất nhân viên
  • Khó quản lý hiệu quả nhiều loại chương trình khuyến mại, trả thưởng
  • Dữ liệu Kế toán - Bán hàng không liên thông, mất thời gian tra cứu tồn kho/ công nợ, nhập liệu đơn hàng

Quy trình đặc thù ngành

Quy trình đặc thù ngành

Phần mềm DMS + CRM 2 trong 1 cho Doanh nghiệp Phân phối

Giải pháp CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng 360

Bảo mật dữ liệu - Tránh thất thoát - khai thác tối đa dữ liệu khách hàng
  • +
    Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, số điện thoại, người liên hệ,...
  • +
    Theo dõi lịch sử tương tác, mua hàng & chăm sóc khách hàng
  • +
    Phân quyền người dùng chi tiết theo nghiệp vụ, tính năng, dữ liệu
  • +
    Chăm sóc tự động qua email, sms
Giải pháp CRM

Quản lý tồn kho hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng

Nắm bắt tình trạng tồn kho nhanh chóng
  • +
    Quản lý hàng hóa tập trung theo hạn sử dụng, số lô, đơn vị tính
  • +
    Dễ dàng tra cứu tình trạng tồn kho, số lượng đã đặt, chưa giao,... dễ dàng
Giải pháp CRM

Quản lý đơn hàng, giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn

Theo dõi chi tiết tiến độ thực hiện đơn hàng
  • +
    Quản lý thông tin hợp đồng, tình trạng đơn hàng, thanh toán
  • +
    Dễ dàng theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ xuất hóa đơn cho khách hàng
Giải pháp CRM

Quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường

Tối ưu lịch trình - giám sát dễ dàng
  • +
    Lên lịch trình di chuyển, theo dõi & quản lý lịch sử ghé thăm
  • +
    Giám sát và định vị nhân viên qua bản đồ trực tuyến
  • +
    Báo cáo hiệu quả đi tuyến
Giải pháp CRM

Quản lý chương trình khuyến mại, marketing

Nắm bắt hiệu quả hoạt động khuyến mại
  • +
    Quản lý và theo dõi 21+ chương trình khuyến mại theo giá trị đơn hàng/số lượng hàng hóa
  • +
    Tra cứu chính sách khuyến mại và áp dụng cho từng nhóm khách hàng
  • +
    Báo cáo hiệu quả các chương trình khuyến mại
Giải pháp CRM

Liên thông & kế thừa dữ liệu kế toán - bán hàng

Tiết kiệm công sức nhập liệu - xử lý đơn nhanh chóng
  • +
    Dữ liệu khách hàng, đơn hàng, tồn kho, công nợ,... liên thông và đồng nhất từ giữa kế toán & kinh doanh, tránh chồng chéo, trùng lặp, nhập liệu thủ công...
  • +
    Đơn hàng, hợp đồng được tiếp nhận xử lý nhanh chóng
Giải pháp CRM

Hệ thống báo cáo kinh doanh đa chiều, linh hoạt

Nắm bắt tình hình kinh doanh & dự báo doanh số để đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.
  • +
    30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
  • +
    Báo cáo doanh số theo thị trưởng, độ phủ
  • +
    Theo dõi doanh số bán hàng để kiểm soát hiệu quả kinh doanh, hiệu quả chương trình khuyến mãi,...
  • +
    Quản lý tình hình kinh doanh của toàn công ty và năng suất từng nhân viên

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

5000+ Doanh nghiệp ngành Phân phối
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp phân phối là gì?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp phân phối tối ưu các nghiệp vụ bán hàng như quản lý đối tác/đại lý, quản lý hàng hóa, quản lý đội ngũ bán hàng, lên đơn hàng để tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số bán hàng.
Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhà quản lý
"Phần mềm CRM là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ sale. Nhả quản lý dễ dàng giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của nhóm bán hàng; giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên; giám sát đội ngũ sale đi thị trường; đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đánh giá mặt hàng/thị trường tiềm năng. "
Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhân viên kinh doanh
"Sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tra cứu số lượng hàng hóa tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mại, công nợ khách hàng để chủ động trong các giao dịch; nắm bắt thông tin khách hàng, lịch sử chào hàng và các giao dịch trước đó để lên kịch bản tiếp cận và bán hàng phù hợp; tiết kiệm thời gian cho các đầu việc thủ công như lập báo giá, trình ký duyệt hợp đồng, đơn hàng. "
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp phân phối thuộc quy mô nào?
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp phân phối ở mọi quy mô. Đặc biệt doanh nghiệp có từ 5 nhân viên kinh doanh trở nên sẽ khai thác được tối đa lợi ích từ phần mềm.