Khó khăn của Doanh nghiệp
kinh doanh Hóa mỹ phẩm khi tổ chức bán hàng

Phần mềm CRM
Phần mềm CRM Phần mềm CRM Phần mềm CRM
  • Khó quản lý thông tin của đối tác/đại lý/khách hàng
  • Khó quản lý hàng hóa theo nhiều loại hàng hóa, dịch vụ, hãng sản xuất, nước nhập khẩu,...
  • Khó quản lý tồn kho hàng hóa theo số lô, ngày sản xuất và hạn sử dụng
  • Khó quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường
  • Không có số liệu, báo cáo bán hàng tức thời, đa chiều để ra quyết định chính xác

Quy trình đặc thù ngành

Quy trình đặc thù ngành

Phần mềm DMS + CRM 2 trong 1 cho ngành Hóa mỹ phẩm

Giải pháp CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng 360

Bảo mật dữ liệu - Tránh thất thoát - Thấu hiểu khách hàng toàn diện
  • +
    Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, số điện thoại, người liên hệ,...
  • +
    Theo dõi lịch sử tương tác, mua hàng & chăm sóc khách hàng
  • +
    Phân quyền người dùng chi tiết theo nghiệp vụ, tính năng, dữ liệu
  • +
    Chăm sóc tự động qua email, sms
Giải pháp CRM

Quản lý hàng hóa theo mặt hàng, hãng sản xuất, nước nhập khẩu,...

Quản lý tập trung - thuận lợi tra cứu
  • +
    Quản lý hàng hóa tập trung,
  • +
    Phân loại và tra cứu theo các tiêu chí khác nhau thuận lợi
Giải pháp CRM

Quản lý tồn kho, hợp đồng, đơn hàng, giao hàng

Nhân viên dễ dàng chủ động trong hoạt động bán hàng
  • +
    Quản lý tồn kho hàng hóa theo số lô và hạn sử dụng
  • +
    Quản lý hợp đồng/đơn hàng, giao hàng nhiều lần, thanh toán nhiều lần
Giải pháp CRM

Quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường

Tối ưu lịch trình - dễ dàng theo dõi
  • +
    Lên lịch trình di chuyển, theo dõi & quản lý lịch sử ghé thăm
  • +
    Giám sát và định vị nhân viên qua bản đồ trực tuyến
  • +
    Theo dõi đơn hàng do nhân viên đi tuyến bán trong đúng lộ trình
Giải pháp CRM

Quản lý chính sách, doanh thu theo đại lý/NPP/cửa hàng

Nắm bắt nhanh doanh số - chăm sóc, chiết khấu phù hợp
  • +
    Theo dõi doanh thu bán hàng theo đại lý/NPP/cửa hàng dễ dàng
  • +
    Tra cứu chính sách khuyến mại và áp dụng cho từng nhóm khách hàng
  • +
    Quản lý và theo dõi 21+ chương trình khuyến mại theo giá trị đơn hàng/số lượng hàng hóa
Giải pháp CRM

Liên thông & kế thừa dữ liệu kế toán - kinh doanh

Tiết kiệm công sức nhập liệu - xử lý đơn nhanh chóng
  • +
    Dữ liệu khách hàng, đơn hàng, tồn kho, công nợ,... liên thông và đồng nhất từ giữa kế toán & kinh doanh, tránh chồng chéo, trùng lặp, nhập liệu thủ công...
  • +
    Đơn hàng, hợp đồng được tiếp nhận xử lý nhanh chóng
Giải pháp CRM

Hệ thống báo cáo kinh doanh đa chiều, linh hoạt

Nắm bắt tình hình kinh doanh & dự báo doanh số để đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.
  • +
    30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
  • +
    Theo dõi doanh số bán hàng để kiểm soát hiệu quả kinh doanh, hiệu quả chương trình khuyến mãi,...
  • +
    Quản lý tình hình kinh doanh của toàn công ty và chi tiết tới từng nhân viên, dễ dàng đánh giá và khen thưởng kịp thời nhân viên xuất sắc

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

1000+ Doanh nghiệp ngành Hóa mỹ phẩm
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp kinh doanh hóa mỹ phẩm là gì?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp kinh doanh hóa mỹ phẩm tối ưu các nghiệp vụ bán hàng như quản lý đối tác/đại lý, quản lý sản phẩm hóa mỹ phẩm, quản lý đội ngũ bán hàng, lên đơn hàng để tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số bán hàng.
2. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhà quản lý
Phần mềm CRM là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ sale. Nhả quản lý dễ dàng giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của nhóm bán hàng; giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên; giám sát đội ngũ sale đi thị trường; đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đánh giá mặt hàng/thị trường tiềm năng.
3. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhân viên kinh doanh
Sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tra cứu số lượng sản phẩm hóa mỹ phẩm tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mại, công nợ khách hàng để chủ động trong các giao dịch; nắm bắt thông tin khách hàng, lịch sử chào hàng và các giao dịch trước đó để lên kịch bản tiếp cận và bán hàng phù hợp; tiết kiệm thời gian cho các đầu việc thủ công như lập báo giá, trình ký duyệt hợp đồng, đơn hàng.
4. MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh hóa mỹ phẩm thuộc quy mô nào?
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh hóa mỹ phẩm ở mọi quy mô. Đặc biệt doanh nghiệp có từ 5 nhân viên kinh doanh trở nên sẽ khai thác được tối đa lợi ích từ phần mềm.