Bán hàng Giải pháp CRM Top 15 phần mềm CRM tốt nhất 2021 tại Việt Nam...

[Update] Top 15 phần mềm CRM tốt nhất 2021 tại Việt Nam và Thế Giới

Bài viết tổng hợp và phân tích top 15 phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới và ở Việt Nam nhằm giúp doanh nghiệp chọn lựa phần mềm phù hợp để triển khai trong doanh nghiệp.

phần mềm CRM tốt nhất

Phần mềm CRM nào tốt? Phần mềm CRM nào tốt nhất? Phần mềm CRM nào phù hợp với doanh nghiệp của tôi? 

Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà hầu hết các doanh nghiệp bắt đầu tìm hiểu về phần mềm CRM đều thắc mắc. 

Nhằm giúp đỡ anh/chị trong quá trình tìm hiểu về phần mềm CRM để triển khai trong doanh nghiệp, MISA AMIS xin tổng hợp và phân tích một số phần mềm CRM tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Danh sách bao gồm các nhà cung cấp quốc tế và Việt Nam để anh/chị có một cái nhìn khách quan nhất về tính năng cũng ưu điểm và nhược điểm của từng phần mềm. 

Tổng hợp kiến thức từ A-Z về phần mềm CRM tại bài viết: Phần mềm CRM là gì

Top các phần mềm CRM tốt nhất Việt Nam hiện nay

1. Phần mềm AMIS CRM phát triển bởi công ty Cổ phần MISA

Phần mềm AMIS CRM tốt nhất hiện nay
AMIS CRM là bộ giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện

Phần mềm AMIS CRM là bộ giải pháp Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng toàn diện giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng xuyên suốt và tối ưu hoạt động kinh doanh. 

Là một trong những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, AMIS CRM cung cấp các tính năng ưu việt bao gồm:

  • Thu hút khách hàng hiệu quả bằng công cụ tạo landing page, form & CTA
  • Công cụ email marketing
  • Đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing
  • Quản lý toàn diện, an toàn và bảo mật dữ liệu về khách hàng
  • Thiết lập quy tắc chấm điểm khách hàng tiềm năng tự động
  • Xây dựng và quản lý quy trình bán hàng chuyên nghiệp
  • Quản lý hoạt động tiếp cận cơ hội
  • Nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh với hơn 30 loại báo cáo
  • Giao mục tiêu và quản lý doanh số chi tiết từng nhân viên
  • Hỗ trợ tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản
  • Kết nối đa nền tảng với AMIS Kế toán, mạng xã hội, tổng đài Voip, ZetaMail, MailChimp, GetResponse hay quản lý đơn hàng với Haravan Omnichannel.
  • Phiên bản Mobile làm việc mọi lúc mọi nơi

Mời anh/chị tìm hiểu thêm về AMIS CRM trong video dưới đây:

Chi phí

Giá gói AMIS CRM dao động từ 80.000 tới 120.000/user/tháng.

Đánh giá chung về phần mềm AMIS CRM

Ưu điểm
  • Mức giá phải chăng
  • Giao diện tùy chỉnh, nhiều bộ lọc thông minh giúp người dùng thao tác nhanh chóng
  • Phần mềm phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp
  • Đáp ứng tương đối đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết cho hoạt động Marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp 
  • Phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp từ sản xuất, dịch vụ, thương mại. 
  • Phần mềm AMIS CRM kết nối với các phần mềm khác thuộc MISA AMIS như Kế toán, Điều hành, Nhân sự cung cấp cho doanh nghiệp một nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất và toàn diện. 
  • Được phát triển bởi công ty Cổ phần MISA đã có 25 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và hộ cá thể; với hơn 250.000 khách hàng đang sử dụng. 
  • Hệ thống trung tâm tư vấn, hỗ trợ KH chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ KH mọi lúc.
  • Bản dùng thử 15 ngày cho phép khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Nhược điểm
  • Phần mềm AMIS CRM chỉ phù hợp với các đơn vị kinh doanh B2B (có chu kỳ bán hàng dài, cần theo dõi và chăm sóc khách hàng dài ngày). Đối với các đơn vị kinh doanh B2C thì giá trị đơn hàng phải lớn có chu kỳ bán hàng dài.

Để đánh giá liệu rằng phần mềm AMIS CRM có phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp anh/chị hay không, mời anh/chị đăng kí trải nghiệm phần mềm AMIS CRM miễn phí.

CTA dùng thử

2. Phần mềm CRM Việt 

Giới thiệu về phần mềm CRM Việt

CRMVIET được chính thức thành lập từ năm 2010 hiện đang cung cấp phần mềm cho khoảng 1500 doanh nghiệp vừa và nhỏ. CRM Việt cung cấp tính năng trong các hoạt động như: quản lý khách hàng, marketing automation, hỗ trợ bán hàng, quản lý công việc, tích hợp đa kênh,…

Một số chức năng chính mà phần mềm CRMVIET cung cấp:

  • Quản lý khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý Marketing – Automation Marketing.
  • Hỗ trợ phiên bản Mobile.
  • Tích hợp đa kênh
  • Quản lý công việc

Chi phí

Giá gói CRM Việt dao động từ 7.000.000 tới 20.000.00/ năm.

Đánh giá chung về phần mềm CRM Việt 

Ưu điểm 
  • Phần mềm CRM của người Việt phù hợp với các doanh nghiệp Việt
  • Có bản sử dụng miễn phí cho 1 user
Nhược điểm
  • Bản On Cloud phát triển sau nên có nhiều tính năng chưa theo kịp bản On Premise 
  • Phức tạp do tích hợp nhiều phân hệ: Quản lý kho, quản lý thu chi,… 
  • Giao diện chưa bắt mắt
  • Không phù hợp với doanh nghiệp lớn

3. Phần mềm Getfly CRM 

Getfly CRM mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Các tính năng nổi bật của Getfly CRM bao gồm:

  • Quản lý khách hàng 
  • Quản lý đơn hàng
  • Marketing automation
  • Đo lường, quản lý KPI nhân viên

Chi phí

Giá gói phần mềm Getfly CRM dao động từ 600.000 đền 1.500.000 mỗi tháng

Đánh giá chung về phần mềm Getfly CRM

Ưu điểm
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Nhược điểm
  • Phần mềm CRM nhưng lại tích hợp nhiều module phức tạp giống như 1 hệ thống ERP: module tài chính công nợ, quản lý kho, 
  • Không phù hợp với doanh nghiệp lớn
  • Doanh nghiệp mới ra mắt năm 2012

Top phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới hiện nay

4. Phần mềm CRM của Salesforce

Giới thiệu về phần mềm CRM của Salesforce

Phần mềm CRM Salesforce

Nhắc tới phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM thì chắc chắn không thể chối bỏ vai trò tiên phong của Salesforce. Đây là công ty đã phát minh ra phần mềm CRM nền tảng web và chiếm phần lớn thị phần trong một khoảng thời gian dài. 

Báo cáo của Gartner phân tích rằng Salesforce đã chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường phần mềm CRM, với doanh số khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012.

Phần mềm CRM của Salesforce được xem là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng toàn diện với đa dạng các tính năng gồm marketing, bán hàng, thương mại, chăm sóc khách hàng. 

  • Trong hoạt động marketing, phần mềm CRM Salesforce cung cấp các tính năng như email marketing, tiếp thị qua thiết bị di động, mạng xã hội, quảng cáo,…
  • Trong hoạt động bán hàng, CRM của Saleforce cung cấp các tính năng bao gồm thu thập, theo dõi thông tin và tương tác của khách hàng, tìm kiếm nuôi dưỡng khách hàng.
  • Trong hoạt động chăm sóc khách hàng, Salesforce CRM giúp người dùng cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng và dự đoán nhu cầu qua các thông tin chi tiết về hành vi khách hàng, cung cấp SMS, MMS bên cạnh dịch vụ nhắn tin trực tiếp với khách hàng.

Chi phí 

Gói phần mềm Salesforce dao động từ khoảng 5$ đến 300$ mỗi tháng/user (Tùy thuộc vào tính năng mà sẽ có gói khác nhau).

Đánh giá chung về phần mềm CRM của Salesforce

Ưu điểm 
  • Có bản dùng thử miễn phí để người dùng trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng 
  • Có khả năng tùy biến 
  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện 
  • Mạnh về các tính năng quản lý bán hàng
Nhược điểm
  • Phù hợp hơn với doanh nghiệp vừa và lớn
  • Đối với doanh nghiệp Việt Nam thì khó khăn lớn nhất là Saleforce CRM không hỗ trợ Tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng 
  • Chi phí khá cao 

5. Phần mềm CRM của Hubspot

Giới thiệu phần mềm CRM của Hubspot

Phần mềm Hubspot CRM
Giao diện phần mềm HUbspot CRM

HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, thuộc top nhà cung cấp phần mềm CRM tốt nhất thế giới. 

Phần mềm CRM của Hubspot cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ hoạt động quản lý quan hệ khách hàng từ Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và bộ công cụ xây dựng nội dung CMS. 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM của Hubspot bao gồm:

  • Ghi nhận thông tin của khách hàng, lưu trữ theo thời gian các hoạt động của nhân viên kinh doanh với khách hàng: cuộc gọi, email, ghi chú,…
  • Trình quản lý quảng cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập, so sánh hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng khác nhau, đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng trực tiếp từ quảng cáo vào HubSpot và xem chính xác những liên hệ nào đang tương tác với quảng cáo của bạn
  • Email marketing 
  • Kết nối với đa dạng mọi phương tiện sale thông qua Hubspot Sales như web, email, điện thoại, Outlook…

Chi phí

Gói phần mềm Hubspot cho các tính năng Marketing dao động từ khoảng 45$ đến 3200$ mỗi tháng, các tính năng Bán hàng và chăm sóc khách hàng dao động từ 45$ đến 1200$/tháng mỗi gói. 

Đánh giá chung phần mềm CRM của Hubspot

Ưu điểm 
  • Cung cấp bản sử dụng miễn phí với các tính năng cơ bản phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ 
  • Tính năng đa dạng, liên kết dữ liệu tốt, được đánh giá cao 
Nhược điểm
  • Không có tính năng phân tích hoạt động kinh doanh như Salesforce
  • Bản trả phí khá đắt với mức chi phí tối thiểu 45$ mỗi tháng 
  • Khó sử dụng với những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm CRM
  • Đối với doanh nghiệp Việt Nam thì khó khăn lớn nhất là Hubspot CRM không hỗ trợ Tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng.

6. Phần mềm Sugar CRM

Giới thiệu về phần mềm CRM của Sugar 

Phần mềm Sugar CRM
Giao diện phần mềm Sugar CRM

Phần mềm Sugar CRM được ra mắt từ năm 2004 hiện cũng đang được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và sử dụng. 

Phần mềm Sugar CRM có đầy đủ các tính năng cơ bản của phần mềm CRM như hỗ trợ tự động hóa tiếp thị với trình kéo thả trực quan, hỗ trợ hoạt động nuôi dưỡng khách hàng, hỗ trợ tăng lượng truy cập cho website, email marketing,…

Một số tính năng nổi bật trong hỗ trợ bán hàng của Sugar CRM như: 

  • Cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi các tương tác
  • Tự động hóa các hoạt động lặp lại
  • Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng
  • Cung cấp các báo cáo về khách hàng theo thời gian thực
  • Tích hợp các ứng dụng như: Email, lịch và các ứng dụng khác như: Outlook, Gmail, Lotus Note, Google Apps.
  • Tích hợp mạng xã hội
  • Quản lý giao việc
  • Email marketing
  • Lưu trữ hợp đồng

Chi phí

Giá gói phần mềm Sugar CRM dao động từ 40$ tới 150$/user/tháng.

Đánh giá chung về phần mềm Sugar CRM

Ưu điểm 
  • Được đánh giá là phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí để trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng 
  • Khả năng kết nối, đồng bộ dữ liệu
Nhược điểm
  • Phần mềm không phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ (<10 nhân viên)
  • Chi phí sử dụng cao so với mặt bằng chung trên thị trường Việt Nam
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng 

7. Phần mềm CRM Zoho

Giới thiệu về phần mềm Zoho CRM 

Phần mềm Zoho CRM
Giao diện phần mềm Zoho CRM

Phần mềm ZOHO CRM là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng có khả năng giải quyết các vấn đề cơ bản khi quản lý và xây dựng các mối quan hệ khách hàng. 

Zoho CRM cung cấp một nền tảng thân thiện với doanh nghiệp nhỏ với giao diện người dùng đơn giản, các mô-đun có thể tùy chỉnh, các chức năng tự động hóa thực tế và các chức năng truyền thông xã hội. 

Nền tảng này sẽ cho phép thiết lập và xác định quy trình công việc cụ thể, quản lý các đầu mối bán hàng và hợp lý hóa các hoạt động hàng ngày. 

Chi phí

Zoho cung cấp phiên bản CRM miễn phí cho ba người sử dụng trở xuống và có chi phí khoảng từ $12 đến $35 cho mỗi người sử dụng/tháng trên ba mức hỗ trợ khác nhau (tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, và cao cấp).

Đánh giá chung về phần mềm Zoho CRM 

Ưu điểm
  • Cung cấp bản dùng miễn phí cho 3 user 
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng 
  • Bản trả phí được dùng thử 15 ngày miễn phí
Nhược điểm
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng 

8. Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Giới thiệu về phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM
Giao diện dashboard phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm CRM Microsoft Dynamics được phát triển bởi Microsoft và nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trong thị trường cung cấp phần mềm CRM trên thế giới.

Theo Gartner, Microsoft chiếm 6.3% thị phần phần mềm CRM, tương ứng với 1.1 tỷ USD trong năm 2012.

Microsoft Dynamics CRM tích hợp gồm nhiều chức năng, hỗ trợ mọi Doanh nghiệp trên toàn bộ lĩnh vực: bán hàng, marketing, chăm sóc Khách hàng.. cho phép thông tin được chia sẻ  đồng nhất với nhau trong nội bộ Doanh nghiệp. 

Các tính năng nổi bật của Microsoft Dynamics CRM bao gồm:

  • Ghi nhận, lưu trữ thông tin của khách hàng 
  • Tích hợp với SMS, Call Center và tự động hóa các hoạt động liên lạc với khách hàng như chúc mừng sinh nhật, ngày lễ,
  • Xây dựng và quản lý nhiều quy trình làm việc khác nhau
  • Hệ thống bảo mật chặt chẽ, an toàn đến từng trường dữ liệu của hệ thống
  • Hỗ trợ các hoạt động marketing giúp thu hút và chăm sóc tiềm năng
  • Khả năng tích hợp và phát triển các ứng dụng trên nền tảng công nghệ .NET đáp ứng mọi yêu cầu quản trị của doanh nghiệp
  • Hoạt động trên nền Web, cùng với các thiết bị di động hỗ trợ truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi

Chi phí

Giá gói bán hàng dao động từ 65$ tới 162$/user/tháng; gói chăm sóc khách hàng dao động từ 50$ tới 95$; gói marketing 1500$. 

Đánh giá chung về phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Ưu điểm 
  • Phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô
  • Tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook, Office, các ứng dụng hoạch định nguồn lực như Dynamics GP
  • Có phiên bản Mobile có thể chạy trên các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8
Nhược điểm 
  • Giá gói đắt so với mặt bằng chung 
  • Nhiều người không thích giao diện người dùng của Dynamics CRM – đặc biệt là giao diện cho các phiên bản trình duyệt – bởi vì giao diện này khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc điều hướng phần mềm.
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng 

9. Phần mềm Freshworks CRM

Giới thiệu phần mềm Freshworks CRM

Phần mềm Freshworks CRM vận hành dựa trên nền tảng đám mây, cung cấp giải pháp hỗ trợ hoạt động Marketing và bán hàng trong.

Các tính năng chính của phần mềm CRM gồm: 

  • Theo dõi khách hàng tiềm năng
  • Quản lý bán hàng
  • Email marketing 
  • Quản lý 360 độ thông tin khách hàng 

Chi phí

Giá CRM của Freshwork dao động từ 29$ tới 35$. 

Đánh giá chung về phần mềm Freshwork CRM

Ưu điểm
  • Không quá nổi bật như Zoho CRM hay Hubspot CRM, tuy nhiên Freshworks CRM cũng được đánh giá khá cao bởi tính đơn giản, thân thiện với người dùng. 
  • Phần mềm được các doanh nghiệp vừa và nhỏ đánh giá cao ở khả năng chăm sóc leads và khách hàng
  • Bản dùng thử 21 ngày miễn phí 
Nhược điểm
  • So với các phần mềm CRM như Saleforce, Hubspot, Sugar, Zoho thì tính năng của Freshworks CRM còn hạn chế
  • Chi phí sử dụng vẫn khá cao so với những doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. 
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng 

10. Phần mềm Sheet CRM

Giới thiệu về phần mềm Sheeet CRM

SheetCRM là file exel giúp quản lý khách hàng có sẵn trong Google Sheet phù hợp cho hoạt động cá nhân hay các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Anh/chị có thể lấy mẫu file quản lý quan hệ khách hàng CRM trên thư viện mẫu của Google Sheet sau đó tùy chỉnh các trường cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quản lý khách hàng bằng Google Sheet
Giao diện quản lý thông tin khách hàng bằng Sheet CRM

Chi phí

  • Google Sheet CRM là công cụ miễn phí.

Đánh giá

Ưu điểm
  • Anh/chị có thể truy cập thư viện mẫu và sử dụng template quản lý khách hàng hoàn toàn miễn phí.
Nhược điểm
  • Giới hạn về khả năng lưu trữ dữ liệu. Nếu khối lượng data của bạn lớn thì SheetCRM thực sự không phải là giải pháp hoàn hảo. Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn nên chọn các phần mềm chuyên nghiệp hơn.
  • Dễ bị xóa, mất dữ liệu
  • Không an toàn và bảo mật thông tin khách hàng
  • Khó quản lý và theo dõi dữ liệu một cách trực quan

11. Phần mềm CRM Insightly

Giới thiệu phần mềm CRM Insightly

Phần mềm CRM Insightly là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm CRMInsightly có đầy đủ chức năng dẫn dắt khách hàng tiềm năng, tự động hóa quy trình làm việc, quản lý khách hàng và thiết lập quy trình bán hàng.

Insightly cung cấp bản miễn phí có giới hạn số lượng người dùng là 2 và không có hệ thống sao lưu dữ liệu. Ngoài ra, Insightly CRM bản miễn phí giới hạn việc gửi email hàng loạt và giới hạn các trường tuỳ chỉnh.

Với bản trả phí, bạn không bị giới hạn những tính năng trên, ngoài ra bạn có quyền truy cập vào nhiều modules, sử dụng nhiều tính năng hữu ích hơn.

Phần mềm Insightly CRM
Giao diện của Insightly CRM

Chi phí 

  • Gói Plus: 29$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Professional: 49$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 49$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.

Đánh giá 

Ưu điểm
  • Dễ sử dụng
  • Có bản dùng thử 14 ngày miễn phí
  • Có bản sử dụng miễn phí cho 2 người
Nhược điểm 
  • Tính năng chưa đa đạng, chưa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp vừa và lớn
  • Phần mềm không hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng Việt sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

12. Capsule CRM

Giới thiệu về phần mềm Capsule CRM

Phần mềm Capsule CRM tập trung vào việc giúp doanh nghiệp quản lý tốt các hoạt động bán hàng bao gồm quy trình bán hàng, tương tác bán hàng, dữ liệu khách hàng, chào hàng… cũng như công việc của từng nhân sự trong bộ phận.

Phần mềm CapsuleCRM
Giao diện phần mềm CapsuleCRM

Chi phí

  • Gói Professional: 18$/người dùng/ tháng, thanh toán hàng tháng.
  • Gói Team (cho đội nhóm): 36$/người dùng/ tháng, thanh toán hàng tháng.

Đánh giá

Ưu điểm 
  • Có bản miễn phí giới hạn 2 user và lưu trữ được 250 địa chỉ liên lạc
  • Dễ sử dụng, giao diện thân thiện
Nhược điểm 
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chưa tốt
  • Phiên bản không hỗ trợ tiếng Việt nên khó sử dụng

13. Phần mềm Vtiger CRM

Giới thiệu về phần mềm Vtiger CRM

Phần mềm Vtiger CRM được ra mắt năm 2004 do một nhóm lập trình viên người Ấn Độ dựa trên nền tảng của phần mềm SugarCRM. Vtiger CRM là một hệ thống phần mềm CRM sử dụng mã nguồn mở, cung cấp cho người dùng các tính năng chính trong quản trị cơ sở khách hàng như:

  • Quản lý các hoạt động marketing
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Xử lý hóa đơn, đơn hàng
  • Quản lý các hoạt động sau bán hàng
  • Quản lí thông tin đơn hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng.
Phần mềm Vtiger CRM
Giao diện làm việc phần mềm Vtiger CRM

Chi phí 

Đánh giá

Ưu điểm 
  • Có hỗ trợ giao diện tiếng Việt
  • Dễ sử dụng
  • Có phiên bản sử dụng miễn phí
Nhược điểm
  • Cài đặt phần mềm VTiger có phần phức tạp. Ví dụ: VTiger không thể tự tạo cơ sở dữ liệu khi cài đặt, và có thể yêu cầu người dùng thay đổi một số cấu hình để cài đặt hoàn tất.
  • Một bất lợi của VTiger là quá trình nâng cấp của VTiger cũng tương đối phức tạp, việc mở rộng CRM dưới góc độ người dùng quản trị hệ thống của khách hàng còn nhiều hạn chế. Mở rộng tính năng tương đối khó và tốn thời gian.

14. InStream

Giới thiệu về phần mềm CRM Instream

Instream là một cái tên mới trong số các phần mềm CRM phổ biến và tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt khả năng tích hợp nhanh chóng với mạng xã hội.

Phần mềm InStream CRM
Giao diện phần mềm InStream CRM

Chi phí

InStream hỗ trợ người dùng sử dụng miễn phí, trong trường hợp muốn nâng cấp, bạn chỉ cần bỏ ra 11,36 usd/người dùng mỗi tháng.

Đánh giá 

Ưu điểm 
  • Có bản sử dụng miễn phí
Nhược điểm
  • Phần mềm mới nên chưa phát triển toàn diện các tính năng
  • Không có phiên bản hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

15. Veeva CRM

Một cái tên khác trong danh sách những phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới đó là Veeva CRM.

Phần mềm quản lý khách hàng này được sáng tạo chủ yếu dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế và đây là hệ thống phần mềm CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng thử thách .

Phần mềm VeevaCRM
Giao diện của Veeva CRM

Chi phí 

Giá gói phần mềm Veeva CRM khá đắt đỏ, khởi điểm 200 USD/user/tháng.

Ưu điểm 
  • Là phần mềm đóng gói riêng cho ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế
Nhược điểm
  • Ít phù hợp cho các ngành khác
  • Không có phiên bản tiếng Việt nên khó sử dụng
  • Chi phí mua gói phần mềm khá cao

Tổng kết 

Trên đây là danh sách top phần mềm CRM tốt nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, anh/chị đã có một số cân nhắc về phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

Mời anh/chị đăng kí trải nghiệm miễn phí phần mềm CRM tại đây:CTA dùng thử

Chia sẻ bài viết hữu ích này