Case Study
Ngành nhôm kính đang ngày càng phát triển với nhiều cơ hội và thách thức. Để thành công trong lĩnh vực này, các doanh nghiệp cần áp dụng những chiến lược kinh doanh thông minh. Bài viết này sẽ gợi ý các chiến lược kinh doanh nhôm kính mà các doanh nghiệp có thể áp […]
Starbucks, với biểu tượng quen thuộc của chiếc cốc cà phê và tên gọi, đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trên thế giới. Nhưng đằng sau hình ảnh thành công này là những chiến lược định vị thương hiệu của Starbucks thông minh và toàn diện. Bài viết này […]
Vinamilk không chỉ là cái tên quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam mà còn là một hình mẫu điển hình về một chiến lược PR hiệu quả. Qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những chiến lược PR mà Vinamilk đã áp dụng để vươn lên thành công ty […]
Trong thế giới công nghệ đầy biến động, Google nổi lên như một gã khổng lồ với sức ảnh hưởng to lớn. Thành công vang dội của Google không phải là điều ngẫu nhiên mà là kết quả của những chiến lược kinh doanh sáng tạo và hiệu quả được áp dụng xuyên suốt thời […]
Dell Inc là một công ty đa quốc gia của Mỹ chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS phân tích chi tiết cách thương hiệu Dell áp dụng mô hình PESO vào các hoạt động vận hành […]
swot của vinfast
Phân tích SWOT giúp tổ chức nhận biết và tận dụng các điểm mạnh, đồng thời khắc phục điểm yếu để cải thiện hiệu suất kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu ma trận SWOT của VinFast, công ty thành viên thuộc tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam. Ma trận […]
mô hình swot của novaland
Việc phân tích SWOT giúp tổ chức hiểu rõ về bản thân mình và môi trường xung quanh, từ đó đề xuất các chiến lược phù hợp để tận dụng cơ hội, hạn chế điểm yếu và kịp thời ứng phó với mối đe dọa. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS phân tích […]
swot của samsung
Việc áp dụng ma trận SWOT giúp tạo ra cái nhìn tổng quan về tình hình hiện tại và tương lai của doanh nghiệp, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả. Cùng MISA AMIS phân tích ma trận SWOT của Samsung, một trong những tập đoàn đa quốc gia về công […]
ma trận swot công ty logistics
Phân tích SWOT là công cụ không thể thiếu giúp các công ty logistic nắm bắt rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của mình. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS phân tích ma trận SWOT của công ty logistics. 1. Phân tích ma trận SWOT của công […]
chiến lược kinh doanh của vinamilk
Vinamilk là một trong những thương hiệu cung cấp các thực phẩm từ sữa chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Để đạt được những thành tựu trên, Vinamilk đã có chiến lược hoạt động đúng đắn và bài bản. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của […]
Starbucks tự nhận mình là một nhà cung cấp trải nghiệm chứ không đơn thuần chỉ là một chuỗi cửa hàng bán cà phê. Nếu bạn đã từng bước vào một cửa hàng Starbucks, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy vô cùng thoải mái từ những cảm nhận đầu tiên. Điều đó không chỉ […]
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại đầy khắc nghiệt, việc thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối tác phân phối không chỉ là yếu tố tạo nên sự ưu việt, mà còn là điều kiện quan trọng cho việc đạt được thành công lâu dài. Điều quan trọng không phải chỉ […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng