Theo dòng sự kiện
Design Thinking là giải pháp sáng tạo trong giải quyết vấn đề được nhiều doanh nghiệp áp dụng như Apple, Google và Samsung… Tại MISA, phương pháp này được áp dụng thế nào để tạo ra sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé! Design Thinking hay còn được gọi […]
Sau Tết là một cơ hội để doanh nghiệp chúng ta nhìn lại, đánh giá và chuẩn bị cho hành trình mới. Trước hết, chúng ta cần hiểu rõ hơn về sự biến động thị trường. Cùng nắm bắt các xu hướng mới và định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng. Để từ đó […]
Những bước phát triển đột phá về công nghệ đang dần định hình một tương lai rất khác so với chúng ta của hiện tại. AI chính là một trong những cuộc cách mạng đỉnh cao nhất trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Điển hình là công cụ ChatGPT, vô cùng tiện lợi, hỗ trợ […]
Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, yêu cầu khách hàng ngày càng phức tạp, mục tiêu doanh số ngày càng thách thức? Tất cả đang gây sức ép lớn với các vị trí lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, quản lý bán hàng, phát triển sản phẩm,… phải nghiên cứu sâu hơn, vượt qua […]
Trong vòng những năm trở lại đây, cùng với sự thay đổi của bối cảnh kinh tế – xã hội, thị trường Việt Nam liên tục xuất hiện các kênh phân phối mới. Cách thức bán hàng qua kênh phân phối cũng ngày một hiện đại hơn. Kèm theo đó là sự đa dạng trong […]
Hành vi, tâm lý khách hàng hiện nay ngày càng thay đổi nhanh chóng. Cùng với các xu hướng mới, bài toán tối ưu chuyển đổi, mở rộng đa kênh được đặt lên bàn cân. Những vấn đề “muôn thuở” của các doanh nghiệp như bài toán chuyển đổi khách hàng ngày một khó khăn, […]
Chiến lược giúp Chủ doanh nghiệp tăng trưởng 10-30% doanh số ngay trong tháng tiếp theo mà KHÔNG CẦN ĐẦU TƯ gì thêm. Phương pháp được kiểm chứng trên toàn cầu sẽ phát huy hiệu quả tối đa với đội ngũ có từ 10 Sales. Làm thế nào để thay đổi cả tư duy và […]
Với đặc thù chu kỳ bán hàng dài ngày, quy trình bán hàng phức tạp, quyết định mua hàng phụ thuộc vào nhiều cá nhân, đòi hỏi doanh nghiệp B2B phải tổ chức bán hàng bài bản, chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất. Để hoàn thành mục tiêu về mặt doanh số thì […]
Sáng ngày 01/03/2023, sự kiện Entrepreneurial Marketing – Marketing với tinh thần doanh chủ do Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) và Trường đại học VinUniversity tổ chức cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần MISA đã diễn ra thành công. Sự kiện thu hút gần 1000 chủ […]
chuyển đổi số trong Marketing
Chuyển đổi số trong Marketing khác biệt hoàn toàn với chuyển đổi số trong các lĩnh vực khác bởi đối tượng chịu sự ảnh hưởng chính là khách hàng – những người luôn mong muốn nhận được sự phục vụ tốt nhất từ doanh nghiệp. Do vậy, cuộc đua của các doanh nghiệp trong trận […]
Nhìn lại 2022
“Nhìn lại 2022” là một trong những chiến dịch nổi bật nhất trong việc tận dụng yếu tố cảm xúc của khách hàng để lan tỏa và quảng bá thương hiệu. Bởi dịp lễ cuối năm luôn là thời điểm vàng để các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing và quảng bá hình […]
Theo số liệu từ eMakerter, chi tiêu cho tiếp thị số trên toàn cầu đạt khoảng 571,16 tỷ USD trong năm 2022, với mức tăng trưởng 16,2%. Tiếp thị số chiếm 65,9% tổng số chi tiêu quảng cáo, tiếp thị của thế giới. Dự kiến, con số này tăng lên 785.08 tỷ USD vào năm […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng