Chiến lược kinh doanh
mẫu lập kế hoạch kinh doanh trên excel
Mẫu lập kế hoạch kinh doanh trên excel giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch mà không tốn nhiều thời gian. Bài viết dưới đây MISA AMIS chia sẻ một số mẫu lập kế hoạch kinh doanh giúp các doanh nghiệp xây dựng được nền tảng vững chắc khi kinh doanh. I. Kế hoạch kinh […]
ma trận GE
Trong thế giới kinh doanh liên tục biến đổi, ma trận GE là chìa khóa giải mã cho bất kỳ doanh nghiệp nào mong muốn đánh giá chính xác vị thế của mình trong một thị trường đa dạng. Hãy cùng MISA khám phá cách thức ma trận này định hình lại lĩnh vực kinh […]
Ngành bán lẻ dược phẩm ngày càng cạnh tranh với sự xuất hiện của nhiều nhà thuốc mới và sự bùng nổ của thương mại điện tử. Để tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh đầy thử thách này, các nhà thuốc cần có một chiến lược kinh doanh hiệu quả. Phân […]
chiến lược kinh doanh của starbucks
Để trở thành một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới, Starbucks đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của Starbucks qua bài viết dưới đây.    Giới thiệu tổng […]
chiến lược kinh doanh quốc tế unilever
Để trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng, Unilever đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả. Hãy cùng phân tích và tìm hiểu về chiến lược kinh doanh quốc tế của Unilever trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, ở […]
chiến lược kinh doanh của vinamilk
Vinamilk là một trong những thương hiệu cung cấp các thực phẩm từ sữa chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Để đạt được những thành tựu trên, Vinamilk đã có chiến lược hoạt động đúng đắn và bài bản. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của […]
Để trở thành một trong những sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở Đông Nam Á, Shopee đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của Shopee tại bài viết dưới đây. Giới thiệu […]
Điểm chạm thương hiệu đóng vai trò quan trọng để doanh nghiệp có thể tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết về cách xác định và tối ưu điểm chạm thương hiệu trong bài viết dưới đây. Điểm chạm thương hiệu là gì? […]
Starbucks là một trong những thương hiệu hàng đầu nước Mỹ với hệ thống chuỗi cửa hàng cà phê toàn cầu. Thương hiệu này đã thành công khi phát triển các kênh hỗ trợ bán hàng như cửa hàng, email, ứng dụng công nghệ số để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. […]
Một trong những nhiệm vụ thách thức nhất đối với tất cả các nhà lãnh đạo, quản lý chính là việc lập kế hoạch kinh doanh. Ngay cả những doanh nhân giàu kinh nghiệm cũng phải trăn trở nghiên cứu nhiều ngày trước khi ra quyết định. Thấu hiểu điều này, phần mềm lập kế […]
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách Coca-Cola phát triển mô hình phân phối mới cho các thị trường mới nổi. Coca-Cola đã học hỏi từ cách thức mà đối tác sản xuất (nhà đóng chai) của họ ở Peru đã thành công trong việc phân phối sản phẩm cho […]
Theo báo cáo từ Tổng cục Thống kê về cơ cấu nền kinh tế năm 2022, ngành xây dựng tại Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ với tỷ trọng 38,26%. Nhìn chung, trong những năm gần đây, ngành xây dựng ở Việt Nam đang có những bước tiến lớn về mặt chất […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng