Chăm sóc khách hàng
bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng
Bản đồ trải nghiệm khách hàng chính là giải pháp để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình nắm bắt khách hàng của họ, giúp họ dễ dàng gặt hái thành công trong kinh doanh. Trong bài viết này, MISA AMIS sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu hơn và xây dựng được bản đồ […]
sự hài lòng của khách hàng
Việc thu hút khách hàng mới đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện tại. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ chính là phương án tốt nhất để giữ chân khách hàng. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để nâng cao […]
chiến lược chăm sóc khách hàng
Trên con đường phát triển của mình, doanh nghiệp không chỉ nên chú trọng vào sản phẩm, dịch vụ mà còn cần có chiến lược chăm sóc khách hàng thật cụ thể và phù hợp. Việc khách hàng có ở lại và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay không quyết định […]
phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Trong thời đại kinh doanh hiện nay, việc hiểu rõ những mong muốn và nhu cầu của khách hàng là chìa khóa để thành công. Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp thu thập thông tin quý giá, từ đó cải thiện sản […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng