Chăm sóc khách hàng
Chinh phục khách hàng không chỉ là một cuộc giao dịch đơn thuần, mà là một hành trình xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài. Một quy trình rõ ràng và hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ thu hút mà còn giữ chân khách hàng, biến họ thành những người […]
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là chìa khóa quyết định sự trở lại của khách hàng. Một dịch vụ tận tâm không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo dựng niềm tin mà còn xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành. Vậy, làm thế nào để nâng cao […]
Giữ chân khách hàng thường mang lại lợi nhuận gấp nhiều lần so với tìm khách mới, nhưng làm sao để biết doanh nghiệp đang làm tốt điều này? Churn Rate (tỷ lệ rời bỏ) là chỉ số then chốt phản ánh “sức khỏe” mối quan hệ khách hàng và dự báo tăng trưởng. Vậy […]
Trong kỷ nguyên số, khách hàng đòi hỏi trải nghiệm hỗ trợ đa kênh liền mạch và tức thời. Việc hiểu rõ, lựa chọn các hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả là then chốt để xây dựng lòng trung thành và tạo lợi thế cạnh tranh. Các kênh như Livechat, Email, MXH đều […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng