Theo nghiên cứu của Accenture, 86% khách hàng sẵn sàng chi trả cho chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, 80% khách hàng đánh giá dịch vụ cá nhân hóa trải nghiệm. Để giữ vững lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp cần tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, từ việc […]
Chăm sóc khách hàng
Marketing không chỉ là việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, mà còn là nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng. Marketing Psychology – tâm lý học tiếp thị – chính là chìa khóa để nắm bắt hành vi, cảm xúc và động lực mua sắm của người tiêu dùng. Bằng cách […]
Chăm sóc khách hàng qua Zalo đang được rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên sử dụng Zalo như thế nào để chăm sóc khách hàng cho hiệu quả, tối ưu chi phí vẫn là một bài toán khó. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết các phương […]
Khám phá thêm