Chăm sóc khách hàng
Theo nghiên cứu của Accenture, 86% khách hàng sẵn sàng chi trả cho chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, 80% khách hàng đánh giá dịch vụ cá nhân hóa trải nghiệm. Để giữ vững lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp cần tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, từ việc […]
marketing psychology
Marketing không chỉ là việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, mà còn là nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng. Marketing Psychology – tâm lý học tiếp thị – chính là chìa khóa để nắm bắt hành vi, cảm xúc và động lực mua sắm của người tiêu dùng. Bằng cách […]
Chăm sóc khách hàng qua Zalo
Chăm sóc khách hàng qua Zalo đang được rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên sử dụng Zalo như thế nào để chăm sóc khách hàng cho hiệu quả, tối ưu chi phí vẫn là một bài toán khó. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết các phương […]
MẪU KỊCH BẢN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Một kịch bản chăm sóc khách hàng bài bản giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích quan trọng như nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tăng tỷ lệ chốt sale, nâng cao doanh số. Vậy doanh nghiệp cần xây dựng kịch bản như nào? Kịch bản chăm sóc khách hàng là gì? […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng