Marketing – bán hàng Bán hàng Top mẫu thư cảm ơn khách hàng và những lời cảm ơn...

Thư cảm ơn khách hàng được dùng để thể hiện sự trân trọng khách hàng khi đã đặt niềm tin và ủng hộ sản phẩm của doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về trình tự viết thư cảm ơn khách hàng và điểm qua những mẫu thư hay nhất hiện nay.

Văn hóa cảm ơn là một văn hóa đẹp của người Việt Nam. Trong kinh doanh, cảm ơn khách hàng đặc biệt quan trọng. Điều này thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn của doanh nghiệp vì khách hàng đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của mình. Không những vậy, gửi thư cảm ơn khách hàng cũng là cách để tạo dấu ấn thương hiệu riêng cho công ty. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu và tải các mẫu thư cảm ơn khách hàng hay nhất trong bài viết này.

thư cảm ơn khách hàng
Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã mua hàng của doanh nghiệp

Thư cảm ơn cũng chính là sự thể hiện tình cảm của doanh nghiệp đến với khách hàng cũng như đến với người tiêu dùng đã đồng tình lựa chọn và tin tưởng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

TOP NHỮNG MẪU THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Dưới đây là những mẫu thư cảm ơn khách hàng cực hay và hiệu quả. Rất đơn giản, hãy điền vào chỗ trống những thông tin mà bạn cần về khách hàng và doanh nghiệp của bạn.  

Đây là những mẫu thư cảm ơn khách hàng đơn giản và là nền tảng cho sự sáng tạo của bạn. Hãy đảm bảo bạn kiểm tra kỹ các thông tin của doanh nghiệp và khách hàng trước khi gửi.

MẪU THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG CHUNG

Xin chào [tên khách hàng],

Cảm ơn bạn vì đã cho [tên bạn hoặc công ty] giúp đỡ bạn thực hiện [mục tiêu của khách hàng]. Chúng tôi xin chúc mừng bạn đã trở thành một người đồng hành và gia nhập cộng đồng khách hàng của [tên công ty].

Sự trung thành và những phản hồi quý giá của bạn sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và cải tiến [sản phẩm hoặc dịch vụ]. Bởi vậy, chúng tôi vô cùng trân trọng bạn.

Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn chúng tôi. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và thành công.

Trân trọng,

[Công ty/tên]

MẪU THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG VÌ ĐÃ CÓ PHẢN HỒI TỐT VỀ CÔNG TY

Xin chào [tên khách hàng],

Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian để chia sẻ và phản hồi về trải nghiệm của bạn với [tên công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ]. Chúng tôi rất vui mừng vì đã giúp bạn thực hiện được [mục tiêu của khách hàng].

Những phản hồi và chia sẻ của bạn chính là động lực giúp chúng tôi hiểu thêm về kỳ vọng của bạn cũng như cách cải tiến sản phẩm trong tương lai trở nên tốt hơn. Bởi vậy, chúng tôi rất trân trọng sự đóng góp của bạn cho công ty.

Xin chân thành cảm ơn vì đã dành thời gian cho chúng tôi,

[Công ty/tên]

MẪU THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG VÌ ĐÃ CÓ PHẢN HỒI CHƯA TỐT VỀ CÔNG TY

Xin chào [tên khách hàng],

Chúng tôi vô cùng cảm kích về những chia sẻ của bạn về [sản phẩm hoặc dịch vụ] và trân thành xin lỗi sau khi biết được bạn chưa hài lòng về [sản phẩm hoặc dịch vụ] của chúng tôi. 

Chúng tôi vô cùng biết ơn vì bạn đã chỉ ra [giải thích cho sự không hài lòng của khách hàng]. Đây là điều chúng tôi không mong muốn bạn trải qua và chúng tôi đã ghi nhận phản hồi để cải tiến [sản phẩm/dịch vụ]. Một lần nữa, chúng tôi xin trân thành xin lỗi bạn về sự thiếu sót này. 

Để bù đắp, chúng tôi [những hành động mà bạn muốn làm]. Nếu bạn cần bất cứ điều gì khác, hãy liên lạc với tôi và tôi phản hồi bằng email cá nhân để giải quyết kịp thời cho bạn. 

Như đã nói ở trên, chúng tôi vô cùng cảm ơn bạn vì đã chia sẻ trải nghiệm sử dụng [sản phẩm/dịch vụ] lần này. Khi bạn chia sẻ những điều này với chúng tôi, chúng tôi sẽ có cơ hội cải tiến [sản phẩm/dịch vụ/trải nghiệm] để trải nghiệm của bạn không bị gián đoạn.  

Nếu bạn còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì, hãy chia sẻ hoặc email cho chúng tôi. Chúng tôi trân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian cho chúng tôi.

Trân trọng,

[Công ty/Tên]

2 MẪU THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG LÀ DOANH NGHIỆP

Mẫu thư cảm ơn khách hàng là doanh nghiệp số 1:

Kính gửi [tên khách hàng]!

Lời đầu tiên, chúng tôi trân trọng chúc mừng [tên khách hàng] đã trở thành khách hàng của [công ty]. Cảm ơn anh/chị vì sự tin tưởng và đã lựa chọn chúng tôi là đối tác đồng hành cùng sự phát triển của công ty. Đây là động lực giúp chúng tôi tiếp tục hoàn thiện [sản phẩm/dịch vụ] để cung cấp những điều tốt đẹp nhất giúp đỡ cho doanh nghiệp của anh/chị. 

Bắt tay với chúng tôi, anh/chị đã lựa chọn đúng đắn những lợi ích/tính năng nổi bật của [Công ty] như:

  • [Lợi ích/Tính năng #1]
  • [Lợi ích/Tính năng #2]
  • [Lợi ích/Tính năng #3]

Sau đây, bạn có thể liên lạc với [tên người phụ trách] để biết thêm thông tin về [bước tiếp theo].

Trong thời gian liên lạc, nếu có bất kỳ điều gì cần giải đáp, hãy liên lạc với tôi thông qua [email/số điện thoại]. 

Một lần nữa, xin chào mừng và cảm ơn bạn vì đã lựa chọn chúng tôi.

[Công ty/tên]

Mẫu thư cảm ơn khách hàng là doanh nghiệp số 2:

Chào mừng anh/chị [tên khách hàng]!

Chúng tôi xin trân thành cảm ơn quý doanh nghiệp của anh/chị! 

Tại [Công ty], mục tiêu của chúng tôi là [Tầm nhìn]. Lựa chọn [sản phẩm/dịch vụ], bạn đang giúp công ty chúng tôi phát triển để đạt được [mục tiêu]. 

Chúng tôi biết rằng có rất nhiều lựa chọn ngoài thị trường, nhưng chúng tôi vô cùng trân trọng vì bạn đã lựa chọn chúng tôi để đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Một lần nữa, chúng tôi sẽ cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm giữ vững mối quan hệ bền chặt của chúng ta. Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng chúng tôi. 

Trân trọng,

[Công ty/tên]

>>>TẢI NGAY 11 MẪU THƯ MỜI CẢM ƠN KHÁCH HÀNG 2021 TẠI ĐÂY<<<

NHỮNG LỜI CẢM ƠN KHÁCH HÀNG VÀO DỊP CUỐI NĂM

1. Đây là thời điểm hoàn hảo trong năm để gửi lời cảm ơn chân thành đến doanh nghiệp của bạn. Chúc cho năm mới của bạn sắp tới tràn ngập hạnh phúc, niềm vui và thịnh vượng. Cảm ơn bạn đã tiếp tục hợp tác với chúng tôi.

2. Cảm ơn bạn vì đã đồng hành cùng chúng tôi suốt một năm vừa qua. Chúc bạn năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.

3. Chúng tôi thực sự biết ơn bạn vì đã chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ và cho chúng tôi cơ hội phát triển. Không có thành tựu nào của chúng tôi có thể đạt được nếu không có bạn và sự hỗ trợ vững chắc của bạn.

4. Rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ này trong năm tới với sự tôn trọng và kính trọng. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc và viên mãn.

5. Nhân dịp năm mới sắp đến, chúng tôi muốn gửi sự biết ơn chân thành nhất dành cho bạn. Chúng tôi không thể có được ngày hôm nay nếu như không có bạn. Chúc bạn và gia đình năm mới an khang,thịnh vượng, một năm thành công.

6. Cảm ơn bạn đã tiếp tục tin tưởng mà bạn đã đặt vào thương hiệu của chúng tôi. Thành công liên tục của chúng tôi dựa vào lòng trung thành và sự ủng hộ của những khách hàng như bạn.

7. Sự hỗ trợ của bạn có ý nghĩa là cả thế giới với chúng tôi. Cảm ơn bạn và doanh nghiệp của bạn. Hy vọng sẽ được làm việc tiếp với bạn trong thời gian tới.

8. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp chúng tôi trở thành thương hiệu số một trong lòng khách hàng. Chúng tôi không thể đạt được thành công này nếu không có bạn là khách hàng của chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là mối quan tâm số một của chúng tôi và chúng tôi hứa sẽ luôn đáng tin cậy.

9. Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã hợp tác kinh doanh với công ty chúng tôi trong quý 3 của năm. Một lần nữa, cảm ơn bạn.

10. Thay mặt doanh nghiệp, xin lời cảm ơn chân thành và lời chúc năm mới sức khỏe, thành đạt và may mắn đến quý khách. Happy New Year.

11. Một năm vừa qua là năm covid hoành hành nhưng bạn vẫn đồng hành và tin tưởng công ty chúng tôi. Điều này, chúng tôi lấy làm hạnh phúc, biết ơn bạn rất nhiều. Cảm ơn bạn và chúc bạn năm mới hạnh phúc.

12. Cảm ơn bạn đã thông báo cho chúng tôi về cách phục vụ tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. Bạn đã giúp cho chúng tôi hoạt động kinh doanh thành công.

13. Chúng tôi chân thành cảm ơn về những đánh giá cao sự tin tưởng và niềm tin mà bạn dành cho chúng tôi trong năm vừa qua. Chúc bạn tiếp tục thành công trên chặn đường sắp tới!

14. Dù bạn đi đâu và làm gì trong năm mới, tôi đều cầu chúc bạn và gia đình bạn những điều tốt đẹp nhất, thịnh vượng và khỏe mạnh. Được làm việc với bạn là điều mà tôi thực sự lấy làm hạnh phúc và biết ơn. Thank you, Happy New Year.

>> Đọc thêm: Các lời chúc trung thu khách hàng hay nhất 2022

MẪU THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG BẰNG TIẾNG ANH

Mẫu thư cảm ơn khách hàng tiếng Anh Ý nghĩa tạm dịch
Thank you for visiting us and making your first purchase! We’re glad that you found what you were looking for. It is our goal that you are always happy with what you bought from us, so please let us know if your experience was anything short of excellent. We look forward to seeing you again. Have a great day! Cảm ơn bạn đã ghé thăm chúng tôi và mua hàng đầu tiên của bạn! Chúng tôi rất vui vì bạn đã tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Mục tiêu của chúng tôi là bạn luôn hài lòng với những gì bạn đã mua từ chúng tôi, vì vậy vui lòng cho chúng tôi biết nếu trải nghiệm của bạn có gì không được tốt. Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy bạn một lần nữa. Chúc bạn một ngày tuyệt vời!
Thank you for being our valued customer. We are grateful for the pleasure of serving you and meeting your needs. We wish you a beautiful holiday. Cảm ơn bạn vì đã là khách hàng quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi chúc bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Just a quick note to say how much our team has appreciated your continued support during the transition. We wish you all the best in the new year. Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách năm mới vạn sự như ý.
I was very glad to help you find the perfect gift, and I just wanted to reach out and say thank you! Thanks for finding our shop. I hope you visit us again soon. Good luck! Tôi rất vui khi giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo và tôi chỉ muốn liên hệ và nói lời cảm ơn! Cảm ơn đã đến cửa hàng của chúng tôi. Tôi hy vọng bạn sẽ sớm ghé thăm chúng tôi một lần nữa. Chúc may mắn!
This year has been a challenge for us, but without you, we could not have turned these challenges into great challenges. Thank you for being with us. Năm nay là một năm đầy thử thách đối với chúng tôi, nhưng nếu không có các bạn, chúng tôi đã không thể biến những thách thức này thành thách thức lớn. Cảm ơn đã đồng hành cùng chúng tôi.
Thank you for trusting us, for showing faith in us, and for letting us know that you will watch our back. Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi, thể hiện niềm tin vào chúng tôi và cho chúng tôi biết rằng bạn sẽ theo dõi và ủng hộ chúng tôi.
I’m delighted to tell you that you have now been our customer for a whole year! We would just like to say thank you for being a part of our family. We are very grateful for your continued patronage because we wouldn’t be here without loyal customers like you. You could have chosen any other business, but we appreciate that you have stuck with us! Thank you, again, and have a great day!  Tôi rất vui được thông báo với bạn rằng bạn hiện đã là khách hàng của chúng tôi được cả năm! Chúng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì đã trở thành một phần của gia đình chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự bảo trợ tiếp tục của bạn vì chúng tôi sẽ không ở đây nếu không có những khách hàng trung thành như bạn. Bạn có thể đã chọn bất kỳ doanh nghiệp nào khác, nhưng chúng tôi đánh giá cao rằng bạn đã gắn bó với chúng tôi! Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc một ngày tuyệt vời!

THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

1. Những thông tin cần thiết trong một mẫu thư cảm ơn khách hàng

Đối với thư mời cảm ơn khách hàng, doanh nghiệp cần tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc và cá nhân hóa cho mỗi lần gửi thư. Mặc dù vậy, thư cảm ơn vẫn cần có những thông tin thiết yếu để thể hiện đầy đủ ý nghĩa nhất. Chúng ta hãy đối chiếu những thông tin ấy với thư mời cảm ơn của doanh nghiệp bạn sau đây.

1.1. Sử dụng mẫu thư cảm ơn khách hàng phù hợp

Viết thư mời cảm ơn khách hàng cần sự trân thành và làm nổi bật thương hiệu của công ty. Đó là lý do vì sao chúng tôi giúp bạn tổng hợp những mẫu thư cảm ơn khách hàng mới nhất 2021. Từ đó, bạn có thể cá nhân hóa thư mời cảm ơn cho chính công ty của bạn.

1.2. Thư cảm ơn khách hàng phải được sử dụng phương tiện giao tiếp hợp lý

Thư viết tay hoặc thư cảm ơn được in ra là những lựa chọn tốt nhất để cảm ơn khách hàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể gửi tới khách hàng lời cảm ơn bằng phương thức trên.

Bởi vậy, gửi thư cảm ơn bằng email là lựa chọn tối ưu và đang được áp dụng bởi nhiều doanh nghiệp. Việc gửi thư cảm ơn bằng email có thể được tự động hóa và là bước quan trọng trong quy trình bán hàng chuẩn của doanh nghiệp.

1.3. Thư cảm ơn khách hàng phải có lời chào thích hợp

Nếu bạn đã có mối quan hệ từ trước với khách hàng, hãy sử dụng những lời chào thân thiện. Việc tạo thiện cảm và sử dụng tên của khách hàng khiến họ cảm thấy gần gũi hơn. Giọng điệu của thư cảm ơn cũng cần ấm áp, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt dành cho họ.

Nếu bạn chưa từng gặp khách hàng, hãy sử dụng giọng điệu chuyên nghiệp trong thư. Bạn có thể tham khảo thêm nhân viên bán hàng về những thông tin cơ bản của khách hàng để có cách xưng hô phù hợp.

Ví vụ: Nếu khách hàng của bạn hoàn toàn mới, hãy cân nhắc sử dụng những lời mở đầu như “Kính giử ông/bà…” hoặc “Kính chào anh/chị…”. Việc này tạo thái độ chuyên nghiệp cho thư cảm ơn của doanh nghiệp.

1.4. Thư cảm ơn phải bày tỏ được lòng biết ơn với khách hàng

Phần đầu của bức thư bạn cần bày tỏ ngay sự biết ơn và lời cảm ơn đến với khách hàng. Cần nêu rõ các chi tiết về sản phẩm mà khách hàng đã mua để cá nhân hóa trải nghiệm của họ.

Trong phần này, hãy cố gắng nói về sự đóng góp của khách hàng càng nhiều càng tốt. Điều này sẽ giúp những thông tin của bạn được tập vào khách hàng và làm họ cảm thấy việc mua hàng của mình có đóng góp quan trọng đối với công ty.

1.5. Cho họ biết họ có tác động như thế nào đến công ty của bạn

Sau hành động mua hàng, hãy giải thch ngắn gọn tác động của họ đến với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, hãy thể hiện sự đánh giá cao và trân trọng hành động mua hàng của khách hàng. Dù là những hành động nhỏ nhất của khách hàng, bạn luôn quan tâm và nó đều đóng góp vào sự phát triển của cá nhân cũng như công ty bạn.

Trường hợp bạn là khách hàng và gửi lại cho doanh nghiệp đối tác, hãy cho họ biết công việc của bạn đã suôn sẻ hơn như thế nào kể từ khi sử dụng sản phẩm của họ.

Mõi phản hồi của khách hàng đều có ý nghĩa lớn đối với doanh nghiệp

1.6. Nói về tương lai

Tiếp nối phần tác động tích cực của khách hàng, hãy nói về mỗi quan hệ giữa bạn và khách hàng trong tương lai. Phần này bạn sẽ cho họ biết rằng bạn muốn tiếp tục đồng hành và phục vụ khách hàng trong tương lai. Mối quan hệ của bạn và doanh nghiệp sẽ thêm bền chặt trong thư cảm ơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những khách hàng B2B – những người quan trọng mối quan hệ lâu dài trong kinh doanh.

1.7. Lời kết thúc trang trọng

Đối với những khách hàng thân thuộc, hãy tỏ ra thật gần gũi và ấm áp ở phần cuối thư cảm ơn. Một vài ví dụ như:

“Mong rằng sẽ sớm gặp lại bạn”

“Mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại”

“Hãy giữ liên lạc và liên hệ với tôi bất cứ khi nào rảnh”…

Đối với những khách hàng mới, hãy kết thúc bằng một cách chuyên nghiệp và trang trọng nhất. Lời nói kết có thể ngắn gọn như “Trân trọng” hay “Thân ái”.

Sau đó, hãy kết thúc bằng một lời cảm ơn trang trọng và chân chữ kí cá nhân.

2. Đặc điểm của thư cảm ơn khách hàng

Có rất nhiều cách để bày tỏ lời cảm ơn đến các khách hàng. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tin nhắn, gửi tặng thêm những coupon giảm giá, voucher cho khách hàng vào những lần mua tiếp theo. Tuy nhiên hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng mẫu thư cảm ơn vừa đơn giản, vừa tiện lợi nhưng thể hiện được hết hình ảnh của doanh nghiệp gửi đến mỗi một khách hàng đã mua sản phẩm.

Mẫu thư cảm ơn có thể sử dụng theo những khuôn mẫu nhất định. Tuy nhiên để có thể tạo được những nét riêng trong thiết kế cũng như tạo được sự ấn tượng độc đáo hơn thì các doanh nghiệp có thể tự thiết kế các thiếp, thư cảm ơn có logo riêng, cũng như các mẫu thư cảm ơn khách hàng đại diện cho doanh nghiệp.

Thư cảm ơn khách hàng

3. Lợi ích của việc sử dụng thư cảm ơn khách hàng

  • Gửi gắm tình cảm của doanh nghiệp đến khách hàng
  • Thể hiện được hình ảnh, định vị được thương hiệu cho doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian
  • Dễ tạo được thiện cảm với khách hàng
  • Thể hiện được giá trị của sản phẩm

Nhìn chung thư cảm ơn đã trở thành một phần không thể thiếu. Nó là một phần trong giai đoạn chăm sóc sau bán hàng của quy trình bán hàng chuyên nghiệp. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể tiếp tục giữ liên lạc với người mua sau khi bán hàng. Ngoài ra, các mẫu thư cảm ơn chính là công cụ giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu và tạo sự khác biệt trong lòng khách hàng.

4. Nên gửi thư cảm ơn trong những trường hợp nào?

Đối với mỗi một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hay sản phẩm thì tùy thuộc vào mặt hàng của mình mà doanh nghiệp có thể gửi thư cảm ơn trong từng trường hợp:

  • Khách hàng đã mua hàng: Khi mua hàng, khách hàng đã chọn thương hiệu và sự uy tín của doanh nghiệp. Ngoài ra, họ cũng trả một số tiền nhất định cho sản phẩm đó. Để nuôi dưỡng khách hàng cho những lần mua hàng tiếp theo, việc gửi thư mời cảm ơn là điều cần thiết. Điều này cũng cơ hội phản hồi của khách hàng thông qua email.
  • Khách hàng phản hồi về sản phẩm: Dù là phản hồi tốt hoặc chưa tốt, việc khách hàng bỏ thời gian để thể hiện sự quan tâm tới sản phẩm của doanh nghiệp. Bởi vậy, gửi thư cảm ơn trong trường này vô cùng cần thiết. Điều này thể hiện sự trân trọng khách hàng và tôn trọng những trải nghiệm của họ.
  • Ra mắt sản phẩm mới: Sản phẩm mới là những sản phẩm mới được tung ra thị trường rất cần sự đánh giá của các khách hàng về chất lượng cũng như trải nghiệm khi sử dụng. Chính bởi vậy mỗi một sản phẩm bán ra nên kèm thêm thư cảm ơn . Đây như là hình thức cảm ơn khách hàng vì đã trải nghiệm sử dụng sản phẩm của mình vừa ghi dấu những ấn tượng đầu của khách hàng về sản phẩm mới.
  • Doanh nghiệp B2B: Với mỗi một doanh nghiệp thì việc giữ gìn hình ảnh cũng như uy tín khi làm việc là điều vô cùng quan trọng. Nếu khách hàng đã lựa chọn tin tưởng cũng như quyết định đồng hành cùng công ty bạn, điều đó có nghĩa họ mong muốn một mối quan hệ lâu dài. Thư cảm ơn trong trường hợp này hoàn toàn cần thiết để giữ đánh dấu mối quan hệ đó.

Bởi vậy, việc gửi thư cảm ơn là điều vô cùng quan trọng. Gửi thư cảm ơn sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong việc mua sản phẩm cũng như là cách thức thu hút khách hàng sẽ quay trở lại mua trong những lần tiếp theo.

Bạn gặp khó khăn trong việc cá nhân hóa quy trình chăm sóc khách hàng tự động?Thử ngay MISA AMIS CRM

5. Các cách bày tỏ lời cảm ơn đến khách hàng

  • Gửi tặng mã giảm giá: Đối với khách hàng mong muốn của họ là có thể mua với những mức giá ưu đãi cũng như nhận được sự quan tâm đến từ các doanh nghiệp. Chính bởi vậy rất nhiều các doanh nghiệp áp dụng hình thức tặng mã giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo cho khách hàng.
  • Gửi quà tặng cũng như sản phẩm dùng thử cho khách hàng: Hiện nay các chiến dịch marketing của các nhãn hàng đang lần lượt lấn bước thị trường. Việc nghiên cứu nhu cầu tiêu dùng cũng như các đối tượng khách hàng mục tiêu có tầm ảnh hưởng đến xã hội là một trong những điều quan trọng.

Bởi vậy mà doanh nghiệp thường tập trung vào những đối tượng này trước. Thiết kế các bản dùng thử để gửi tặng và kèm theo đó là thư cảm ơn.

  • Gửi email, tin nhắn điện thoại: Đây là cách thức truyền thống mà doanh nghiệp có thể sử dụng. Những lời ngắn gọn, xúc tích cũng phần nào có thể thay thế cho lời cảm ơn. Tuy nhiên cách thức này chưa thực sự hiệu quả bởi có thể khách hàng sẽ không nhận được lời cảm ơn của doanh nghiệp.

Mỗi một mẫu thư cảm ơn sẽ đại diện cho sự quan tâm của doanh nghiệp đến với khách hàng cũng như người tiêu dùng. Đây đã trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với các khách hàng của mình thể hiện được một mối quan hệ phát triển. Từ đó, mỗi bức thư cần phải có sự đầu tư về nội dung phù hợp với bối cảnh cũng như phù hợp với khách hàng.

Một vài lời cảm ơn khách hàng ngắn dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng

1. Sự hỗ trợ của bạn có ý nghĩa là cả thế giới với chúng tôi. Cảm ơn bạn và doanh nghiệp của bạn. Hy vọng sẽ được làm việc tiếp với bạn trong thời gian tới.

2. Cảm ơn bạn đã thông báo cho chúng tôi về cách phục vụ tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. Bạn đã giúp cho chúng tôi hoạt động kinh doanh thành công.

3. Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã hợp tác kinh doanh với công ty chúng tôi trong quý 3 của năm. Một lần nữa, cảm ơn bạn.

4. Cảm ơn bạn đã tiếp tục tin tưởng mà bạn đã đặt vào thương hiệu của chúng tôi. Thành công liên tục của chúng tôi dựa vào lòng trung thành và sự ủng hộ của những khách hàng như bạn.

5. Chúng tôi chân thành cảm ơn về những đánh giá cao sự tin tưởng và niềm tin mà bạn dành cho chúng tôi.

6. Bạn là người giúp công ty chúng tôi thành công như ngày hôm nay. Cảm ơn bạn – một khách hàng thân thiết của chúng tôi.

7. Cảm ơn chị rất nhiều. Em hi vọng chị sẽ trải nghiệm sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng em. Rất mong được gặp lại chị trong thời gian sắp tới.

8. Vì những khách hàng trung thành như bạn, chúng tôi rất vui khi công ty ngày càng phát triển. Cảm ơn bạn rất nhiều.

9. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với việc mua hàng của mình. Cảm ơn bạn đã là khách hàng thân thiết của công ty chúng tôi.

10. Công ty X xin cảm ơn những khách hàng tuyệt vời như bạn vì sự hỗ trợ tuyệt vời đó.

Tham khảo thêm một số bài viết hay khác:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]