Bán hàng
Khách hàng là những người sẽ trực tiếp chi tiền cho các sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp, vì vậy hiểu rõ về họ là điều cần thiết. Nhưng chỉ hiểu thôi là chưa đủ, doanh nghiệp cần biết cách xây dựng một chân dung khách hàng cụ thể để ứng dụng vào […]
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán nên tham khảo
Giữ chân khách hàng hiệu quả hơn nhiều so với việc tìm kiếm khách mới, nhưng giai đoạn sau bán hàng thường chưa được chú trọng đúng mức. Xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng bài bản là chìa khóa để nuôi dưỡng lòng trung thành và đảm bảo tăng […]
Việc xác định khách hàng mục tiêu hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể xây dựng được những chiến dịch marketing phù hợp để tối ưu chuyển đổi và tăng lợi nhuận. Vậy khách hàng mục tiêu cụ thể là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu chính xác ra sao? Hãy cùng MISA […]
khảo sát khách hàng
Theo HubSpot, 80% doanh nghiệp cho rằng khảo sát khách hàng là công cụ quan trọng để cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Có tới 89% khách hàng mong muốn các công ty sẽ tiếp nhận và sử dụng ý kiến của họ để cải thiện […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng