Thay vì mỗi lần thanh toán phải nhập thủ công từng thông tin chuyển khoản, giờ đây, khách hàng chỉ cần quét mã QR trên phiếu in đơn hàng để chuyển khoản với đầy đủ thông tin tài khoản nhận, số tiền và nội dung đã được tự động điền sẵn.
Tính năng mới AMIS CRM
AMIS CRM tiếp tục cải tiến Trợ lý số MISA AVA nhằm hỗ trợ NVKD tối ưu hóa các hoạt động bán hàng; giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc, tạo ra trải nghiệm bán hàng thông minh, linh hoạt trong thời đại số.
Nhờ kết nối giữa AMIS CRM và Shopee, doanh nghiệp có thể lưu trữ và quản lý đơn hàng từ nền tảng thương mại điện tử này ngay trên hệ thống CRM.
Khám phá thêm