Brand Marketing
Chiến lược định vị thương hiệu tối ưu tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và bứt phá doanh số trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng biến động. Vậy chiến lược định vị thương hiệu là gì? […]
Khi chúng ta tiếp tục truyền thông, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, cập nhật xu hướng công nghệ theo thời cuộc thì chuyện gì đang xảy ra với thương hiệu? Có khi nào Doanh nghiệp của bạn dù đã ứng dụng rất nhiều nguyên lý kinh điển trong việc thúc đẩy tăng trưởng […]
Nửa đầu năm 2023 là khoảng thời gian hàng vạn con “sóng biến đổi” trong nền kinh tế, buộc nhiều doanh nghiệp phải thích ứng và thay đổi. Vì vậy, sự kiện “ĐÓN SÓNG TĂNG TRƯỞNG: Chiến lược ngược dòng để ĐỘT PHÁ doanh thu” của Branding & Digital Master được tổ chức với sứ […]
Thương hiệu thường được xem là sức mạnh tinh thần của doanh nghiệp. Để xây dựng một thương hiệu hoàn hảo, đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố như tuyên bố sứ mệnh, khẩu hiệu đến hình ảnh. Trong đó, tên thương hiệu là một trong những yếu tố đầu tiên khách hàng […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng