Trong bối cảnh tiếp thị hiện đại, “Key message” đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp cốt lõi của một thương hiệu tới khách hàng. Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và sức mạnh của “Key message”, bài viết này sẽ khám phá khái niệm và những bài học […]
Inbound Marketing
Neuromarketing là thuật ngữ đang ngày trở nên quen thuộc trong lĩnh vực marketing hiện nay. Nếu bạn chưa biết đến thuật ngữ này chắc hẳn sẽ thắc mắc tại sao “neuro” của lĩnh vực khoa học thần kinh lại liên quan đến “marketing”. Vậy hãy cùng MISA tìm hiểu Neuromarketing là gì? và Tại […]
Kế hoạch ngân sách marketing là công cụ quan trọng giúp định hình chiến lược kinh doanh thông qua việc phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả, tối ưu hóa hiệu suất marketing và kiểm soát chi phí. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết cách xây dựng mẫu ngân sách marketing hiệu […]
Khám phá thêm