Marketing Inbound Marketing Phần mềm Email Hubspot: chi tiết tính năng, ưu – nhược điểm

Phần mềm email Hubspot cho phép người dùng tạo được các email một cách dễ dàng và nhanh chóng từ các template có sẵn mà không đòi hỏi các chuyên môn kỹ thuật khác. Liệu đây có thực sự là giải pháp mà doanh nghiệp đang tìm kiếm? Hãy cùng MISA tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay.

1. Giới thiệu phần mềm Email Hubspot

Hubspot cung cấp các nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản trị các hoạt động marketing, sales, dịch vụ chăm sóc khách hàng,… Mỗi nền tảng của Hubspot cung cấp đa dạng các công cụ  nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. 

Riêng phần mềm email Hubspot hỗ trợ tính năng tự động hóa các chiến dịch tiếp thị qua email bằng cách lặp lại các tác vụ. Có thể kể đến như gửi các chiến dịch email, đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng, theo dõi chiến dịch,… Ngoài ra, phần mềm này còn giúp người dùng lưu trữ các số liệu quan trọng của chiến dịch để đo lường ROI.

Phần mềm email Hubspot cho phép người dùng tạo được các email một cách dễ dàng và nhanh chóng từ các template có sẵn mà không đòi hỏi các chuyên môn kỹ thuật khác. Nền tảng này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian nhờ vào việc ghi nhớ và thiết lập các nhiệm vụ thường xuyên lặp lại của doanh nghiệp vào chế độ điều khiển tự động. Đội ngũ marketing sẽ có nhiều thời gian để thực hiện các nhiệm vụ chuyên sâu hơn nhằm mang lại kết quả tối ưu.

Hơn nữa, công cụ tiếp thị qua email trong Hubspot được xây dựng trên nền tảng HubSpot CRM. Vì vậy, các chiến dịch tiếp thị email của doanh nghiệp sẽ luôn được cung cấp các dữ liệu khách hàng cần thiết và kịp thời. 

2. Tính năng phần mềm Email Hubspot

Phần mềm email marketing của Hubspot có 3 tính năng chính: khả năng tùy chỉnh linh hoạt, cung cấp báo cáo đa chiều, thử nghiệm A/B testing. Cùng đi sâu tìm hiểu chi tiết từng tính năng.

2.1 Khả năng tùy chỉnh

Phần mềm Email Hubspot cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau thông qua bảng điều khiển email. Tại đây, người dùng có thể thực hiện nhiều hoạt động như:

– Tạo email mới

– Điều hướng qua các email đã gửi, đã soạn thảo, đã lên lịch hoặc đã lưu trữ

– Bộ lọc theo loại email hoặc chiến dịch; tìm kiếm email cụ thể

– Xuất thông tin email; xem các email được chỉnh sửa, tạo và gửi gần đây nhất với bản tóm tắt hiệu suất; chỉnh sửa các cột để hiển thị các số liệu như tỷ lệ thoát, tỷ lệ phân phối,…

Phần mềm email Hubspot cho phép thiết lập ba loại email chính là regular, automated và blog/RSS.

  • Email thông thường (regular) là những email được cá nhân hóa một lần và gửi đến một bộ phận khách hàng trong danh sách.
  • Email tự động (automated) là email được cá nhân hóa được thiết lập các tiêu chuẩn cụ thể để gửi những khách hàng đủ điều kiện.
  • Blog/RSS là email sẽ được gửi tự động đến những người đã đăng ký nhận tin từ website của doanh nghiệp khi có nội dung mới được xuất bản.

Người dùng có thể lựa chọn tự thiết kế email hoặc chọn từ các template mẫu của Hubspot. Phần mềm email marketing của thương hiệu này cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào lượng lớn mẫu thiết kế email miễn phí và có thể tùy chỉnh với trình chỉnh sửa email. Cụ thể, người dùng có thể di chuyển các thành phần trong mẫu có sẵn hoặc thêm các phần tử mới từ các tiện ích trên bảng điều khiển. 

Phần “Content” trong bảng điều khiến này còn cho phép người dùng chỉnh sửa văn bản, thiết kế bố cục, nút call to action,… Trong khi phần “Design” cung cấp các tính năng mang tính thẩm mỹ như thiết lập màu sắc, kiểu dáng,… Nhờ trình chỉnh sửa trực quan, các nhà tiếp thị có thể thiết kế, sáng tạo những email phù hợp với từng doanh nghiệp và từng đối tượng khách hàng, từ đó, nâng cao hiệu quả chiến dịch email marketing. 

2.2 Email Hubspot cung cấp báo cáo đa chiều và phân tích

Tính năng báo cáo và phân tích của phần mềm Email Marketing Automation Hubspot cho phép doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về chiến dịch tiếp thị qua email của mình. Cụ thể, tại tab Hiệu suất (Performance) trong trình chỉnh sửa, nhà tiếp thị sẽ nhận được bản tóm tắt cách người nhận tương tác với email của doanh nghiệp thể hiện thông qua các chỉ số sau:

  • Tỷ lệ mở: phần trăm số người đã mở email trong tổng số người nhận. Một email mở được tính khi hình ảnh trong email được load hoặc khi người dùng nhấp vào liên kết trong email ngay cả khi hình ảnh không load được.
  • Tỷ lệ nhấp: tỷ lệ phần trăm số người đã nhấp vào liên kết trong email so với tổng số người nhận.
  • Kết quả về khả năng phân phối: bảng điều khiển liệt kê số lần gửi thành công, số lần gửi bị trả lại, hủy đăng ký và báo cáo spam. Nhấp vào bất kỳ chỉ số nào trong số này sẽ dẫn đến bảng phân tích chi tiết về dữ liệu người nhận trong tab Người nhận (Recipients)
  • Bản đồ HTML click: hiển thị phân tích trực quan về tất cả các liên kết được nhấp trong email. Người dùng có thể xem thống kê nhấp chuột chi tiết của từng liên kết cụ thể khi nhấp vào liên kết đó. 
  • Các liên kết được click nhiều nhất: báo cáo hiển thị các liên kết được nhấn vào nhiều nhất trong email. Sử dụng các tab ở phía trên bên phải để xem HTML, văn bản thuần túy hoặc liên kết kết hợp.
  • Những người liên hệ tương tác nhiều nhất: báo cáo hiển thị những người liên hệ đã mở hoặc nhấn vào email và doanh nghiệp có thể xem cụ thể các địa chỉ liên hệ có nhiều tương tác nhất.

2.3 Thử nghiệm A/B

Tính năng thử nghiệm A/B cho phép nhà tiếp thị so sánh hai email khác nhau để đưa ra quyết định lựa chọn email tối ưu nhất. Cụ thể, với tính năng này, người dùng sẽ xem xét được tiêu đề email có khả năng thúc đẩy khách hàng mở nhiều nhất và nội dung mang lại mức độ tương tác cao nhất. Để sử dụng tính năng này, người dùng truy cập vào trình chỉnh sửa, chọn “Chạy thử nghiệm” (Run a text) và thực hiện cài đặt hai phiên bản email thử nghiệm A và B.

Một số hoạt động có thể thực hiện với tính năng thử nghiệm A/B testing là:

  • Phân phối A/B (A/B distribution): là việc người dùng quyết định số lượng người liên hệ nhận được email A và email B. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ phân bổ mỗi loại email đến 50% khách hàng trong danh sách liên hệ để có thể phân tích số liệu thống kê của hai email một cách chính xác nhất.
  • Chỉ số chiến thắng (Winning metrics): chỉ số chiến thắng sẽ cho người dùng biết tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi,… Nhờ đó, doanh nghiệp chỉ cần gửi thử email cho một nhóm nhỏ thay vì toàn bộ khách hàng và xem xét chỉ số chiến thắng. Email có chỉ số tốt hơn sẽ được gửi đến toàn bộ khách hàng.
  • Thời lượng thử nghiệm (Test duration): là khoảng thời gian thu thập dữ liệu trước khi chọn email tối ưu và gửi email đó đi. Doanh nghiệp có thể tiến hành thử nghiệm A/B trong tối đa 100 giờ. Nếu không thể đưa ra kết quả kiểm tra sau thời gian này, email A sẽ được gửi cho những người nhận còn lại.  

3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Hubspot

3.1 Cá nhân hóa Email Marketing

Cá nhân hóa là yếu tố quan trọng làm nên thành công của các chiến dịch tiếp thị qua email, giúp tăng tỷ lệ mở thư và cái thiện mức độ tương tác của khách hàng. Người dùng có thể cá nhân hóa email trong phần mềm Marketing Automation của Hubspot ngay từ khâu tạo email mới. 

Tại đây, Email Hubspot sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn về mã thông báo cá nhân hóa (personalization token). Mã này hoạt động bằng cách truy cập danh sách email khách hàng của doanh nghiệp, xem lịch sử liên hệ của những người được cài đặt nhận email và xác định các yếu tố cá nhân của từng người nhận. Người dùng cũng có thể thêm mã thông báo cá nhân hóa khi chỉnh sửa email trong giao diện trình chỉnh sửa.

Mã thông báo cá nhân hóa không chỉ cho phép các nhà tiếp thị gửi email có tên khách hàng cụ thể mà còn hỗ trợ nhắm mục tiêu thông qua các hoạt động, cá tính và hành vi của khách hàng tiềm năng. Nhà tiếp thị có thể sử dụng dữ liệu được lưu trữ trong hồ sơ liên hệ của khách hàng để đưa ra các tiêu đề email, nội dung và cách thức kêu gọi hành động hiệu quả nhất.

Thông thường, email cá nhân hóa chỉ có thể sử dụng cho khách hàng hiện tại của doanh nghiệp vì dữ liệu của những khách hàng này được cung cấp đầy đủ hơn. Tuy nhiên, với tính năng “Make Smart”, Hubspot cho phép người dùng thiết lập một email thông minh bằng cách kích hoạt hoạt động thu thập dữ liệu từ những người truy cập website của doanh nghiệp để gửi cho họ những email cá nhân hóa.

Cách sử dụng phần mềm email hubspot
Cách sử dụng phần mềm Email Marketing Automation của Hubspot

3.2 Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng

Email Hubspot hỗ trợ người dùng các kỹ thuật thu thập thông tin khách hàng tiềm năng hiệu quả. Để sử dụng các tính năng miễn phí của Hubspot, người dùng cần cài đặt mã theo dõi (tracking code). Mã này sẽ được cài đặt trực tiếp lên website của doanh nghiệp để thu thập thông tin về khách hàng truy cập website. 

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ thu thập địa chỉ email, thông tin liên hệ khi khách hàng đăng ký nhận thông tin hoặc tải tài liệu miễn phí. Tuy nhiên, khác với những nền tảng khác, mã theo dõi của Hubspot cho phép doanh nghiệp thu thập dữ liệu toàn diện về khách hàng như nơi làm việc, thông tin mạng xã hội và những trang web họ đã truy cập ngay cả khi khách hàng chưa đăng ký để lại thông tin.

Những thông tin này sẽ cung cấp cho doanh nghiệp cơ hội tiếp thị đúng nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn, doanh nghiệp có thể gửi email tiếp thị các nội dung mới xuất bản cho những khách hàng thường xuyên truy cập trang blog hay gửi thông tin chương trình ưu đãi cho những khách hàng dành thời gian xem trang sản phẩm.

Theo dõi khách hàng tiềm năng trên hubspot
Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng bằng mã theo dõi trên Hubspot – Nguồn: Internet

3.3 Đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng

Nhờ nền tảng Hubspot, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khả năng chuyển đổi của mỗi khách hàng tiềm năng là khác nhau. Vì vậy, Hubspot cung cấp công cụ đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng để doanh nghiệp có thể thiết lập các chiến dịch email marketing phù hợp.

Tùy thuộc vào các tiêu chí đánh giá mỗi doanh nghiệp lựa chọn mà mức độ tiềm năng của khách hàng sẽ khác nhau. Một số dữ liệu thường được lựa chọn để đánh giá khách hàng là nhân khẩu học, thông tin công ty, hành vi trực tuyến, tương tác email, tương tác xã hội hay địa chỉ spam. Doanh nghiệp chỉ cần thiết lập các tiêu chí thì phần mềm Email Marketing Automation của Hubspot sẽ thu thập thông tin và xác định chỉ số tiềm năng của khách hàng một cách nhanh chóng.

Để tiến hành đánh giá, doanh nghiệp cần gán giá trị đo lường cụ thể cho từng tiêu chí đã đạt ra. Ví dụ, hành vi mở email được 10 điểm trong khi hành vi click vào liên kết được 30 điểm. Để đảm bảo tính chính xác, nhà tiếp thị có thể kiểm tra tính hiệu quả của các tiêu chí giữa khách hàng có mức độ tiềm năng cao (người mua trước đó) và một khách hàng tiềm năng thấp hơn để xem xét số điểm đánh giá có hợp lý không và điều chỉnh các tiêu chí nếu cần thiết.

Sau cùng, người dùng chỉ cần lưu thông tin và bật tính năng chấm điểm khách hàng tiềm năng. Lúc này, Hubspot sẽ áp dụng tiêu chí cho toàn bộ cơ sở dữ liệu và xác định điểm số của từng liên hệ trong danh sách gửi email tiếp thị của doanh nghiệp. Phần mềm Email Hubspot cũng cho phép người dùng lọc danh sách các địa chỉ email đủ điều kiện để đưa vào chiến lược tiếp thị cụ thể.

3.4 Phân tích hiệu suất

Phân tích hiệu suất là hoạt động không thể thiếu khi triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email. Để tiến hành phân tích hiệu suất email Hubspot cần, người dùng lựa chọn tên chiến dịch email đã thực hiện và nhấn vào “See details” (xem chi tiết). Lúc này, sẽ xuất hiện một bảng điều khiển với thông tin tổng quan về chiến dịch email đó như tiêu đề email, danh sách người nhận, tỷ lệ mở email,… Để tìm hiểu chi tiết hơn, người dùng có thể click vào tab “Phân tích” (Analyze).

Tại đây, người dùng có thể sắp xếp thông tin này theo loại email, chiến dịch hoặc phạm vi thời gian. Sau đó sẽ nhận được kết quả phân tích tỷ lệ gửi, tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ liên hệ hủy đăng ký nhận thông tin. Hoặc người dùng cũng có thể đánh giá toàn bộ email theo từng chỉ số riêng biệt để xem xét loại email nào mang lại kết quả tốt nhất.

Không những vậy, phần mềm Email Marketing Automation của Hubspot còn cung cấp cho người dùng những thông tin về hành vi khách hàng như thời gian người nhận xem email, thiết bị họ sử dụng, loại nội dung yêu thích và liên kết tương tác tốt nhất. Nhà tiếp thị còn có thể theo dõi hiệu quả của các landing page thông qua số lượt xem, số lần gửi biểu mẫu, liên hệ mới và tỷ lệ chuyển đổi.

bao-cao-hieu-suat-emai-tren-hubspot
Phân tích hiệu suất chiến dịch email marketing trên Hubspot – Nguồn: Internet

4. Chi phí sử dụng Email Marketing của Hubspot

Hubspot cung cấp ba gói phí cho phần mềm Email Marketing Automation bao gồm:

  • Gói Starter: có giá từ $30/tháng, bao gồm các tính năng như phân tích khách hàng tiềm năng, lead flows, template mẫu, quản lý danh sách liên hệ,…
  • Gói Basic: có giá từ $200/tháng, bao gồm các tính năng của gói starter và một số tính năng bổ sung như landing page, bảng điều khiển phân tích,…
  • Gói Profession: có giá từ $800/tháng, được bổ sung thêm các tính năng như tự động hóa tiếp thị, nội dung thông minh, báo cáo phân bổ, thử nghiệm A/B,… so với gói cơ bản.
  • Gói Enterprise: có giá từ $2,400/tháng, là bảng nâng cấp của gói Pro với các tính năng như sự kiện tùy chỉnh, báo cáo nâng cao, đánh giá điểm tiềm năng của khách hàng,….

Ngoài ra, Hubspot cũng cung cấp gói tiếp thị email miễn phí, tạo điều kiện cho khách hàng làm quen với phần mềm. Gói này bao gồm các tính năng cơ bản nhất là tạo, gửi và đo lường hiệu quả email marketing. Tuy nhiên, các tính năng của gói miễn phí không thể nào đáp ứng hết nhu cầu của doanh nghiệp nếu muốn triển khai chiến dịch tiếp thị qua email bài bản và lâu dài.

5. Khả năng hỗ trợ khách hàng của Hubspot

Hubspot cung cấp cho người dùng nhiều giải pháp hỗ trợ trong việc sử dụng Email Marketing Automation để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng phần mềm. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Hubspot luôn sẵn sàng hướng dẫn người dùng trong suốt quá trình thiết lập email cho đến khi email đầu tiên được gửi đi, ngay cả khi doanh nghiệp chỉ sử dụng phiên bản miễn phí.

hỗ trợ khách hàng của hubspot
Hubspot cung cấp nhiều phương thức hỗ trợ khách hàng

Trò chuyện trực tiếp trên Hubspot

Hubspot cung cấp tính năng chatbox ngay trên website để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất. Người dùng chỉ cần giải thích vấn đề của mình và sẽ nhận lại được phản hồi trong vòng vài phút. Bộ phận chăm sóc khách hàng này của Hubspot thường xuyên được đánh giá cao về mức độ thân thiện và hiệu quả trong việc đưa ra các giải pháp hữu ích cho khách hàng.

Học viện Hubspot

Học viện Hubspot có các khóa học trực tuyến hoàn toàn miễn phí giúp các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị, trong đó cũng bao gồm các khóa học về email marketing. 

Các khóa học này sẽ giúp người dùng tìm hiểu cách hoạt động của tiếp thị qua email, các biện pháp phù hợp để triển khai chiến dịch email marketing thu hút khách hàng tiềm năng và tận dụng các công cụ miễn phí của Hubspot. Người dùng có thể truy cập vào khóa học 24/7 và có rất nhiều khóa học khác nhau để mỗi người dùng lựa chọn cho phù hợp với trình độ và nhu cầu của mình.

Hỗ trợ email

Email là một kênh hỗ trợ khách hàng được Hubspot triển khai độc lập và kết hợp với kênh chatbox. Người dùng có thể chủ động lựa chọn hình thức liên hệ qua email để thảo luận về các khó khăn, vướng mắc của mình. Hoặc nếu khách hàng liên hệ qua chatbox, Hubspot vẫn gửi lại thông tin cuộc trò chuyện và các tài liệu cần thiết cho vấn đề của khách hàng qua email. Bởi khi khách hàng rời cuộc trò chuyện trên chatbox, thông tin sẽ bị mất. Vì vậy, việc chủ động gửi lại thông tin qua mail giúp khách hàng giải quyết vấn đề triệt để hơn và gây được thiệt cảm trong mắt khách hàng.

Hỗ trợ qua điện thoại

Hubspot cung cấp các nhiều số điện thoại để người dùng có thể liên hệ và giải quyết các khó khăn một cách nhanh chóng hoặc tìm hiểu về việc xây dựng một chiến dịch tiếp thị qua email. Liên hệ qua điện thoại là cách thức hỗ trợ nhanh chóng nhất của Hubspot. Không những vậy, tư vấn viên của Hubspot là những chuyên gia về nền tảng và lĩnh vực bán hàng, tiếp thị. Vì vậy mà người dùng có thể nhanh chóng nhận được các đề xuất, sáng kiến hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

6. Ưu, nhược điểm của phần mềm Email Hubspot

Phần mềm Email Marketing Automation của Hubspot là một trong những phần mềm tiếp thị nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới. Các tính năng phần mềm này cung cấp khá toàn diện để một doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai các chiến dịch tiếp thị qua thư điện tử thành công. Hơn nửa, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Hubspot luôn sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề của người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên, phần mềm này cũng không tránh khỏi một số nhược điểm mà doanh nghiệp cần cân nhắc trước khi sử dụng. Đầu tiên, chi phí doanh nghiệp phải bỏ ra cho phần mềm khá lớn nếu muốn triển khai một chiến dịch email marketing toàn diện. Giá cả của phần mềm còn có khả năng tăng lên nếu cơ sở dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp thay đổi. Với mỗi 1.000 địa chỉ liên hệ mới, doanh nghiệp sẽ phải chịu một khoản phí giao động từ $10 đến $100.

Nhược điểm thứ hai của phần mềm Email Marketing Automation là không cung cấp tính năng thử nghiệm A/B cho gói starter và gói basic. Nghĩa là để sử dụng tính năng này, doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn (từ $800), điều này gây khó khăn cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi không có quá nhiều chi phí marketing.

Ngoài ra, phần mềm tiếp thị email của Hubspot được tích hợp CRM nên tương đối phức tạp và có thể gây khó khăn cho khách hàng trong việc sử dụng. Với sự phát triển của lĩnh vực công nghệ thông tin, nhiều phần mềm mới ra đời, đặc biệt là các phần mềm chuyên dụng dành riêng cho email marketing phù hợp với thị trường Việt Nam, giúp doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn cho chiến dịch tiếp thị qua thư điện tử của mình.

7. Gợi ý phần mềm Email Marketing của  Việt Nam thay thế Hubspot

Như đã đề cập ở trên, không thể phủ nhận những tính năng nổi trội của Hubspot. Tuy nhiên giá thành cao và rào cản ngôn ngữ chính là nhược điểm lớn khiến nhiều Doanh nghiệp Việt không thể sử dụng công cụ này.

Chính vì thế, phần mềm email marketing MISA AMIS aiMarketing là cái tên “Made in Viet Nam” được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn. Là công ty hàng đầu về phần mềm, MISA đem đến bộ giải pháp Marketing Automation – All in one AMIS aiMarketing.

Phần mềm vẫn đảm bảo được các tính năng hấp dẫn mà người sử dụng Email Marketing tìm kiếm như:

  • Cung cấp hàng trăm mẫu thư điện tử đa dạng theo chủ đề, AMIS aiMarketing giúp các nhà tiếp thị tiết kiệm thời gian thiết kế mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp của email.
  • Email cũng được cá nhân hóa theo tiêu đề, nội dung với nhiều trường thông tin khác nhau như họ tên, giới tính, cách xưng hô phù hợp với thị trường Việt Nam,…
  • Cung cấp các mẫu form thu thập thông tin khách hàng và các template landing page được tối ưu theo chuẩn SEO để hỗ trợ doanh nghiệp triển khai một chiến dịch email marketing toàn diện và hiệu quả.
  • Ngoài các tính năng thiết kế, MISA AMIS aiMarketing còn có khả năng thu thập tự động toàn bộ dữ liệu khách hàng từ tất cả các kênh marketing và quản lý tập trung ở phần mềm. Từ đó, giúp các nhà tiếp thị có cái nhìn sâu sắc và thấu hiểu khách hàng 360 độ. Đồng thời, nền tảng này cũng sử dụng thuật toán công nghệ đám mây nhằm mang lại sự tiện lợi cho doanh nghiệp trong việc truy cập và lưu trữ dữ liệu.

Tất nhiên, giá thành của AMIS aiMarketing chắc chắn mềm hơn với phần mềm của Hubspot. Để trải nghiệm Miễn phí công cụ và có hỗ trợ 1:1 từ kỹ thuật viên, bạn có thể đăng ký dùng thử ngay hôm nay:

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY

Kết luận

Có thể thấy, phần mềm Email Marketing Automation của Hubspot cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho hoạt động marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp sẽ có các nguồn lực khác nhau dẫn đến khả năng đáp ứng yêu cầu sử dụng phần mềm khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn phần mềm phù hợp, nhà quản lý cần xem xét và đánh giá tổng quan về cả phần mềm và doanh nghiệp, nhằm đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thanh

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 3.5]