Trade marketing
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc thúc đẩy sản phẩm đến tay người tiêu dùng ngày càng trở nên càng phức tạp hơn. Theo một nghiên cứu của Nielsen, 70% quyết định mua sắm được đưa ra ngay tại điểm bán, điều này chứng tỏ sự quan trọng của việc sản phẩm phải […]
Kênh phân phối là thuật ngữ không còn xa lạ với dân kinh doanh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn đúng kênh và quản trị kênh hiệu quả. Đó cũng là nội dung chính MISA muốn trao đổi với bạn đọc ngày hôm nay. I. Tổng quan về kênh phân phối 1. […]
Kênh bán hàng MT vẫn chiếm một vai trò vô cùng quan trong trọng việc làm cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Kênh MT là gì, vì sao kênh bán hàng MT lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong mọi hoạt động kinh doanh của mình? Hãy cùng MISA AMIS đi […]
Kênh GT là gì? Kênh General Trade có vai trò gì đối với hoạt động phân phối hàng hóa của doanh nghiệp. Hãy cùng MISA AMIS đi sâu tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé. I. Tổng quan về kênh GT Trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là hoạt động bán hàng […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng