Digital Marketing
Tiêu đề email là yếu tố then chốt giúp chiến dịch email marketing thành công. Một tiêu đề email hấp dẫn sẽ giúp gây ấn tượng ban đầu tốt, tăng tỉ lệ mở mail & tăng hiệu quả chiến dịch marketing. Được biên tập kỹ lưỡng từ kinh nghiệm làm email marketing thực chiến của […]
cách viết tiêu đề email marketing
Để tăng tỷ lệ mở email, doanh nghiệp cần chú trọng vào cách viết tiêu đề email sao cho thu hút và lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Viết chủ đề email hiệu quả sẽ giúp tỷ lệ mở email của doanh nghiệp cao hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách […]
Kế hoạch SEO là một chiến lược toàn diện nhằm mô tả các bước quan trọng giúp cải thiện thứ hạng và khả năng hiển thị của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo… Kế hoạch SEO đóng vai trò cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tăng […]
kế hoạch digital marketing
Lập kế hoạch digital marketing đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh trên nền tảng số. Các marketer khi bắt đầu lập kế hoạch thường gặp nhiều khó khăn như không biết cách xác định mục tiêu rõ ràng, mức độ khả thi, phân bổ ngân sách giữa các kênh, phối hợp các đơn […]
chỉ số đo lường hiệu quả marketing
Thấu hiểu và nắm rõ các chỉ số đo lường hiệu quả Marketing sẽ giúp nhà quản lý và nhân viên marketing kiểm soát hiệu quả từng chiến dịch. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để tìm hiểu các chỉ số quan trọng cần theo dõi, các công cụ dùng để đo lường và […]
Top 12 phần mềm Email Marketing
Phần mềm email marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu top 12 phần mềm gửi email hàng loạt tốt nhất ở Việt Nam và trên thế giới tại bài viết dưới đây. Cuối bài MISA gửi tặng anh/chị tài khoản gửi 2000 email […]
Marketing Tool là gì
Để thúc đẩy doanh số bán hàng, hầu hết các doanh nghiệp thường sử dụng kết hợp nhiều công cụ hỗ trợ trong các chiến lược Marketing. Vậy Marketing Tool là gì, làm thế nào để doanh nghiệp xác định được công cụ nào phù hợp và đem lại hiệu quả nhất cho mình. Cùng […]
công cụ phân tích fanpage
Việc kinh doanh trên fanpage với nền tảng Facebook là một trong những kênh mang lại lợi nhuận cao. Vậy, bạn đã biết có những công cụ phân tích fanpage nào để có những dữ liệu khách hàng chính xác nhất? Tham khảo thông tin. Tải miễn phí Ebook: Chiến lược nội dung fanpage cho […]
aso là gì
Trong thị trường ứng dụng di động đầy cạnh tranh hiện nay, việc hiểu và áp dụng ASO là chìa khóa để đảm bảo thành công của một ứng dụng. Bài viết này sẽ đi sâu vào những chiến lược và thủ thuật để bạn có thể tối ưu hóa ứng dụng của mình một […]
Mô hình Paid – Owned – Earned bao gồm các công cụ truyền thông hiệu quả, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu tiếp thị của từng chiến dịch và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng mục tiêu. Vậy mô hình P.O.E là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu […]
Cách xây dựng kênh Facebook bán hàng
Xây dựng kênh Facebook để bán hàng là một chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng trên thị trường mục tiêu. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết về chiến lược xây dựng Fanpage bán hàng trên Facebook cho doanh nghiệp […]
paid media
Trong thế giới marketing đa dạng ngày nay, việc nắm bắt và áp dụng hiệu quả các công cụ quảng cáo là chìa khóa giúp doanh nghiệp nổi bật và đạt được mục tiêu kinh doanh. Paid Media là một trong những công cụ quan trọng như thế trong bộ máy marketing. Bài viết này […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng