Customer và consumer vẫn là 2 khái niệm gây nhầm lẫn đối với nhiều doanh nghiệp. Vậy 2 khái niệm customer là gì? Consumer là gì? Trong bài viết này, MISA AMIS sẽ phân tích chi tiết để giúp bạn đọc phân biệt được dễ dàng. I. Customer và consumer là...
Với xu hướng lấy khách hàng làm trung tâm làm triết lý kinh doanh trong những năm vừa qua, customer expansion là một trong những chiến lược quan trọng. Vậy Customer Expansion là gì? Làm thế nào để sử dụng Customer Expansion thúc đẩy doanh số bán...
31 Tháng Mười Hai, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Để từ một khách hàng mục tiêu trở thành khách hàng mua hàng thì việc doanh nghiệp cần làm đó là “chăm sóc” họ thật tốt. Đây là việc mà doanh nghiệp có thể triển khai hiệu quả bằng hoạt động lead nurturing. Vậy lead nurturing là gì và nó thực sự mang...
Grab là siêu ứng dụng kỳ lân cung cấp từ những dịch vụ thiết yếu hằng ngày như giao nhận, di chuyển đến các dịch vụ thanh toán, tài chính cho người dân Đông Nam Á nói chung và người dân Việt Nam nói riêng. Tốc độ tăng trưởng và mở rộng thị phần...
Ngành thực phẩm Việt Nam ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực trong năm 2022 với tốc độ tăng trưởng lớn. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại nhiều thách thức và hạn chế trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết...