Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách Coca-Cola phát triển mô hình phân phối mới cho các thị trường mới nổi. Coca-Cola đã học hỏi từ cách thức mà đối tác sản xuất (nhà đóng chai) của họ ở Peru đã thành công trong việc phân phối sản...
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường phải đối diện với những người lạ mà chúng ta không biết gì về bản chất hay năng lực của họ. Để đánh giá một người, chúng ta thường dựa vào những tín hiệu từ vẻ bề ngoài của họ, như khuôn mặt, quần áo, cử...
31 Tháng Tám, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Mỗi một từ ngữ đều có thể tạo nên những rung động mạnh mẽ nhờ trường năng lượng phong thủy của chúng. Đặt tên công ty theo phong thủy có thể quyết định đến sự ấn tượng của khách hàng với doanh nghiệp và góp phần vào sự thành công trong kinh doanh. ...
Đối với các doanh nghiệp khi kinh doanh thì khả năng bán hàng sẽ phụ thuộc rất lớn vào các kênh phân phối và chiến lược phân phối sản phẩm mà họ lựa chọn. Bởi hiện nay có vô số con đường để hàng hóa của doanh nghiệp đến được tới tay khách hàng. MISA...
Logo được coi là một trong những yếu tố quan trọng nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp. Hình ảnh logo thường phải thể hiện được giá trị “lõi” của doanh nghiệp; đồng thời có thiết kế gây ấn tượng để thu hút khách hàng. Song song...