Nespresso là một thương hiệu hàng đầu trong ngành cà phê cao cấp. Nhưng ít ai biết rằng, nhiều máy Nespresso trên thị trường thực chất là sản phẩm của các nhà sản xuất khác, và được ‘nhãn lại’ dưới tên Nespresso. Đây chính là chiến lược...
Chương trình khuyến mãi dành cho đại lý không chỉ là một công cụ giúp tăng cường doanh số, mà còn là chiến lược nhằm thắt chặt mối liên kết giữa doanh nghiệp và đối tác phân phối của mình. Theo nghiên cứu từ Harvard Business Review, chương trình...
12 Tháng Mười, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Apple là supply chain management hiệu quả. Apple có một chuỗi cung ứng toàn cầu, bao gồm các nhà cung cấp ở nhiều quốc gia khác nhau. Công ty sử dụng một hệ thống quản lý chuỗi cung ứng...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách Coca-Cola phát triển mô hình phân phối mới cho các thị trường mới nổi. Coca-Cola đã học hỏi từ cách thức mà đối tác sản xuất (nhà đóng chai) của họ ở Peru đã thành công trong việc phân phối sản...
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường phải đối diện với những người lạ mà chúng ta không biết gì về bản chất hay năng lực của họ. Để đánh giá một người, chúng ta thường dựa vào những tín hiệu từ vẻ bề ngoài của họ, như khuôn mặt, quần áo, cử...