Chiến lược marketing của HABECO đã giúp bia Hà Nội trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động vui chơi, ăn uống và bữa cơm gia đình của người Việt. Với chất lượng ổn định và sự uy tín được xây dựng qua nhiều năm, HABECO đã khéo léo kết hợp những […]
Marketing
Chiến lược marketing của Katinat độc đáo như thế nào mà chỉ trong vòng chưa đầy 10 năm phát triển, thương hiệu đã lọt top 12 thương hiệu trà và cà phê nổi tiếng Việt Nam. Bước đi ngoạn mục nào đã giúp cho Katinat thu hút được lượng lớn khách hàng biết tới? Hãy […]
Với rất nhiều lợi thế về thương hiệu, mạng lưới phân phối và danh mục sản phẩm, ma trận SWOT của Coca Cola “khủng” cỡ nào để họ duy trì vị thế dẫn đầu ngành giải khát suốt thập kỷ? Cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết về phân tích SWOT của Coca Cola ở […]
Khám phá thêm