Bạn đang tìm kiếm một phương pháp Marketing hiệu quả để chinh phục thị trường và vượt mặt đối thủ? Mô hình 3C chính là “chìa khóa vàng” mà bạn đang cần! Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về mô hình 3C, bao gồm các yếu tố cốt lõi và cách...
Mô hình 3H – Hygiene, Hub, và Hero – đã nhanh chóng trở thành một trong những phương pháp tiếp thị nội dung được ưa chuộng nhất, giúp các doanh nghiệp xây dựng và duy trì một chiến lược nội dung đa dạng và hiệu quả. Bài viết này sẽ phân...
29 Tháng Ba, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Mô hình 5A là công cụ mạnh mẽ giúp các nhà quản trị hiểu rõ hành trình khách hàng và phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả, từ đó tối ưu chuyển đổi, bức phá doanh số. Vậy mô hình 5A trong marketing là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết...
Owned media đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và củng cố uy tín thương hiệu, cũng như tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết về owned media qua bài viết ngay dưới đây. Owned media là gì? ...
Phân tích SWOT giúp tổ chức nhận biết và tận dụng các điểm mạnh, đồng thời khắc phục điểm yếu để cải thiện hiệu suất kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu ma trận SWOT của VinFast, công ty thành viên thuộc tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt...