Kênh phân phối hiện đại đóng vai trò quan trọng để doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và tiếp cận đến với số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nếu đang thắc mắc về kênh phân phối hiện đại là gì? Hiện nay, các doanh nghiệp đang sử dụng những kênh phân...
24 Tháng Mười Một, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Kênh phân phối gián tiếp thường dựa vào các bên trung gian phân phối để đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay của người tiêu dùng cuối cùng. Trong sự phát triển chung của kinh tế, thị trường, doanh nghiệp sẽ có chiến lược xây dựng và phát triển kênh...
Sell out là gì? Bạn đã biết về khái niệm này và cách áp dụng những chiến lược Sell out giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số? Nếu đây cũng là nỗi bận tâm của bạn, hãy cùng MISA AMIS tham khảo thông tin bài viết dưới đây để chúng ta hiểu rõ hơn sell...
Quy mô thị trường là một khái niệm quan trọng khi triển khai những chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Qua những thông tin dưới đây MISA AMIS sẽ giới thiệu đến bạn đọc tất cả những kiến thức về quy mô thị trường nhất. Cùng khám phá ngay nhé! I....