Quy trình xử lý đơn hàng đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp có thể hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về quy trình xử lý đơn hàng tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp qua […]
Phương pháp bán hàng
Trên mỗi thị trường đầy cạnh tranh, sự khác biệt và hấp dẫn là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của một sản phẩm. Khái niệm USP (Unique Selling Proposition) ra đời như một bước đột phá trong lĩnh vực marketing, là chìa khóa để các thương hiệu nổi bật và […]
Các chiến lược định giá sản phẩm mới quyết định sự tăng trưởng về doanh thu, giữ chân khách hàng và xây dựng danh tiếng của một thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chiến lược giá cho sản phẩm mới trong marketing. I. Chiến lược giá là gì trong marketing? […]
Khám phá thêm