Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng phát triển, doanh nghiệp đang ưu tiên áp dụng công nghệ để cải thiện hiệu suất hoạt động. Trong số các giải pháp được chú trọng, chatbot AI nổi bật nhờ khả năng phản hồi tức thì, tự động hóa tác vụ lặp lại và liên tục […]
Phương pháp bán hàng
Trong môi trường kinh doanh đòi hỏi sự linh hoạt và hiệu suất tối đa, việc tối ưu hóa quy trình bán hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu là ưu tiên hàng đầu của mọi lãnh đạo. Khai thác hiệu quả mối quan hệ giữa CRM và bán hàng không còn là tùy […]
Trong lĩnh vực bán hàng mỹ phẩm – nơi khách hàng thường mua hàng dựa trên cảm xúc và trải nghiệm – một kịch bản bán hàng mỹ phẩm bài bản chính là “vũ khí” giúp bạn tăng tỷ lệ chốt đơn, xây dựng niềm tin và tạo ấn tượng chuyên nghiệp. Bài viết dưới […]
Khám phá thêm