Thấu hiểu khách hàng
Khách hàng là những người sẽ trực tiếp chi tiền cho các sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp, vì vậy hiểu rõ về họ là điều cần thiết. Nhưng chỉ hiểu thôi là chưa đủ, doanh nghiệp cần biết cách xây dựng một chân dung khách hàng cụ thể để ứng dụng vào […]
Việc xác định khách hàng mục tiêu hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể xây dựng được những chiến dịch marketing phù hợp để tối ưu chuyển đổi và tăng lợi nhuận. Vậy khách hàng mục tiêu cụ thể là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu chính xác ra sao? Hãy cùng MISA […]
Thị trường ngách là gì?
Đứng trước áp lực cạnh tranh trên thị trường đại chúng, việc tìm kiếm và khai thác thị trường ngách là hướng đi chiến lược giúp doanh nghiệp tạo khác biệt và tăng trưởng lợi nhuận bền vững. Vậy bản chất thị trường ngách là gì và làm sao nhận diện đúng phân khúc tiềm […]
phân khúc thị trường
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về phân khúc thị trường, từ khái niệm cơ bản, lợi ích đối với doanh nghiệp, đến các tiêu chí và chiến lược phân khúc hiệu quả. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về các loại phân khúc thị trường phổ biến nhất hiện […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng