Thấu hiểu khách hàng
Hiểu khách hàng để bán hàng hiệu quả là chiến lược khó của mỗi doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường trăm người bán, vạn người mua. Nếu mỗi chiến lược bán hàng đều được tùy chỉnh hoàn hảo theo nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, nơi mỗi hành động đều mang […]
Customer Experience
Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng để doanh nghiệp tăng khách hàng trung thành, xây dựng mối quan hệ bền vững với họ, từ đó bứt phá doanh số. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng nắm được cách xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng. Cùng tìm hiểu. 1. […]
quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng
Quy trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng có thể khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm, dịch vụ, và khách hàng cụ thể. Tuy nhiên, việc hiểu rõ và nắm bắt các giai đoạn này giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, cải thiện trải […]
hành vi mua hàng của khách hàng
Hành vi mua hàng của người tiêu dùng có thể nói là một trong những yếu tố quan trọng nhất và không thể tách rời trong quá trình xây dựng các chiến lược tiếp thị của mọi doanh nghiệp. Vậy hành vi mua của người tiêu dùng là gì? Điều gì đã ảnh hưởng đến […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng