Điểm chạm thương hiệu đóng vai trò quan trọng để doanh nghiệp có thể tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết về cách xác định và tối ưu điểm chạm thương hiệu trong bài viết dưới đây. Điểm chạm thương...
Hành vi người dùng TikTok ảnh hưởng nhiều đến các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Để có được sự thu hút của nhiều khách hàng thì các doanh nghiệp cần hiểu rõ nhu cầu của người dùng khi lướt Tiktok. Vậy hành vi người dùng TikTok ra sao? Cùng...
21 Tháng Chín, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Thấu hiểu để trò chuyện với khách hàng là kỹ năng quan trọng của bất kỳ nhân viên bán hàng nào để đạt mục tiêu doanh số. Trang bị cho nhân viên bán hàng những hiểu biết sâu sắc về khách hàng mục tiêu là một yêu cầu quan trọng. Nhân viên bán hàng qua...
Coca Cola là một trong những thương hiệu chiếm thị phần lớn trong thị trường nước giải khát. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về, chân dung khách hàng của Coca Cola và cách thương hiệu này phân khúc khách hàng của mình! 1. Tổng quan về thương...
Apple từ khi ra mắt tới giờ vẫn luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông minh. Vậy việc trải nghiệm khách hàng của Apple có điều gì đặc biệt? Điều đó sẽ được giải đáp ngay thông qua bài viết này của MISA AMIS. Giới thiệu về thương...