Bài viết mới nhất

Tăng trải nghiệm khách hàng, hãy nghĩ về H2H (Human to...

“Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H.” – Chuyên gia...

Trải nghiệm khách hàng – đừng bị cám dỗ bởi 2...

Thời gian gần đây, khái niệm “Trải nghiệm khách hàng” (Customer Experience, viết tắt là CX) được nhắc đến ở nhiều diễn đàn, hội...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp...

Đa số các nhà quản lý ngày nay đều cho rằng sự khác biệt về giá cả, sản phẩm và dịch vụ không còn...

6 Nguyên tắc mang lại Trải nghiệm khách hàng xuất sắc...

Trải nghiệm khách hàng là vấn đề được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Có lẽ nhiều Doanh nghiệp nhận ra...

Thương hiệu cho sản phẩm B2B (Business to Business)

Việc làm thương hiệu thường được coi trọng đối với các sản phẩm B2C (bán cho người tiêu dùng cuối) nhưng với sản phẩm...

Kênh bán hàng B2B và vai trò của các hệ thống...

B2B CRM là viết tắt Business To Business Customer Relationship Management - quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp với doanh nghiệp, đề...
công cụ bán hàng

Top 5 công cụ bán hàng giúp gấp ba doanh thu...

Các chuyên gia bán hàng đều đồng ý rằng khi có sự hỗ trợ của các công cụ bán hàng, kết quả kinh doanh...

Chiến lược tăng gấp đôi doanh thu của doanh nghiệp B2B...

"Các thương hiệu B2B tương tác với khách hàng dựa vào cảm xúc sẽ có khả năng tăng doanh thu gấp đôi so với...

9 xu hướng kinh doanh 2021 mới nhất cho Doanh nghiệp...

Khi công nghệ tiến bộ, cách chúng ta kinh doanh cũng vậy. Để luôn dẫn đầu thị trường, bạn cần biết rõ những xu...
Liên hệ mua hàng
090 488 5833
Đăng ký nhận bản tin