Bài viết mới nhất

Quản lý đội ngũ bán hàng, cần chú trọng kết quả...

Trong công tác lãnh đạo, quản lý đội ngũ bán hàng, có 2 “trường phái”: chỉ chú trọng KẾT QUẢ hoặc chỉ coi trọng...

OKR là gì? Bí quyết ứng dụng OKR hiệu quả

Hiện nay, quản trị mục tiêu OKR là một thuật ngữ khá quen thuộc trong kinh doanh, tuy nhiên liệu bạn đã hiểu đúng...

Mục tiêu có bắt buộc phải có con số để đo...

Trong mô hình SMART, chữ M - Measurable - là mục tiêu có thể đo lường được và những mục tiêu này nên gắn...

Mô hình SMART là gì? Xác định mục tiêu Marketing theo...

Mô hình SMART trong xác định mục tiêu là gì? Muốn công việc đạt hiệu quả cao, bạn cần phải đặt mục tiêu tốt....

Phần mềm CRM giúp gì cho Doanh nghiệp B2B?

Phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) được phát minh từ năm 1993 và được các Doanh nghiệp trên thế giới ứng...

Marketing và Sales, đừng mãi ở 2 “chiến tuyến”

Marketing và Sales (bán hàng) là 2 hoạt động vô cùng quan trọng trong Doanh nghiệp, nó được xem như 2 mặt của 1...

Hành vi người tiêu dùng thay đổi như thế nào sau...

(TBTCO) - Kể từ hậu Covid – 19 và giãn cách xã hội, lối sống, quản lý tài chính và hành vi người tiêu...

9 bài toán phân tích khách hàng quan trọng người quản...

Để thành công và phát triển, một doanh nghiệp cần có khả năng tiếp thu, giữ chân, thỏa mãn và thu hút khách hàng...

“Giải mã” thế hệ Millennials và Gen Z để tối ưu...

Vừa qua, tại một sự kiện trực tuyến, Facebook đã chia sẻ nhiều hiểu biết thú vị về hành vi đặc trưng của MillennialZ...
Liên hệ mua hàng
090 488 5833
Đăng ký nhận bản tin