MISA AMIS
VĂN PHÒNG SỐ
Kiến tạo không gian làm việc số toàn diện trên một nền tảng
  • Quản lý quy trình, công việc, tài sản, tri thức và truyền thông nội bộ trên một nền tảng số duy nhất.
  • Đáp ứng linh hoạt các chức năng cho nhà lãnh đạo, cấp quản lý và nhân viên giúp tối đa hiệu suất công việc, linh hoạt làm việc mọi lúc mọi nơi.
AMIS DIGITAL WORKPLACE

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC SỐ

Toàn bộ hoạt động Quản lý điều hành doanh nghiệp vận hành thống nhất và hiệu quả trên một nền tảng
  • Nâng cao năng suất

    Nâng cao năng suất đội ngũ

    Trao quyền tự chủ công việc cho các quản lý nhưng vẫn dễ dàng đánh giá, giám sát với hệ thống quy trình và báo cáo real-time.
  • Quản trị tài chính tức thời

    Hợp tác dễ dàng

    Với hệ thống nền tảng mở, bạn có thể đồng bộ dữ liệu nhanh chóng với các giải pháp quản trị doanh nghiệp đang sử dụng khác.
  • Làm việc Online mọi lúc, mọi nơi

    Nâng cao trải nghiệm nhân viên

    Mọi tương tác, giao tiếp và quá trình thực thi đều diễn ra trên một nền tảng giúp tiết kiệm thời gian, thao tác.
  • Sử dụng dễ dàng

    Quản lý tập trung

    Không cần chuyển đổi giữa hàng tá ứng dụng riêng lẻ, bộ giải pháp Digitial Workplace cho phép thực hiện tất cả công việc trên một nền tảng duy nhất.
Kỷ nguyên công việc của tương lai

Không chỉ là công việc, còn là sự kết nối

  • Giao tiếp

    Công việc và quy trình số

    Tự động quy trình, công việc liên phòng ban, kiểm soát tiến độ, tối ưu nguồn lực.
    MISA AMIS Công việc
    MISA AMIS Quy trình
    MISA AMIS Wesign
  • Hợp tác

    Giao tiếp và tri thức số

    Giao tiếp, kết nối và hợp tác trên một nền tảng; lưu trữ và tối ưu tài nguyên doanh nghiệp hiệu quả.
    MISA AMIS Ghi chép
    MISA AMIS Mạng xã hội DN
  • Tri thức

    Quản lý hành chính số

    Số hoá thủ tục hành chính văn phòng, tinh gọn tổ chức; tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả quản lí điều hành doanh nghiệp.
    MISA AMIS Tài sản
    MISA AMIS Phòng họp

Gói giải pháp
Đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp: siêu nhỏnhỏvừalớn

Số lượng nhân sự:

Standard

25.100.000
VND/12 Tháng
Chuyển đổi số bước đầu nghiệp vụ quản lý công việc và quy trình số

Hỗ trợ khách hàng 24/7

MISA AMIS Công việc – Quản lý công việc

MISA AMIS Quy trình – Quản lý quy trình

MISA AMIS Wesign – Ký tài liệu số

Phổ biến!

Professional

29.400.000
VND/12 Tháng
Chuyển đổi số hoạt động quản lý- điều hành kết hợp cùng bộ giải pháp giao tiếp và tri thức số

Hỗ trợ khách hàng 24/7

MISA AMIS Công việc – Quản lý công việc

MISA AMIS Quy trình – Quản lý quy trình

MISA AMIS Wesign – Ký tài liệu số

MISA AMIS Ghi chép – Ghi chép & lưu trữ tài liệu

MISA AMIS Mạng xã hội – Mạng xã hội doanh nghiệp

Tất cả các mục tại gói Standard cơ bản

Hợp đồng điện tử – AMIS weSign

Quản lý công việc, dự án – AMIS Công việc

Enterprise

35.800.000
VND/12 Tháng
Bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện, đầy đủ các chuyên môn, nghiệp vụ… phù hợp với doanh nghiệp lớn thiết lập văn phòng điện tử

Hỗ trợ khách hàng 24/7

MISA AMIS Công việc – Quản lý công việc

MISA AMIS Quy trình – Quản lý quy trình

MISA AMIS Wesign – Ký tài liệu số

MISA AMIS Ghi chép – Ghi chép & lưu trữ tài liệu

MISA AMIS Mạng xã hội – Mạng xã hội doanh nghiệp

MISA AMIS Tài sản – Quản lý tài sản

MISA AMIS Phòng họp – Quản lý phòng họp

Hơn 170.000 khách hàng tổ chức đang sử dụng

Thương hiệu uy tín

FAQs

Trên hệ thống MISA AMIS, mỗi doanh nghiệp khách hàng sẽ được cung cấp một môi trường làm việc hoàn toàn riêng biệt và khả năng tùy chỉnh riêng. Tại đây, quản trị viên hệ thống có thể thiết lập cho mỗi tài khoản người dùng các quyền để truy cập và thao tác trên hệ thống, theo vị trí công việc thực tế yêu cầu.
Phần lớn khách hàng của MISA AMIS, sau khi thời gian sử dụng đã có những vượt trội về hiệu quả, cũng như mở rộng quy mô ứng dụng. Nhu cầu về số lượng người dùng, và các phân hệ chuyên môn được đặt ra. Lúc này, quản trị viên của hệ thống có thể thực hiện theo một trong 3 cách thức sau: 1. Gọi điện tới Hotline tư vấn mua hàng để nhân viên kinh doanh hỗ trợ các bước nâng cấp tài khoản; 2. Truy cập vào Kho ứng dụng MISA AMIS thông qua biểu tượng bên trong tài khoản, để nhấn nút mua ngay gói Professional.
Nền tảng quản trị MISA được thiết kế để đóng vai trò một nền tảng quản trị hợp nhất dành cho doanh nghiệp. Do vậy, nền tảng cũng đáp ứng hầu hết các khía cạnh vận hành chính của doanh nghiệp, được chia thành 4 nhóm chức năng: Tài chính – Kế toán, Bán hàng – Marketing, Quản trị nhân sự, Quản lý điều hành. Trong mỗi nhóm chức năng lớn này, có nhiều phân hệ phần mềm chuyên sâu. Vi dụ: Quản trị nhân sự sẽ có phân hệ Quản lý tiền lương, Quản lý BHXH…
MISA AMIS được thiết kế đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực. Do đó, quy mô hệ thống tổng thể là lớn và phức tạp. Tùy đặc thù và tình trạng hiện tại của doanh nghiệp, khách hàng không nhất thiết phải sử dụng hết các phần mềm ngay giai đoạn đầu triển khai. Trong dài hạn, việc triển khai đầy đủ các phân hệ là mục tiêu hướng đến để đạt mục tiêu tối đa hóa hiệu quả của hệ thồng, đồng thời, hoàn thành chuyển đổi số toàn diện doanh nghiệp.
MISA AMIS sở hữu các chứng chỉ bảo mật và an toàn thông tin hàng đầu thế giới. Khách hàng sử dụng MISA AMIS hoàn toàn yên tâm để sử dụng và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống của MISA.
Các gói giải pháp được xây dựng bởi MISA AMIS có tính gợi ý và tham khảo bước đầu dành cho khách hàng. Hệ thống hoàn toàn linh hoạt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thực tế. Doanh nghiệp có thể bổ sung các phân hệ chức năng, tăng số lượng người sử dụng, mở rộng không gian lưu trữ…. vào bất cứ lúc nào.
MISA AMIS được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên các hệ điều hành phổ biến đối với máy tính để bàn cũng như các thiết bị di động.
Quá trình sử dụng tại MISA AMIS, khách hàng được hỗ trợ liên tục để có được trải nghiệm thành công và mang lại hiệu quả thực tế trong công việc với phần mềm. Nếu gặp bất sự cố hoặc thắc mắc cần giải đáp, xin liên hệ tới bộ phận chăm sóc thông qua một trong 2 cách: 1. Cổng Live Chat trên giao diện của ứng dụng; 2. Số điện thoại: 1900 8677.
MISA AMIS có thể đáp ứng cho mọi loại hình doanh nghiệp, ở các quy mô khác nhau. Mỗi doanh nghiệp sẽ được cấp một không gian làm việc riêng biệt. Trong đó, có mô hình công ty mẹ công ty con, do đó nhiều công ty thành viên có thể cùng sử dụng trên một nền tảng. Tuy nhiên, việc cấu hình, phân quyền và định danh sẽ cần nhiều bước và nguyên tắc phân quyền phức tạp hơn.

Đăng ký nhận tư vấn giải pháp Văn phòng số

Khám phá sức mạnh của giải pháp MISA AMIS Văn phòng số
MISA AMIS Công việc – Phần mềm quản lý công việc toàn diện & thông minh nhất
MISA AMIS Quy trình – Giải pháp thiết lập, kết nối, quản trị hệ thống quy trình toàn diện
MISA AMIS WeSign – Ký tài liệu số
MISA AMIS Ghi chép – Nơi ghi chép, lưu trữ toàn bộ các tài liệu, tri thức của doanh nghiệp
MISA AMIS Tài sản – Quản lý tài sản ở tất cả các bộ phận, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả
MISA AMIS Mạng xã hội – Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
MISA AMIS Phòng họp – Quản lý phòng họp thông minh