Quản lý dễ dàng – Tiến độ trực quan – Cộng tác thông minh
Quản lý dễ dàng – Tiến độ trực quan
Cộng tác thông minh
AMIS Công việc play
An toàn, bảo mật chuẩn quốc tế
Chứng chỉ
Chứng chỉ
Chứng chỉ
Với MISA AMIS Công việc, doanh nghiệp có thể quản lý công việc, dự án một cách toàn diện và tinh gọn nhất
icon
Đơn giản hóa giao việc
icon
– Gán người thực hiện rõ ràng
– Thông tin đồng nhất
– Tự động luồng công việc
icon
Quản lý – Theo dõi – Cập nhật tiến độ dự án
icon
– Cập nhật tiến độ mọi lúc mọi nơi
– Check in vị trí thực hiện công việc
– Bình luận, trao đổi trên 1 phần mềm
icon
Báo cáo tự động thông minh, đánh giá dễ dàng
icon
– Đa dạng giao diện báo cáo
– Tự động gửi báo cáo định kì
– Đánh giá đa chiều
AMIS Công việc
Đơn giản hóa giao việc, tiết kiệm thời gian thao tác thủ công
tick
Gán người thực hiện rõ ràng
tick
Thông tin truyền tải đầy đủ đồng nhất
tick
Tự động luồng công việc
Đơn giản hóa giao việc
Quản lý – Theo dõi – Cập nhật tiến độ dự án linh hoạt & nhanh chóng
Chủ động cập nhật tiến độ dự án, tự động nhắc nhở deadline
Check in vị trí thực hiện công việc mọi lúc mọi nơi
Bình luận, trao đổi công việc trên 1 phần mềm, dễ dàng theo dõi và phối hợp
Quản lý - Theo dõi - Cập nhật tiến độ dự án
Báo cáo tự động thông minh, đánh giá dễ dàng
Cung cấp dữ liệu chính xác, trực quan qua biểu đồ gantt, kanban, dashboard
Tạo báo cáo theo nhu cầu và tự động gửi định kỳ cho quản lý
Báo cáo đa chiều, đánh giá dễ dàng
Báo cáo tự động thông minh
Liên thông dữ liệu Quy trình – Công việc – Bán hàng – Kế toán,
vận hành thông suốt
Nằm trong hệ sinh thái MISA AMIS, phân hệ MISA AMIS công việc đã kết nối với rất nhiều những phân hệ quan trọng mà các doanh nghiệp đang dùng, như AMIS CRM, AMIS Quy trình, AMIS Wesign, AMIS Kế toán…
giúp doanh nghiệp tự động hóa hoàn toàn các nghiệp vụ, giảm bớt thời gian làm việc thủ công, liên kết với các phòng ban khác chặt chẽ
Liên thông dữ liệu

Giải thưởng đạt được

Câu chuyện thành công

250.000 Doanh nghiệp đang sử dụng MISA AMIS

Sản xuất
Dịch vụ
Thương mại
Xây lắp
cubes

Đăng ký nhận tư vấn,
khám phá sức mạnh đột phá của MISA AMIS Công việc

Phần mềm Quản lý Công việc AMIS – giải pháp quản trị công việc trực tuyến: Đa chiều, Thông minh, Chính xác, An toàn
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DÙNG THỬ MISA AMIS CÔNG VIỆC
Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm quản lý công việc là công cụ hỗ trợ quản lý việc thực hiện công việc của các cá nhân trong đội nhóm, công ty. Thông qua việc lập danh sách công việc, giao việc và theo dõi tiến trình, mức độ hoàn thành của công việc. Và MISA AMIS cũng hoạt động dựa trên nguyên lý này
Phần mềm AMIS là ứng dụng quản lý công việc online, tức là mọi dữ liệu được lưu trữ trên Cloud, người dùng cũng cần có mạng internet để truy cập và sử dụng.
Ưu điểm của phần mềm quản lý công việc MISA AMIS là có thể giúp người dùng truy cập sử dụng mọi lúc mọi nơi, dữ liệu được lưu trữ an toàn, bảo mật với dung lượng lớn. Đồng thời, đáp ứng xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ công nghệ 4.0 tại các doanh nghiệp.
Nhược điểm: Không thể truy cập nếu thiếu kết nối mạng (trên PC). Trên app điện thoại, có thể truy cập khi offline, dữ liệu sẽ được update khi có kết nối mạng trở lại.
Tối ưu thời gian quản trị – điều hành cho lãnh đạo.
Giao việc, phê duyệt, theo dõi tiến độ, điều phối công việc hiệu quả.
Phần mềm AMIS công việc tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên.
Tăng hiệu suất với sự kết hợp của nhiều mô hình quản trị trong Doanh nghiệp.
MISA AMIS có phiên bản web, application, mobile, được thực hiện trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nên phần mềm được đồng bộ trên tất cả các thiết bị khi có kết nối internet.
Phần mềm MISA AMIS có thời gian dùng thử miễn phí 15 ngày. Trong quá trình dùng thử, doanh nghiệp được trải nghiệm full tính năng trên cả phiên bản mobile và PC, laptop, tablet
Tạo tài khoản dùng thử miễn phí tại đây.
AMIS công việc có thể sử dụng để quản lý công việc cá nhân. Tuy nhiên, sản phẩm có nhiều tính năng mạnh mẽ vượt xa nhu cầu sử dụng cá nhân thông thường, nên phù hợp cho quản lý công việc cho đội nhóm, doanh nghiệp hơn.
Trong hệ thống quản lý Doanh nghiệp, để phân cấp vai trò của người dùng khi sử dụng phù hợp với nhu cầu quản lý, AMIS Công việc thiết lập mặc định các vai trò bao gồm:
Phân quyền trong ứng dụng: Quản trị, Thành viên, Hạn chế.
Phân quyền trong Phòng ban: Toàn quyền, Thành viên.
Phân quyền trong Dự án: Toàn quyền, Thành viên, Hạn chế.
Phần mềm công việc MISA AMIS được thiết kế để đáp ứng nhu cầu phân chia, sắp xếp, giao nhận, quản lý công việc trong đội nhóm, giúp tối ưu hiệu quả về chi phí, con người và thời gian.
Theo thực tế khách hàng chia sẻ, khi sử dụng phần mềm quản lý công việc MISA AMIS, doanh nghiệp đã giảm đáng kể thời gian dành để thực hiện quy trình làm việc cũng như xử lý các đầu việc nhỏ. Điều này có ý nghĩa lớn với doanh nghiệp trong công tác quản lý công việc, dự án.
Nhân viên sử dụng AMIS công việc có các loại báo cáo tự động sau:
Các loại báo cáo về tình hình thực hiện công việc và tiến độ hoàn thành các công việc trong Dự án
Báo cáo số lượng công việc tại từng thời điểm theo nhân viên
Báo cáo năng suất làm việc thực tế của mỗi nhân viên
Báo cáo tình hình thực hiện các công việc bạn được giao
Ứng dụng quản lý công việc MISA AMIS có cả 2 phiên bản android và ios nên có thể quản lý công việc trên iphone và các loại điện thoại khác
Amis Công Việc cho phép khách hàng lựa chọn nhiều gói dịch vụ và phiên bản phù hợp với các đối tượng khác nhau, các phiên bản bao gồm Starter, Standard, Professional. Mọi thông tin chi tiết từng gói dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.
Tăng hiệu suất làm việc gấp 3 lần

Tăng hiệu suất làm việc đột phá
cùng Amis Công Việc
tại sao không?

×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng