Quản lý dễ dàng, đảm bảo tiến độ và nâng cao năng suất

Quản lý dễ dàng, đảm bảo tiến độ và nâng cao năng suất

  • Giao việc nhanh chóng
    Giao việc nhanh chóng
    Phần mềm phân công công việc dễ dàng trên một nền tảng
    Thông tin truyền tải đầy đủ, đồng nhất, tập trung và trực tiếp tới nhân sự
    Ứng dụng trực tuyến, giao nhận việc mọi lúc mọi nơi
  • Báo cáo thời gian thực
    Báo cáo thời gian thực
    Báo cáo đo lường hiệu suất tự động theo thời gian thực
    Hỗ trợ quản lý đưa ra những điều chỉnh tức thì để tối đa hoá kết quả công việc
  • Sử dụng dễ dàng
    Sử dụng dễ dàng
    Không yêu cầu cài đặt, có hướng dẫn sử dụng chi tiết, giao diện thân thiện
    Người dùng dễ dàng nắm bắt luồng thao tác
    Doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, không phụ thuộc số lượng địa điểm, phòng ban
  • Thúc đẩy năng suất công việc
    Thúc đẩy năng suất công việc
    Bảng biểu, số liệu đo lường chi tiết và đa chiều
    Giúp nhân sự chủ động tự đánh giá và quản lý công việc
    Người quản lý nắm bắt được các phát sinh, cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng

Tính năng vượt trội thay đổi hoàn toàn năng suất
của doanh nghiệp

icon
Lập kế hoạch thông minh
Tổ chức các hạng mục công việc, phân bổ nhân lực liên phòng ban, thiết lập tiến độ trên một nền tảng hợp nhất.
Lập kế hoạch thông minh
icon
Quản lý từng việc chi tiết
Phần mềm quản lý giao việc đầy đủ gồm người giao việc, người nhận việc, người liên quan, các hạng mục thành phần, tài liệu liên quan, thời hạn hoàn thành,…
Quản lý từng việc chi tiết
icon
Quản lý dự án hiệu quả
Tổ chức công việc theo dự án, báo cáo độc lập, theo dõi đầu việc đa chiều, cảnh báo tiến độ thông minh.
Quản lý dự án hiệu quả
icon
Phối hợp toàn diện
Giao tiếp và trao đổi nội bộ trên từng công việc. Cập nhật phần việc của mỗi cá nhân trên một bảng chung. Thông tin đồng bộ, kịp thời, cùng được nắm bắt và dễ dàng phối hợp.
Phối hợp toàn diện

Truy cập mọi lúc mọi nơi, phối hợp liên phòng ban, phát hiện vấn đề tức thời

icon
Báo cáo tự động
Biểu đồ tiến độ, danh sách công việc, bảng tính năng suất của mỗi công việc, cá nhân, phòng ban, dự án được xuất bản tự động. Biểu đồ dữ liệu chính xác, trực quan.
Báo cáo tự động
icon
Cảnh báo thông minh
Phần mềm tự động nhắc việc khi sắp đến hạn, nhắc nhở quá hạn, thông báo tới người liên quan khi quá trình thực hiện công việc có cập nhật mới.
Cảnh báo thông minh
icon
Đồng nhất hồ sơ tài liệu
Tài liệu được lưu trữ tập trung, sử dụng nhiều lần, tránh thật lạc, và sai lệch giữa các phiên bản.
Đồng nhất hồ sơ tài liệu
icon
Tuỳ chỉnh linh hoạt
Phân quyền sử dụng trên từng chức năng đến từng đối tượng. Linh hoạt xây dựng các trường dữ liệu. Tuỳ chọn hiển thị bảng tiến độ, danh sách việc và bảng kéo thả.
Tuỳ chỉnh linh hoạt
icon
Quy trình liên phòng ban
Thiết lập quy trình phối hợp dễ dàng. Tạo các mẫu thực hiện công việc theo từng bước. Giao nhân sự thực hiện, chỉ định nhân sự liên quan, trao đổi và thống nhất thuận tiện.
Quy trình liên phòng ban

AMIS Công Việc thuộc nền tảng MISA AMIS được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay, tự hào mang tới hiệu quả vượt trội cho hơn 170.000 khách hàng tổ chức đang sử dụng

Sản xuất
Dịch vụ
Thương mại
Xây lắp

Giải thưởng đạt được

cubes

Đăng ký nhận tư vấn,
khám phá sức mạnh đột phá của MISA AMIS Công việc

Phần mềm Quản lý Công việc AMIS – giải pháp quản trị công việc trực tuyến: Đa chiều, Thông minh, Chính xác, An toàn
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DÙNG THỬ MISA AMIS CÔNG VIỆC
Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm quản lý công việc là công cụ hỗ trợ quản lý việc thực hiện công việc của các cá nhân trong đội nhóm, công ty. Thông qua việc lập danh sách công việc, giao việc và theo dõi tiến trình, mức độ hoàn thành của công việc. Và MISA AMIS cũng hoạt động dựa trên nguyên lý này
Phần mềm AMIS là ứng dụng quản lý công việc online, tức là mọi dữ liệu được lưu trữ trên Cloud, người dùng cũng cần có mạng internet để truy cập và sử dụng.
Ưu điểm của phần mềm quản lý công việc MISA AMIS là có thể giúp người dùng truy cập sử dụng mọi lúc mọi nơi, dữ liệu được lưu trữ an toàn, bảo mật với dung lượng lớn. Đồng thời, đáp ứng xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ công nghệ 4.0 tại các doanh nghiệp.
Nhược điểm: Không thể truy cập nếu thiếu kết nối mạng (trên PC). Trên app điện thoại, có thể truy cập khi offline, dữ liệu sẽ được update khi có kết nối mạng trở lại.
Tối ưu thời gian quản trị – điều hành cho lãnh đạo.
Giao việc, phê duyệt, theo dõi tiến độ, điều phối công việc hiệu quả.
Phần mềm AMIS công việc tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên.
Tăng hiệu suất với sự kết hợp của nhiều mô hình quản trị trong Doanh nghiệp.
MISA AMIS có phiên bản web, application, mobile, được thực hiện trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nên phần mềm được đồng bộ trên tất cả các thiết bị khi có kết nối internet.
Phần mềm MISA AMIS có thời gian dùng thử miễn phí 15 ngày. Trong quá trình dùng thử, doanh nghiệp được trải nghiệm full tính năng trên cả phiên bản mobile và PC, laptop, tablet
Tạo tài khoản dùng thử miễn phí tại đây.
AMIS công việc có thể sử dụng để quản lý công việc cá nhân. Tuy nhiên, sản phẩm có nhiều tính năng mạnh mẽ vượt xa nhu cầu sử dụng cá nhân thông thường, nên phù hợp cho quản lý công việc cho đội nhóm, doanh nghiệp hơn.
Trong hệ thống quản lý Doanh nghiệp, để phân cấp vai trò của người dùng khi sử dụng phù hợp với nhu cầu quản lý, AMIS Công việc thiết lập mặc định các vai trò bao gồm:
Phân quyền trong ứng dụng: Quản trị, Thành viên, Hạn chế.
Phân quyền trong Phòng ban: Toàn quyền, Thành viên.
Phân quyền trong Dự án: Toàn quyền, Thành viên, Hạn chế.
Phần mềm công việc MISA AMIS được thiết kế để đáp ứng nhu cầu phân chia, sắp xếp, giao nhận, quản lý công việc trong đội nhóm, giúp tối ưu hiệu quả về chi phí, con người và thời gian.
Theo thực tế khách hàng chia sẻ, khi sử dụng phần mềm quản lý công việc MISA AMIS, doanh nghiệp đã giảm đáng kể thời gian dành để thực hiện quy trình làm việc cũng như xử lý các đầu việc nhỏ. Điều này có ý nghĩa lớn với doanh nghiệp trong công tác quản lý công việc, dự án.
Nhân viên sử dụng AMIS công việc có các loại báo cáo tự động sau:
Các loại báo cáo về tình hình thực hiện công việc và tiến độ hoàn thành các công việc trong Dự án
Báo cáo số lượng công việc tại từng thời điểm theo nhân viên
Báo cáo năng suất làm việc thực tế của mỗi nhân viên
Báo cáo tình hình thực hiện các công việc bạn được giao
Ứng dụng quản lý công việc MISA AMIS có cả 2 phiên bản android và ios nên có thể quản lý công việc trên iphone và các loại điện thoại khác
Amis Công Việc cho phép khách hàng lựa chọn nhiều gói dịch vụ và phiên bản phù hợp với các đối tượng khác nhau, các phiên bản bao gồm Starter, Standard, Professional. Mọi thông tin chi tiết từng gói dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.
Tăng hiệu suất làm việc gấp 3 lần

Tăng hiệu suất làm việc đột phá
cùng Amis Công Việc
tại sao không?

×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng