Mô hình 3H – Hygiene, Hub, và Hero – đã nhanh chóng trở thành một trong những phương pháp tiếp thị nội dung được ưa chuộng nhất, giúp các doanh nghiệp xây dựng và duy trì một chiến lược nội dung đa dạng và hiệu quả. Bài viết này sẽ phân...
Mô hình 5A là công cụ mạnh mẽ giúp các nhà quản trị hiểu rõ hành trình khách hàng và phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả, từ đó tối ưu chuyển đổi, bức phá doanh số. Vậy mô hình 5A trong marketing là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết...
26 Tháng Ba, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Chiến lược marketing du lịch là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp trong cùng ngành, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội cho toàn cộng đồng. Vậy marketing du lịch là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu...
Để doanh nghiệp đứng vững và phát triển mạnh mẽ trên thị trường thì việc xây dựng thương hiệu cần được quan tâm. Vậy khái niệm Brand management hay Quản trị thương hiệu là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Brand...
Kịch bản seeding không chỉ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Xây dựng kịch bản seeding như nào, có những câu seeding nào tự nhiên, cùng MISA AMIS tìm hiểu. Kịch...