Chăm sóc khách hàng
Chỉ số CSAT là gì? 4 cách cải thiện chỉ số Customer Satisfaction Score
CSAT là gì? Chỉ số CSAT cũng giống như NPS hay CES đều là thước đo trải nghiệm của khách hàng. Nếu NPS đo lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp thì CSAT (Customer Satisfaction Score) đo sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm hoặc dịch vụ. Cụ thể […]
Chỉ số NPS là gì
Thực tế có hơn 20 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, tuy nhiên chỉ số đo lường mức độ sẵn lòng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ NPS (Net Promoter Score), chỉ số đo lường mức độ hài lòng (CSAT) và chỉ số đo lường mức độ nỗ lực khi sử dụng sản phẩm/dịch […]
Thân gửi các anh/ chị đang công tác trong lĩnh vực Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Như anh/ chị cũng biết, trong kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, mục tiêu của mọi doanh nghiệp là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ […]
customer service
Khi cung cấp Customer Service (dịch vụ khách hàng), doanh nghiệp có thể đem đến trải nghiệm tích cực tới khách hàng, từ đó giữ chân khách hàng và xây dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng.  Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chú trọng triển khai các hoạt động Customer Service (dịch […]
thư cảm ơn khách hàng
Thư cảm ơn khách hàng được dùng để thể hiện sự trân trọng khách hàng khi đã đặt niềm tin và ủng hộ sản phẩm của doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về trình tự viết thư cảm ơn khách hàng và điểm qua những mẫu thư hay nhất […]
Hiện nay, trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khách hàng ngày càng khẳng định vai trò là “nguồn sống” của các doanh nghiệp. Khách hàng không chỉ là người tạo ra doanh thu mà còn hỗ trợ phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp. Quan trọng là thế, vậy bạn đã hiểu […]
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh hiện nay, các doanh nghiệp đều nỗ lực trong việc tìm cách để làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng của họ. Vậy chăm sóc khách hàng là gì? Và làm thế nào để tổ chức đội ngũ chăm sóc khách hàng hiệu quả? MISA AMIS […]
Customer Centric được cho là bước đầu tiên giúp doanh nghiệp tạo dựng uy tín trên thị trường. Do sự xuất hiện của ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh dẫn tới đa dạng sản phẩm, dịch vụ với chất lượng không ngừng được cải tiến, trải nghiệm của khách hàng đã trở thành yếu […]
Nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm gia tăng liên tục, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm đa dạng, mở ra vô vàn lựa chọn dành cho khách hàng và người tiêu dùng. Việc làm thế nào để tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng luôn […]
Việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp tăng doanh thu hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu 3 cách cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất thông qua bài viết dưới […]
Để đo lường được sự hài lòng của khách hàng, việc xây dựng và áp dụng các mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vào hoạt động chăm sóc khách hàng là rất quan trọng. Cùng MISA AMIS tìm hiểu về 3 mô hình nghiên cứu sự hài […]
Chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng mà các doanh nghiệp đều cần chú trọng, quan tâm để thu hút, giữ chân khách hàng. Thực hiện một kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp có thể giúp công ty tăng số lượng khách hàng trung thành, có một quy trình làm việc […]
Khách hàng phàn nàn là cơ hội để bạn có thể tìm hiểu các vấn đề và giúp họ giải quyết chúng. Cách xử lý tình huống khách hàng phàn nàn hiệu quả như nào? Cùng MISA AMIS tìm hiểu trong bài này. Lời phàn nàn của khách hàng là gì? Lời phàn nàn của […]
Việc xây dựng được một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ quyết định rất nhiều đến thành công của các doanh nghiệp. Nhưng đâu sẽ là những yếu tố quan trọng cần phải xem xét trong xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng? Chăm sóc khách hàng là gì? Chăm sóc khách […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng