Khó khăn của Doanh nghiệp
Bán hàng B2B khi tổ chức bán hàng

Phần mềm CRM
Phần mềm CRM Phần mềm CRM Phần mềm CRM
  • Data khách hàng phân mảnh, không được lưu trữ tập trung
  • Khó quản lý quy trình xúc tiến bán hàng qua nhiều giai đoạn
  • Không quản lý, nắm bắt được hoạt động chăm sóc khách hàng của đội sales
  • Dữ liệu Kế toán - Bán hàng không liên thông, mất thời gian tra cứu tồn kho/ công nợ, nhập liệu đơn hàng
  • Không có số liệu, báo cáo bán hàng tức thời, đa chiều để ra quyết định chính xác

Quy trình đặc thù ngành

Quy trình đặc thù ngành

Phần mềm DMS + CRM 2 trong 1 cho Doanh nghiệp B2B

Giải pháp CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng 360

Bảo mật dữ liệu - Tránh thất thoát - khai thác tối đa dữ liệu khách hàng
  • +
    Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, số điện thoại, người liên hệ,...
  • +
    Theo dõi lịch sử tương tác, mua hàng & chăm sóc khách hàng
  • +
    Phân quyền người dùng chi tiết theo nghiệp vụ, tính năng, dữ liệu
  • +
    Chăm sóc tự động qua email, sms
Giải pháp CRM

Theo dõi quy trình xúc tiến bán kéo dài

Nâng cao hiệu quả bán hàng bằng quy trình bài bản
  • +
    Tùy chỉnh quy trình bán hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp "
  • +
    Nắm bắt tức thời tình trạng, tiến độ xúc tiến của từng cơ hội bán hàng
  • +
    Nắm bắt tỷ lệ thắng, lý do thất bại, … để phân tích, tối ưu
Giải pháp CRM

Quản lý tồn kho hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng, mã quy cách

Nắm bắt tình trạng tồn kho nhanh chóng
  • +
    Quản lý hàng hóa tập trung theo hạn sử dụng, số lô, đơn vị tính, số seri, số máy
  • +
    Dễ dàng tra cứu tình trạng tồn kho, số lượng đã đặt, chưa giao,... dễ dàng
Giải pháp CRM

Quản lý đơn hàng, giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn

Theo dõi chi tiết tiến độ thực hiện đơn hàng
  • +
    Quản lý thông tin hợp đồng, tình trạng đơn hàng, thanh toán
  • +
    Dễ dàng theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ xuất hóa đơn cho khách hàng
Giải pháp CRM

Quản lý đội ngũ sale, nâng cao năng suất

Theo dõi - giám sát - đánh giá năng suất
  • +
    Giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu của từng phòng ban, bộ phận, nhân viên
  • +
    Nắm bắt hoạt động chăm sóc khách hàng của đội ngũ sales
  • +
    Phân tích tỷ lệ thắng, lý do thắng/thua từng cơ hội bán hàng, đánh giá năng lực đội ngũ
Giải pháp CRM

Liên thông & kế thừa dữ liệu kế toán - bán hàng

Tiết kiệm công sức nhập liệu - xử lý đơn nhanh chóng
  • +
    Dữ liệu khách hàng, đơn hàng, tồn kho, công nợ,... liên thông và đồng nhất từ giữa kế toán & kinh doanh, tránh chồng chéo, trùng lặp, nhập liệu thủ công...
  • +
    Đơn hàng, hợp đồng được tiếp nhận xử lý nhanh chóng
Giải pháp CRM

Hệ thống báo cáo kinh doanh đa chiều, linh hoạt

Nắm bắt tình hình kinh doanh & dự báo doanh số để đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.
  • +
    30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
  • +
    Báo cáo doanh số theo thị trường, độ phủ, hàng hóa; nguồn cơ hội bán hàng
  • +
    Theo dõi doanh số bán hàng để kiểm soát hiệu quả kinh doanh, hiệu quả chương trình khuyến mãi,...

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

5000+ Doanh nghiệp B2B
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp B2B là gì?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp B2B tối ưu các nghiệp vụ bán hàng như quản lý đối tác/đại lý, quản lý sản phẩm, quản lý đội ngũ bán hàng, lên đơn hàng để tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số bán hàng.
Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhà quản lý
"Phần mềm CRM là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ sale. Nhả quản lý dễ dàng giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của nhóm bán hàng; giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên; giám sát đội ngũ sale đi thị trường; đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đánh giá mặt hàng/thị trường tiềm năng. "
Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhân viên kinh doanh
"Sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tra cứu số lượng sản phẩm tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mại, công nợ khách hàng để chủ động trong các giao dịch; nắm bắt thông tin khách hàng, lịch sử chào hàng và các giao dịch trước đó để lên kịch bản tiếp cận và bán hàng phù hợp; tiết kiệm thời gian cho các đầu việc thủ công như lập báo giá, trình ký duyệt hợp đồng, đơn hàng. "
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp B2B thuộc quy mô nào?
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp B2B ở mọi quy mô. Đặc biệt doanh nghiệp có từ 5 nhân viên kinh doanh trở nên sẽ khai thác được tối đa lợi ích từ phần mềm.