Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ Quản lý đơn hàng

Giải pháp CRM

Quản lý và theo dõi danh sách đơn hàng

Dễ dàng tra cứu, quản lý tập trung
  • +
    Lưu trữ tập trung toàn bộ danh sách đơn hàng
  • +
    Phân loại và lọc đơn hàng theo trạng thái duyệt, vận chuyển
  • +
    Dễ dàng tra cứu số đơn hàng, ngày, chi tiết đơn hàng, sản phẩm theo số lượng, giá, địa chỉ nhận hàng,...
Giải pháp CRM

Theo dõi tình trạng xử lý đơn hàng

Chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tránh bỏ sót đơn
  • +
    Tình trạng xử lý đơn hàng được cập nhật theo thời gian thực
  • +
    Phân loại trạng thái: tồn kho, đóng gói hàng, vận chuyển qua nhiều kênh, giao hàng tới tay khách hàng, thanh toán…
  • +
    Theo dõi tình trạng xử lý đơn hàng để chăm sóc khách hàng, tránh bỏ sót đơn hàng hoặc thực hiện khiếu nại đơn vị vận chuyển,...
Giải pháp CRM

Dễ dàng quản lý và tra cứu tồn kho

Nắm bắt số lượng hàng trong kho để lên đơn nhanh chóng
  • +
    Đồng bộ dữ liệu hàng hóa tồn kho với kế toán
  • +
    Dễ dàng tra cứu và dễ dàng quản lý tồn kho theo mã hàng hóa, số serial,hạn sử dụng
Giải pháp CRM

Liên thông dữ liệu Kế toán - Bán hàng

Kết nối, đồng bộ dữ liệu bán hàng với phần mềm AMIS Kế toán
  • +
    Tự động liên thông thông tin đơn hàng, hợp đồng về bộ phận kế toán khi kinh doanh lên đơn hàng
  • +
    Đồng bộ thông tin về tình trạng xử lý đơn hàng, hợp đồng từ kế toán sang kinh doanh
  • +
    Đề nghị ghi doanh số, từ chối ghi, trả lại hàng,... đơn giản giữa kế toán và kinh doanh
Giải pháp CRM

Báo cáo 360 độ tình hinh kinh doanh

50+ báo cáo bán hàng giúp quản lý nắm bắt tình hình kinh doanh để ra quyết định chính xác
  • +
    Tổng hợp báo cáo đa chiều về doanh số, khách hàng, thị trường, hàng hóa, năng suất nhân viên
  • +
    Báo cáo tự động theo thời gian thực giúp nhà quản lý nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh
  • +
    Báo cáo Dự báo doanh số giúp ra quyết định chính xác và kịp thời

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Hơn 12.000 doanh nghiệp
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng