Trợ lý số MISA AVA: Xóa nền ảnh để nâng cao hiệu quả hiển thị hàng hóa trên MISA AMIS CRM1. Thực tế khó khăn Tại các doanh nghiệp, quản lý chụp ảnh hàng hóa và tải lên hệ thống để NVKD dễ dàng nhận diện sản phẩm khi bán hàng. Tuy nhiên, ảnh chụp có thể bao gồm nhiều đối tượng không liên quan tới sản phẩm, gây khó khăn cho nhân viên trong […]
[Tính năng mới] MISA AMIS CRM hiển thị mã QR thanh toán trên phiếu in đơn hàngThay vì mỗi lần thanh toán phải nhập thủ công từng thông tin chuyển khoản, giờ đây, khách hàng chỉ cần quét mã QR trên phiếu in đơn hàng để chuyển khoản với đầy đủ thông tin tài khoản nhận, số tiền và nội dung đã được tự động điền sẵn.
[Tính năng mới] Thêm nhanh khách hàng trên MISA AMIS CRM bằng trợ lý số MISA AVAAMIS CRM tiếp tục cải tiến Trợ lý số MISA AVA nhằm hỗ trợ NVKD tối ưu hóa các hoạt động bán hàng; giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc, tạo ra trải nghiệm bán hàng thông minh, linh hoạt trong thời đại số.
Xem thêm
[Tính năng mới] MISA AMIS CRM tích hợp trợ lý trí tuệ nhân tạo AVAAMIS CRM đã tích hợp trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA nhằm hỗ trợ NVKD tối ưu hóa các hoạt động bán hàng. Giải pháp này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu suất làm việc, tạo ra trải nghiệm bán hàng thông minh, linh hoạt trong thời đại số.
[Tính năng mới] Khách hàng chủ động tự đặt hàng và theo dõi đơn hàng trên Cổng thông tinThay vì mỗi lần phát sinh nhu cầu đặt hàng khách hàng phải mất thời gian chờ đợi, liên hệ qua NVKD; giờ đây, khách hàng sử dụng Cổng thông tin trên AMIS CRM để chủ động tự đặt hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng.
[Tính năng mới] Dễ dàng tạo quy trình tự động trong doanh nghiệp với Quy trình làm việc mẫu1. Thực tế khó khăn Quy trình làm việc trên AMIS CRM hỗ trợ tự động thực hiện các công việc của người dùng như gửi email, gửi SMS, cập nhật thông tin bán hàng, bàn giao công việc,… Trước đây, người dùng thường gặp khó khăn khi thiết lập quy trình làm việc do […]
Tự động đồng bộ thông tin đơn hàng từ sàn thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop, Lazada1. Thực tế khó khăn Sàn thương mại điện tử là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay để doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng doanh số bán hàng và tiếp cận một lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, việc quản lý đơn hàng từ nhiều nguồn khác nhau vẫn […]
Tạo đơn giao hàng và theo dõi tình trạng vận chuyển từ Viettel Post1. Thực tế khó khăn Trước đây, AMIS CRM chưa kết nối với các Đơn vị vận chuyển nên mỗi khi có đơn hàng cần giao, NVKD phải tốn thời gian nhập lại thông tin đơn hàng để tạo vận đơn trên hệ thống đơn vị vận chuyển, rồi thường xuyên tra cứu từng đơn […]
Tự động cập nhật giai đoạn cơ hội theo hoạt động bán hàng của NVKD1. Thực tế khó khăn Trước đây, mỗi khi hoàn thành xong công việc, NVKD phải thực hiện cập nhật thủ công từng giai đoạn của cơ hội bán hàng lên hệ thống dẫn đến mất thời gian, đôi khi có thể quên làm sai lệch thông tin bán hàng. 2. Giải pháp AMIS CRM […]
Định vị khách hàng xung quanh vị trí hiện tại của NVKD trên bản đồ1. Thực tế khó khăn Trước đây, nhân viên đi thị trường chỉ có thể xem địa chỉ khách hàng trên danh sách mà không xác định được ngay vị trí gần, xa của từng khách hàng. Điều này gây khó khăn và tốn thời gian trong quá trình làm việc khi nhân viên không […]
[Tính năng mới] MISA AMIS CRM với tổng đài điện thoại VoIP1. Thực tế khó khăn Hàng ngày, NVKD phải thực hiện nhiều cuộc gọi chào hàng, chăm sóc khách hàng. Nếu sử dụng tổng đài truyền thống, việc bấm số thủ công có thể tốn nhiều thời gian, dễ sai sót và khó để theo dõi toàn bộ lịch sử giao dịch trước đây với […]
Tự động tạo mẫu in từ mẫu đặc thù của doanh nghiệp với trợ lý số MISA AVA1. Thực tế khó khăn NVKD bán hàng và in đơn hàng cho khách hàng theo mẫu đặc thù của doanh nghiệp trên AMIS CRM. Để in đơn hàng theo mẫu riêng, người dùng phải tự trộn mẫu thủ công rồi tải lên hệ thống. Việc trộn mẫu thủ công này khá phức tạp và […]