Lực lượng bán hàng là một bộ phận đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, họ là bộ phận tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với khách hàng. Chính vì vậy, việc tổ chức lực lượng bán hàng hợp lý giúp...
Tư vấn khách hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp thuyết phục khách hàng thành công và tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như doanh thu bán hàng. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về 6 cách tư vấn khách hàng phổ biến nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây. I. Tư...
25 Tháng Hai, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khi tiếp cận khách hàng tiềm năng nhân viên kinh doanh phải có kịch bản tiếp cận hiệu quả trong vòng 40s đầu tiên để tạo sự quan tâm khiến khách hàng tò mò về giải pháp và muốn trao đổi tiếp. Cùng tìm hiểu trong bài viết này cách xây dựng kịch bản...
Bằng việc thấu hiểu khách hàng, doanh nghiệp có thể hiểu được nhu cầu và mong đợi của khách hàng, từ đó xây dựng các chiến lược và giải pháp giúp tối ưu chuyển đổi và tăng doanh thu bán hàng. Tuy nhiên trên thực tế, không ít doanh nghiệp gặp khó...
Có nhiều phòng ban, bộ phận tạo nên một bộ máy trong doanh nghiệp. Trong đó, phòng kinh doanh là bộ phận được xem là chủ chốt và dành được nhiều sự chú trọng đầu tư nhất của mọi doanh nghiệp. Cùng MISA AMIS tìm hiểu cơ cấu tổ chức phòng kinh doanh...