Sôi nổi, kiến thức cập nhật, thực chiến là không khí của chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp”. Sự kiện là chương trình đầu tiên MISA đồng hành cùng Công ty CP Đào tạo và Phát triển nhân lực DGroup phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp vừa và...
“Team marketing chạy cả tháng không bằng chủ tịch nhảy một đêm” là câu nói được nhắc đi nhắc lại hàng trăm lần trong những ngày gần đây, trên mặt báo, mạng xã hội, thậm chí tại các cộng đồng dành riêng cho dân truyền thông marketing. Đằng sau...
10 Tháng Sáu, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Theo dự báo của Statista tổng giá trị thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam ước đạt 22 tỷ USD vào năm 2027, với mức tăng trưởng trung bình mỗi năm là 13% cho thấy đây là thị trường phát triển tiềm năng trong thời gian tới. Không chỉ vậy, tỷ lệ...
Trong vòng những năm trở lại đây, cùng với sự thay đổi của bối cảnh kinh tế – xã hội, thị trường Việt Nam liên tục xuất hiện các kênh phân phối mới. Cách thức bán hàng qua kênh phân phối cũng ngày một hiện đại hơn. Kèm theo đó là sự đa dạng...
Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc sử dụng phần mềm CRM (Customer Relationship Management) đã trở thành một yếu tố quan trọng. Không chỉ giúp các doanh nghiệp B2C tối ưu quản lý khách hàng, thiết...