Bài viết mới nhất

Mô hình SMART là gì? Xác định mục tiêu Marketing theo...

Mô hình SMART trong xác định mục tiêu là gì? Muốn công việc đạt hiệu quả cao, bạn cần phải đặt mục tiêu tốt....

Phần mềm CRM giúp gì cho Doanh nghiệp B2B?

Phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) được phát minh từ năm 1993 và được các Doanh nghiệp trên thế giới ứng...

Marketing và Sales, đừng mãi ở 2 “chiến tuyến”

Marketing và Sales (bán hàng) là 2 hoạt động vô cùng quan trọng trong Doanh nghiệp, nó được xem như 2 mặt của 1...

Hành vi người tiêu dùng thay đổi như thế nào sau...

(TBTCO) - Kể từ hậu Covid – 19 và giãn cách xã hội, lối sống, quản lý tài chính và hành vi người tiêu...

9 bài toán phân tích khách hàng quan trọng người quản...

Để thành công và phát triển, một doanh nghiệp cần có khả năng tiếp thu, giữ chân, thỏa mãn và thu hút khách hàng...

“Giải mã” thế hệ Millennials và Gen Z để tối ưu...

Vừa qua, tại một sự kiện trực tuyến, Facebook đã chia sẻ nhiều hiểu biết thú vị về hành vi đặc trưng của MillennialZ...

Tăng trải nghiệm khách hàng, hãy nghĩ về H2H (Human to...

“Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H.” – Chuyên gia...

Trải nghiệm khách hàng – đừng bị cám dỗ bởi 2...

Thời gian gần đây, khái niệm “Trải nghiệm khách hàng” (Customer Experience, viết tắt là CX) được nhắc đến ở nhiều diễn đàn, hội...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp...

Đa số các nhà quản lý ngày nay đều cho rằng sự khác biệt về giá cả, sản phẩm và dịch vụ không còn...
Liên hệ mua hàng
090 488 5833
Đăng ký nhận bản tin