Để đảm bảo có đủ điều kiện thành công trong lĩnh vực bán hàng, doanh nghiệp cần trang bị cho nhân viên một cuốn sổ tay bán hàng. Sổ tay bán hàng sẽ là kim chỉ nam cho sales đẩy mạnh doanh số hiệu quả, nhất là trong môi trường kinh doanh ngày càng...
Nespresso là một thương hiệu hàng đầu trong ngành cà phê cao cấp. Nhưng ít ai biết rằng, nhiều máy Nespresso trên thị trường thực chất là sản phẩm của các nhà sản xuất khác, và được ‘nhãn lại’ dưới tên Nespresso. Đây chính là chiến lược...
12 Tháng Mười, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Chương trình khuyến mãi dành cho đại lý không chỉ là một công cụ giúp tăng cường doanh số, mà còn là chiến lược nhằm thắt chặt mối liên kết giữa doanh nghiệp và đối tác phân phối của mình. Theo nghiên cứu từ Harvard Business Review, chương trình...
Khi chúng ta tiếp tục truyền thông, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, cập nhật xu hướng công nghệ theo thời cuộc thì chuyện gì đang xảy ra với thương hiệu? Có khi nào Doanh nghiệp của bạn dù đã ứng dụng rất nhiều nguyên lý kinh điển trong...
Kênh phân phối (Distribution Channel) là tập hợp các cá nhân, tổ chức cùng nhau tham gia quá trình lưu thông sản phẩm/dịch vụ, từ đơn vị sản xuất cho tới tay người tiêu dùng. Kênh phân phối hoàn chỉnh có thể bao gồm nhiều trung gian khác nhau như...