“Marketing là cuộc chơi của sự ảnh hưởng,” Philip Kotler, một trong những huyền thoại trong lĩnh vực này, đã từng nói. Hiệu ứng lan truyền là cụ thể hóa cho quá trình ảnh hưởng này, làm cho một sản phẩm hay ý tưởng nhanh chóng được biết...
Thu nhập ngày càng tăng, người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn và họ cũng có nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, dịch vụ. Điều này dẫn đến sự đa dạng về kênh phân phối. Ví dụ như một số kênh tập trung vào trải nghiệm mua sắm cao cấp, trong khi đó một...
14 Tháng Chín, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Biết cách tạo thương hiệu cá nhân trên Facebook là cách thu hút, tạo dựng hình ảnh của CEO trong thời đại bùng nổ mạng xã hội hiện nay. Theo một nghiên cứu của nhóm giáo sư trường kinh doanh Fox – Đại học Temple, Philadelphia (Mỹ) được xuất...
Trong lịch sử phát triển hơn một trăm năm của marketing hiện đại, các hình thái và phương thức tiếp thị liên tục thay đổi để phù hợp với xu hướng, sở thích của người tiêu dùng và trình độ công nghệ đương thời. Tuy nhiên, tất cả đều được phát triển...
Việc xây dựng một quy trình Marketing bài bản là bước đầu tiên trong quá trình marketing để các doanh nghiệp có thể tiếp thị hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình. Vậy quy trình trong Marketing được hiểu là gì? Vai trò của chúng...