B2B CRM là viết tắt Business To Business Customer Relationship Management – quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp với doanh nghiệp, đề cập đến các hệ thống, công nghệ, chiến lược, quy trình giúp các công ty B2B quản lý mối quan hệ khách hàng...
“Các thương hiệu B2B tương tác với khách hàng dựa vào cảm xúc sẽ có khả năng tăng doanh thu gấp đôi so với các doanh nghiệp vẫn đang cố gắng bán các tính năng và chức năng của sản phẩm. ” Mới đây, Google hợp tác với Ban điều hành của CEB...
10 Tháng Mười Hai, 2020
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khi công nghệ tiến bộ, cách chúng ta kinh doanh cũng vậy. Để luôn dẫn đầu thị trường, bạn cần biết rõ những xu hướng kinh doanh mới nhất hiện nay để mang lại lợi nhuận cao nhất. Sau đây là 9 xu hướng kinh doanh năm 2021 mà Doanh Nghiệp nhất định...
Trong bán hàng, thông tin là sức mạnh. Và mặc dù không thể có được các số liệu chính xác của đối thủ cạnh tranh, nhưng bạn có thể soi các hoạt động bán hàng của mình với các tiêu chuẩn của ngành để biết mình đang ở đâu, có gì thiếu sót hay cần...
Hướng dẫn đăng ký trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay! 1. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay Đánh giá trên rất nhiều tiêu chí như kinh nghiệm, số lượng khách hàng, nghiệp vụ đáp...