Khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo, việc gửi gắm thông điệp tới đúng thị trường, đúng khách hàng mục tiêu luôn là ưu tiên hàng đầu mà các doanh nghiệp hướng tới. Do đó, việc các doanh nghiệp tìm hiểu và nghiên cứu về phân khúc khách hàng là điều...
Đối với sản phẩm thì chất lượng luôn là điều khách hàng quan tâm hàng đầu. Vậy với những sản phẩm vừa mới ra mắt phải làm cách nào để chào bán và thu hút khách hàng? Ngoài chất lượng sản phẩm ra thì cách chào bán sản phẩm mới cũng là một yếu tố...
28 Tháng Hai, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm gia tăng liên tục, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm đa dạng, mở ra vô vàn lựa chọn dành cho khách hàng và người tiêu dùng. Việc làm thế nào để tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng...
Trong kinh doanh, không có công thức chung nào để doanh nghiệp có thể áp dụng thành công đối với mọi đối tượng khách hàng. Từ khâu tiếp cận, đến thuyết phục mua hay chăm sóc sau bán đều là một quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, sử dụng những chiến...
Giảm giá là chiêu thức kích cầu mua sắm hiệu quả được các doanh nghiệp áp dụng trong chiến lược kinh doanh. Vậy quý doanh nghiệp đã biết cách tính phần trăm giảm giá theo cách nhanh và đúng nhất chưa? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chủ đề này qua bài...