Bạn có biết, làm Marketing mà không đo lường thì giống như “lái xe mà nhắm mắt”. Chính vì vậy, bên cạnh việc lập kế hoạch – giám sát – thực thi, nhà quản lý cần xây dựng hệ thống báo cáo để đo lường hiệu quả Marketing, từ đó...
Khi triển khai Email Marketing, nhiều Marketers “loay hoay” không biết thiết kế email sao cho chuyên nghiệp & bắt mắt, vật lộn bắn hàng ngàn email thủ công tới những tệp data lớn, không biết cần phải đo lường hiệu quả chiến dịch...
26 Tháng Chín, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
“Một giám đốc bán hàng không chỉ là người dẫn dắt đội ngũ, mà còn là người biết ‘nắm bắt cơ hội khi nó chưa biến thành rủi ro”, (Peter Drucker). Trong một thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh và biến đổi, kỹ năng của giám đốc bán...
Sử dụng kênh phân phối đúng đắn là quyết định quan trọng giúp hiệu quả bán hàng đạt kết quả cao. Tùy từng ngành nghề, mặt hàng, đặc tính khách hàng mà chủ Doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch phân phối phù hợp. Cùng AMIS tìm hiểu chi tiết từng loại...
“Marketing là cuộc chơi của sự ảnh hưởng,” Philip Kotler, một trong những huyền thoại trong lĩnh vực này, đã từng nói. Hiệu ứng lan truyền là cụ thể hóa cho quá trình ảnh hưởng này, làm cho một sản phẩm hay ý tưởng nhanh chóng được biết...