Thuyết phục khách hàng là một kỹ năng quan trọng của người bán hàng. Trong kinh doanh, kỹ năng thuyết phục không chỉ dừng lại ở việc làm cho khách hàng tin tưởng mà còn là cách thay đổi hành vi nhận thức của khách hàng để dẫn đến hành động mua hàng....
Upsell (bán thêm) và cross sell (bán chéo) là hình thức gia tăng doanh thu, doanh số cho doanh nghiệp thông qua hoạt động khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm, dịch vụ với giá trị cao hơn hoặc mua kèm sản phẩm khác có liên quan. Trong bối cảnh...
25 Tháng Sáu, 2021
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Xây dựng kế hoạch bán hàng cho 1 sản phẩm (sales plan) được xem là tấm bản đồ giúp doanh nghiệp nói chung và bộ phận kinh doanh nói riêng thấy được những việc cần làm và lộ trình thực hiện các hoạt động bán hàng dựa trên tình hình thực tế của doanh...
Kinh Đô là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất bánh kẹo tại Việt Nam. Để đạt được những thành công như hiện nay, Kinh Đô đã triển khai và xây dựng những chiến lược kinh doanh hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích chiến lược kinh...
“SP không tốt thì bán cho ai? Sản phẩm tốt là cách tốt nhất để làm nên thương hiệu của sản phẩm, thương hiệu cho Doanh nghiệp. … “ Bạn có cùng câu hỏi như vậy? Không sao cả, bởi chúng ta và cả những người làm Marketing đang rơi vào 1 cái...