Việc xác định customer insight (insight khách hàng là gì) sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng mục tiêu hơn, từ đó xây dựng các chiến lược Marketing và kinh doanh hiệu quả để tối ưu chuyển đổi và tăng doanh thu bán hàng. Việc đặt khách hàng làm...
Social Media Marketing (tiếp thị qua mạng xã hội) là một phương pháp Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được đến một số lượng lớn khách hàng tiềm năng, từ đó xây dựng các chiến lược phù hợp để thu hút họ trên nền tảng mạng xã hội...
30 Tháng Tám, 2021
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Apple là một trong những tập đoàn về công nghệ lớn nhất hiện nay. Với chiến dịch “Think Different”, Apple đã vươn lên từ thất bại và đạt được những thành công vang dội trên con đường chinh phục khách hàng của mình. Hiện nay, Apple là một trong...
Chiến lược đại dương xanh giúp doanh nghiệp có thể mở rộng cơ hội phát triển bằng cách trở thành người tiên phong hoặc đi đầu trong một thị trường mới, không có hoặc rất ít đối thủ cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị và tối ưu lợi nhuận trong hoạt...
Triết lý kinh doanh là một tập hợp các niềm tin và nguyên tắc mà một công ty phấn đấu hướng tới bao gồm các giá trị và mục tiêu tổng thể mà doanh nghiệp theo đuổi. Có một triết lý kinh doanh đúng đắn và truyền cảm hứng sẽ giúp doanh nghiệp để lại...