Inbound Marketing hiện đang là một trong những phương pháp Marketing hiệu quả nhất được các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đã biết cách làm Inbound thành công. Hãy cùng phân tích 3 case study làm...
Triển khai Branding marketing hiệu quả sẽ giúp tạo nên sức mạnh thương hiệu từ đó gia tăng khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng. Để đưa ra những quyết định mua hàng, khách hàng B2B thường cân nhắc rất nhiều yếu tố. Bên cạnh những tính toán về...
30 Tháng Mười Hai, 2021
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Bộ phận bán hàng và marketing là hai trụ cột tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Thế nhưng trên thực tế, ở rất nhiều doanh nghiệp đều chứng kiến hai bộ phận này làm việc khá tách rời nhau, thiếu sự liên kết dẫn đến hiệu suất suy giảm và khó thúc đẩy...
Các chỉ số đo lường hiệu quả email marketing là một trong những số liệu quan trọng giúp nhà quản lý và marketers đánh giá chiến dịch email marketing triển khai có hiệu quả như mục tiêu đề ra không. Hãy cùng tìm hiểu 9 chỉ số quan trọng nhất khi đánh...
Aba là một trong những thương hiệu bột giặt quen thuộc ở Việt Nam nói chung và miền Tây nói riêng. Để đạt được thành công này, Aba đã triển khai những chiến lược Marketing một cách hiệu quả. Hãy cùng phân tích và tìm hiểu chiến lược Marketing của...