Nike – một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng thể thao với những bước tiến vững chắc sau hơn 50 năm hình thành và phát triển. Thành công của Nike được dựa trên chiến lược kinh doanh đúng đắn cùng các chiến lược marketing linh...
Close rate – tỷ lệ chốt là một chỉ số đóng vai trò quan trọng giúp nhà quản lý có thể nắm bắt được hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh cũng như xác định được chiến lược phù hợp để tiếp cận khách hàng tiềm năng chất lượng. Hãy...
18 Tháng Mười Hai, 2021
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Sunhouse – một trong những thương hiệu ngành hàng gia dụng bếp với hàng nghìn mã sản phẩm đã mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều sản phẩm có chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đằng sau thành công của Sunhouse phải kể đến các chiến lược...
Để trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới, Coca-Cola đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Coca-Cola tại...
Khi tận dụng những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp có thể có khả năng thu hút khách hàng thành công, tối ưu chuyển đổi và tăng doanh thu bán hàng. Hiện nay, khi các doanh nghiệp đang phải đối mặt với sự cạnh tranh, việc phát triển...