Bài viết mới nhất
phần mềm crm tốt nhất cho doanh nghiệp

Review phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM phổ...

Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất giúp doanh nghiệp tăng 29% doanh số và tăng 47% tỷ lệ khách hàng. Một phần...
san pham

Sản phẩm tốt, cái bẫy dành cho Doanh nghiệp

“SP không tốt thì bán cho ai? Sản phẩm tốt là cách tốt nhất để làm nên thương hiệu của sản phẩm, thương hiệu...
customer journey

Customer journey là gì ? Hướng dẫn tạo customer journey map...

{"@context":"https://schema.org", "type":"FAQPage", "mainEntity":} Customer Journey (hành trình khách hàng) hay customer journey map (bản đồ hành trình khách hàng) là những thuật ngữ được tìm kiếm rất...

10 mẹo quản lý quy trình bán hàng – sales pipeline...

Trong bài viết trước chúng ta đã hiểu Sales Pipeline là gì và tại sao Doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp B2B (Business to...

Chương trình đào tạo, hỗ trợ sử dụng các phần mềm...

Với mong muốn quý khách hàng có thể sử dụng tốt nhất các phần mềm MISA đã triển khai, MISA đã tổ chức các...

8 tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM

Trên thị trường hiện nay có không ít giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng - phần mềm CRM. Tuy nhiên, lựa chọn...

Quản lý khách hàng bằng Excel – rủi ro mất khách...

Quản lý khách hàng bằng Excel là một trong những cách lưu trữ data khách hàng thông dụng bởi mức độ tiện dụng và...

Mô hình SMART, bí quyết thiết lập mục tiêu kinh doanh...

Chỉ thiết lập mục tiêu là không đủ. Mô hình SMART trong kinh doanh sẽ giúp bạn thiết lập mục tiêu thông minh và...

Quản lý đội ngũ bán hàng, cần chú trọng kết quả...

Trong công tác lãnh đạo, quản lý đội ngũ bán hàng, có 2 “trường phái”: chỉ chú trọng KẾT QUẢ hoặc chỉ coi trọng...
Liên hệ mua hàng
090 488 5833
Đăng ký nhận bản tin