Đối với hoạt động phân phối hàng hóa, chiến lược phân phối được xem là một trong những yếu tố cốt lõi đóng vai trò thúc đẩy tốc độ lưu thông hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Vậy chiến lược phân phối là gì và làm thế nào để xây dựng một chiến lược...
Môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, sản phẩm, thương hiệu mới liên tục ra đời khiến hoạt động marketing thường xuyên thay đổi và cập nhật không ngừng. Hiệu suất phòng marketing lúc này cũng được các nhà quản lý quan tâm để có...
25 Tháng Mười, 2022
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Trong vòng 20 năm trở lại đây, thị trường Việt Nam liên tục xuất hiện các kênh phân phối mới, cách thức bán hàng cũng ngày một hiện đại hơn. Kèm theo đó là sự đa dạng trong phân khúc khách hàng và hành vi mua hàng ngày càng phức tạp. Do đó, việc...
Sàn thương mại điện tử là kênh bán hiệu quả trên internet của doanh nghiệp, vì vậy luôn cần quy trình bán hàng bài bản. Quy trình bán hàng trên sàn thương mại điện tử giúp đánh giá sức mạnh của mô hình kinh doanh của một công ty. Hiện nay Nhận thức,...
Kinh doanh mỹ phẩm ngoài những kỹ năng bán hàng cơ bản, thì kỹ năng cách chốt sale mỹ phẩm đỉnh cao là chìa khóa vàng để kinh doanh thành công. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, hoặc ứng tuyển vào vị trí bán hàng mỹ phẩm thì...