Tiếp cận đúng cách để hiểu khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu là đối tượng mang đến doanh thu, lợi nhuận và tác động trực tiếp đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Trong thị trường kinh doanh đầy biến động, khách hàng mục tiêu là chìa khóa vô cùng quan trọng, cần phân tích và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi triển khai chiến dịch Marketing – Bán hàng cho toàn doanh nghiệp. Trong video này, MISA mời bạn lắng nghe những chia sẻ vô cùng hữu ích về cách tiếp cận khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp SMEs.
–
▶Tài liệu: Khách hàng mục tiêu là gì – 5 cách xác định hiệu quả cho doanh nghiệp
https://amis.misa.vn/22948/khach-hang-muc-tieu/
▶Chân dung khách hàng mục tiêu là gì & 3 bước vẽ chân dung khách hàng mục tiêu
https://amis.misa.vn/17223/ve-chan-dung-khach-hang/
▶Tài liệu: Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng
https://amis.misa.vn/ld/mau-kich-ban-cham-soc-khach-hang
▶Tài liệu: Quản lý khách hàng
https://amis.misa.vn/ld/mau-quan-ly-khach-hang
▶Template: Xây dựng chân dung khác hàng
https://amis.misa.vn/ld/ebook-xay-dung-chan-dung-khach-hang
▶Tìm hiểu thêm các tài nguyên hữu ích