Khi chúng ta tiếp tục truyền thông, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, cập nhật xu hướng công nghệ theo thời cuộc thì chuyện gì đang xảy ra với thương hiệu? Có khi nào Doanh nghiệp của bạn dù đã ứng dụng rất nhiều nguyên lý kinh điển trong...
Bạn có biết, làm Marketing mà không đo lường thì giống như “lái xe mà nhắm mắt”. Chính vì vậy, bên cạnh việc lập kế hoạch – giám sát – thực thi, nhà quản lý cần xây dựng hệ thống báo cáo để đo lường hiệu quả Marketing, từ đó...
26 Tháng Chín, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Khi triển khai Email Marketing, nhiều Marketers “loay hoay” không biết thiết kế email sao cho chuyên nghiệp & bắt mắt, vật lộn bắn hàng ngàn email thủ công tới những tệp data lớn, không biết cần phải đo lường hiệu quả chiến dịch...
Năm 2017, Dove – thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức đẹp dành cho nữ giới đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội tới từ người tiêu dùng với chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm sữa dưỡng thể của mình. Sự kiện này bắt nguồn từ quảng cáo của Dove, họ sử...
Trong lịch sử phát triển hơn một trăm năm của marketing hiện đại, các hình thái và phương thức tiếp thị liên tục thay đổi để phù hợp với xu hướng, sở thích của người tiêu dùng và trình độ công nghệ đương thời. Tuy nhiên, tất cả đều được phát triển...