Bị đưa vào danh sách đen (Blacklist) là điều mà không doanh nghiệp nào muốn khi thực hiện các chiến dịch email marketing. Có nhiều nguyên nhân khiến doanh nghiệp bị đưa vào blacklist. Chính vì vậy, điều quan trọng là doanh nghiệp cần hiểu rõ về cơ...
Email marketing là phương thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm kênh tiếp thị chính. Theo đó, để tối ưu hiệu quả kênh quảng cáo này, việc tìm kiếm email là rất quan trọng và cần thiết. Từ mục đích này, những...
12 Tháng Tám, 2023
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Email marketing là một trong những công cụ quan trọng nhất để tiếp cận khách hàng và xây dựng mối quan hệ với họ. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, có nhiều phần mềm gửi email marketing xuất sắc nhưng cũng đồng nghĩa với việc người tiếp...
Đối với mỗi chiến dịch Email Marketing, làm thế nào để doanh nghiệp so sánh hiệu quả với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành. Doanh nghiệp nên kỳ vọng tỷ lệ mở email (Email open rate) đạt bao nhiêu là phù hợp? Và liệu tỷ lệ nhấp chuột (Click-through...
Hiện nay, Email Marketing đang là kênh phân phối hiệu quả và không thể thiếu đối với rất nhiều doanh nghiệp. 87% Doanh nghiệp B2B và 79% Doanh nghiệp B2C đang sử dụng email là kênh phễu bán hàng hiệu quả. Theo Litmus, tỉ suất hoàn vốn ROI của Email...